13:13 có ý nghĩa gì

Trước hết là con số 13 xui xẻo. Nỗi sợ ngày 13 được đặt tên khoa học là "triskaidekaphobia" – một thuật ngữ có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ là τρεισκαίδεκα (treiskaídeka = mười ba) + φόβος (phóbos = sự sợ hãi).

Trong nhiều nền văn hóa Âu Mỹ, số 13 được coi là con số đáng ngại, không may mắn. Vào ngày 13.4.1970, tàu vũ trụ Apollo 13 của Mỹ bị nổ bình dưỡng khí làm tê liệt các Module Dịch vụ (SM), khiến mất nhiều oxy và điện.

13:13 có ý nghĩa gì

Phi hành đoàn Apollo 13 chụp ảnh Mặt Trăng ló ra sau Lunar Module khi tàu vũ trụ đi ngang qua; Module Command ngừng hoạt động cũng có mặt trong khung hình

Wikipedia

Trên máy bay người ta tránh ngồi ghế số 13. Nhiều tòa nhà ở châu Âu và Mỹ đã thay thế tầng 13 bằng tầng 12A. Số phòng và số địa chỉ cũng được thay bằng 12A thay vì 13.

Ở Paris (Pháp), nếu mời tổng cộng 13 người đi ăn tối, để tránh xui xẻo, người ta sẽ mời thêm một người để tạo thành nhóm 14 người. Nếu chú ý, ta sẽ thấy bộ ứng dụng Microsoft Office 2007 (phiên bản 12) và 2010 (phiên bản 14), không có phiên bản 13. Công nương Diana (Anh Quốc) qua đời trong tai nạn xe xảy ra tại trụ cột thứ 13 của đường hầm Pont de l'Alma, Paris.

Tại Hồng Kông, có rất nhiều tòa nhà chính phủ, cao ốc thương mại và chung cư không có tầng 13. Ở trạm thu phí hầm Ngã Ba Miền Đông người ta thay trạm thu phí số 13 bằng 12A. Nhiều người tránh kết hôn hoặc mua nhà vào ngày có con số đáng sợ này.

Song trong giới thể thao, số 13 không đáng ngại. Trong bóng đá, chiếc áo số 13 vẫn tồn tại, một số cầu thủ nổi tiếng vẫn chọn áo số 13, ví dụ như Michael Ballack (Đức), Park Ji Sung (Hàn Quốc)... Ngày 1.6 vừa qua, tại TP.HCM, trong trận giao hữu giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và Afghanistan trên sân vận động Thống Nhất có 2 cầu thủ mang số áo 13: Hồ Tấn Tài (Việt Nam) và Moshtaq Ahmadi (Afghanistan) – theo chú thích của kênh On Football.

Ở Trung Quốc, người ta thường xuyên sử dụng số 13, theo truyền thống thì số này không có ý nghĩa gì đáng ngại. Trong Nho giáo có Thập tam kinh (13 quyển tác phẩm kinh điển), vào thời nhà Thanh có Thập tam nha môn (13 tổ chức giám sát). Người Quảng Đông thường nghĩ rằng 13 là con số tốt, bởi vì từ này đồng âm với từ thực sinh (chắn chắn còn sống).

13:13 có ý nghĩa gì
Nhiều người vẫn quan cho rằng thứ sáu mà đúng ngày 13 là càng xui xẻo

T.L

\n

Số 13 may mắn tại nhiều quốc gia

Ở một số vùng, số 13 được coi là con số may mắn. Ví dụ, trước Chiến tranh Thế giới thứ nhất, 13 được coi là một con số may mắn ở Pháp, thậm chí còn được xuất hiện trên bưu thiếp và bùa.

Ở Ý, 13 là số may mắn ngoại trừ trong một số bối cảnh, chẳng hạn như khi ngồi vào bàn ăn tối. Đại học Colgate được thành lập bởi 13 người đàn ông với 13 USD và 13 lời cầu nguyện, vì vậy 13 được coi là con số may mắn. Thứ sáu ngày 13 là ngày may mắn nhất tại Colgate.

Ở các khu vực nói tiếng Quảng Đông, bao gồm cả Hồng Kông và Ma Cao, số 13 được coi là may mắn vì nó phát âm gần giống với các từ Quảng Đông có nghĩa là " chắc chắn sẽ sống" (trái ngược với con số 14 đen đủi, trong tiếng Quảng Đông nghe giống như những từ có nghĩa là" chắc chắn sẽ chết ").

Theo nhà thần số học Kashish Parashar, ở Ấn Độ, con số 13 được xem là cực kỳ may mắn. Ngày 13 của trong chu kỳ 2 tuần âm lịch được xem là ngày rất tốt lành, gọi là Triyodashi, vì ngày này là ngày thần Shiva, ban tặng một cuộc sống trường thọ, bình an và may mắn. Người ăn chay vào ngày thứ 13 sẽ được giải phóng khỏi tất cả tội lỗi trong quá khứ lẫn hiện tại.

13:13 có ý nghĩa gì
Cầu thủ Park Ji Sung (trái) và cầu thủ Hồ Tấn Tài đều mang áo số 13

bongda.com.vn,, Minh Tú

Số 13 là con số vô cùng quan trọng, bao quanh tất cả cuộc sống của chúng ta. Đó là sự khởi đầu và kết thúc. Nó luôn luôn hoàn thành chu kỳ đầy đủ của cuộc sống. Có 13 chu kỳ của Mặt Trăng, mỗi 13 tuần trong bốn mùa mà chúng ta có, tuổi thiếu niên bắt đầu từ 13 tuổi.

Tuy nhiên, theo quan điểm về số 13 của nhà nghiên cứu Igor Radun (Viện Khoa học Hành vi, Đại học Helsinki, Phần Lan) thì: “Không có lý do gì để tin rằng bất kỳ con số nào sẽ may mắn hoặc không may mắn”.

Bạn có bao giờ để ý mình thường xuyên nhìn thấy các con số trùng nhau trên đồng hồ như 22:22, 23:23, 21:21… và bạn có bao giờ tự hỏi các con số như vậy có ý nghĩa như thế nào? có khi nào vũ trụ đang gửi tín hiệu đến cho bạn? Cùng Julius tìm hiểu ý nghĩa của từng con số trên đồng hồ qua bài viết này.

Ý nghĩa của các con số lặp lại trên đồng hồ

Các con số lặp lại trên đồng hồ đều có ý nghĩa riêng nó được mọi người gọi là giờ trùng phút, mỗi số giờ trùng phút khác nhau đều mang 1 thông điệp mà vũ trụ gửi đến cho bạn.

01:01

13:13 có ý nghĩa gì

Theo thần số học, số 1 đại diện đại diện cho khả năng lãnh đạo, tham vọng lớn, chính vì vậy nếu vô tình thấy đồng hồ điểm 01:01 thì đó là thời điểm phù hợp để bạn bắt đầu công việc còn dang dở, là lúc bắt đầu một điều mới mẻ và cũng có quan niệm cho rằng đồng hồ chỉ số 01:01 là lúc có người đàn ông xuất hiện và mang đến cho bạn 1 tin vui bất ngờ.

02:02

Số 2 trong quan niệm thường được coi là con số đại diện cho tình yêu đôi lứa, tình bạn vĩnh cửu, cũng đôi khi nó đang thể hiện sự căng thẳng trong mối quan hệ của bạn với 1 ai đó. Nếu bạn vô tình nhìn thấy 02:02 thì rất có thể vũ trụ đang gửi đến cho bạn 1 lời nhắn là người nào nào đó đang cố tình che giấu 1 bí mật, bạn nên cảnh giác với những dầu hiệu đáng ngờ có thể xảy ra.

03:03

Đồng hồ chỉ đến số này mà bạn có vô tình nhìn thấy thì vũ trụ đang gửi đến cho bạn tín hiệu là giờ giải lao đến rồi, hãy cùng bạn bè của mình giải lao nghỉ ngơi, hẹn hò giải khuây đi thôi, sau những giờ làm việc mệt mỏi thì phút giây giải trí cũng cần thiết để bạn xả hơi cùng những người thân thiết của mình.

04:04

Theo 1 quan niệm về các con số, nếu bạn vô tình thấy số trùng nhau trên đồng hồ là 04:04 là lời cảnh báo về ai đó đang mưu đồ sau lưng bạn, bạn nên cẩn thận với những người xung quanh bạn, hoặc có ai đó đang nói xấu sau lưng bạn mà bạn không hề hay biết.

05:05

13:13 có ý nghĩa gì

Trong vũ trụ, số 5 đại diện cho sự mới mẻ, sáng tạo và tự do. Dựa theo ý nghĩa các con số lặp lại, đồng hồ chỉ 05:05 thì rất có thể bạn đang có người để ý đến, đang cố tán tỉnh bạn.

06:06

Số 06:06 mang ý nghĩa đặc biệt là có cặp đôi nào đó xung quanh bạn sắp về chung 1 nhà đó, người đó có thể là người thân hoặc chính bạn đang chuẩn bị có “happy ending” bên người mà mình yêu thương. Con số ý nghĩa này mang lại sự may mắn, ý nghĩa cho người vô tình nhìn thấy nó trên đồng hồ, nếu bạn nhìn thấy thì chứng tỏ bạn đang hạnh phúc hoặc điều hạnh phúc sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới.

07:07

Con số 7 là sự biểu tượng cho sự thông minh và trí tuệ, nếu bạn nhìn thấy con số này trên đồng hồ thì vũ trụ đang mạch bảo bạn hãy áp dụng trí tuệ của mình ngay đi thôi. Có thể là bắt đầu lại phần công việc đang dang dở hoặc bắt đầu 1 công việc mới. Ngoài ra, con số 7 còn thể hiện ai đó đang có tình cảm với bạn, hãy dành thời gian suy nghĩ xem người đó là ai và tình cảm của 2 bạn đang đến mức độ nào rồi nhé.

08:08

Khi đồng hồ trùng ở phút chỉ giờ số 8, thì đây là tín hiệu vui vì có thể nỗ lực của bạn trong thời gian qua sắp được công nhận. Bạn có thể được tăng lương, thăng chức trong thời gian tới hoặc được đồng nghiệp yêu quý.

09:09

Con số 09:09 đang mách bảo bạn rằng thời gian tới có thể bạn bị mất đồ, rơi ví hoặc mất tiền, mất vật dụng cá nhân hay có xui xẻo khó hiểu nào đó xảy ra. Chính vì vậy nếu vô tình thấy số này trên đồng hồ thì bạn nên cẩn thận hơn, giữ gìn bảo quản vật dụng cá nhân cho thật tốt.

10:10

13:13 có ý nghĩa gì

 

Theo ý nghĩa của giờ phút trùng nhau thì 10:10 có ý nghĩa tình yêu sắp đến gõ cửa, may mắn đang tìm đến chính vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để đón lấy. Bạn hãy mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn để bước vào con đường hạnh phúc mới, tìm được nửa kia của bạn ngay đi nhé.

11:11

Ý nghĩa giờ trùng phút 11:11 điều này cho bạn lời khuyên hãy mạnh mẽ đón nhận 1 điều mới mẻ sắp đến, phần nhiều những điều này là điều tích cực nên bạn không cần phải suy nghĩ nhiều đâu. Con số này cũng thể hiện tình cảm của bạn sắp bước vào giai đoạn thăng hoa mới, vui vẻ đón nhận điều tích cực này bạn nhé.

12:12

Nếu bạn có vô tình nhìn thấy con số này nhiều lần, thì đây chính là thời khắc bạn nên ước 1 điều gì đó, vũ trụ đang cố gắng giúp đỡ bạn, chính vì vậy hãy mạnh mẽ ước và thực hiện điều bạn ấp ủ bấy lâu nay đi thôi nhé. Điều ước của bạn sẽ thành sự thực, bạn chỉ cần cố gắng thực hiện nó thôi.

13:13

Con số trùng lặp 13:13 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, điều ước của bạn sắp thành hiện thực, mọi nỗ lực của bạn bạn sắp được đền đáp xứng đáng và thời gian này hãy nghỉ ngơi, chăm sóc tâm hồn và đón nhận những điều tích cực mà cuộc sống mang đến cho bạn ngay đi thôi.

14:14

Số 14 đại diện cho sự kiện định, tự tin và vững chắc, chính vì vậy nếu bạn có nhìn thấy con số này trên đồng hồ, thì hãy mạnh mẽ để đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn có đang gặp nhiều điều tiêu cực, chán nản hay thất bại thì đừng bỏ cuộc nhé, vũ trụ đang âm thầm gửi lời động viên đến cho bạn, đừng bỏ cuộc bạn nhé.

15:15

13:13 có ý nghĩa gì

Nếu như bạn đang phân vân trước 1 quyết định quan trọng mà không biết nên làm thế nào thì khoảnh khắc nhìn thấy con số này, đó chính là lúc thích hợp để đi tìm sự giúp đỡ từ mọi người. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích và giúp bạn đi được đúng đường.

16:16

Nếu con số 16:16 xuất hiện thì chứng tỏ bạn đang bị cảm xúc tiêu cực, cảm xúc này lấn át mọi lý trí của bạn và bạn không thể làm được những gì mình thích. Những lúc như này bạn nên tĩnh tâm lại, chỉ cần bản thân bạn vui vẻ thì những điều tích cực sẽ thu hút được bạn.

17:17

Khi nhìn thấy số 17:17 thì vũ trụ gửi đến cho bạn một tín hiệu, một trong những mối quan hệ xung quanh bạn đang gặp trục trặc. Bạn nên chuẩn bị tinh thần và tập trung cho tâm hồn của mình, đón nhận mọi chuyện xảy ra 1 cách nhẹ nhàng nhất cũng là cách để bạn đón nhận những điều tích cực sẽ đến sau này.

18:18

Ý nghĩa của con số 18:18 khi bạn nhìn thấy nó thể hiện cho sự thấu hiểu, hy sinh lớn lao. Bạn cần học cách suy nghĩ đơn giản, chín chắn để cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Một số quan niệm cho rằng khi nhìn thấy con số này thì rất có thể tai nạn giao thông xảy ra, va chạm với các phương tiện khác.

19:19

Khi nhìn thấy đồng hồ điểm 19:19 thì đó là tin vui gửi đến chính bạn sẽ gặp được điều may mắn sắp đến, đặc biệt là trong công việc. Có thể bạn sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc cơ hội thăng tiến đang gợi mở đến cho bạn.

20:20

13:13 có ý nghĩa gì

Con số này đang cảnh báo gia đình đang có rạn nứt tình cảm, điều bạn cần làm chính là sự bình tĩnh, hãy chú ý lời ăn tiếng nói, hạn chế giận giữ nóng nảy để đẩy mọi việc đi xa hơn.

21:21

Ý nghĩa của con số 21:21 chính là sự thay đổi nào đó đang đến với bạn, nó giúp cho cuộc sống của bạn bước sang trang khác ý nghĩa hơn, bạn hãy vui vẻ đón nhận phần thưởng này mà vũ trụ gửi đến cho bạn.

22:22

Khoảnh khắc nhìn thấy con số này mà bạn nhận được cuộc gọi từ người bạn yêu thương thì đó chính là cuộc gọi hạnh phúc. Ngoài ra, con số này có ý nghĩa tốt đẹp, nó thể hiện mối quan hệ tình cảm của bạn có thêm nhiều điều mới, bạn sẽ tìm ra cho mình người hợp cạ, cùng tần số với bạn.

23:23

Con số này thể hiện sự cảnh báo, bạn có thể dễ “làm ơn mắc oán” trong thời gian này. Chính vì vậy trước khi giúp đỡ ai khác bạn nên cẩn thận trước khi có ý định giúp đỡ ai đó.

00:00

13:13 có ý nghĩa gì

Nếu bạn nhìn thấy con số đặc biệt này thì những điều bạn mong ước bấy lâu nay sắp thành hiện thực, chỉ cần bạn sống vui vẻ và đón nhận nó, bởi đó là tín hiệu vui vẻ mà vũ trụ gửi đến cho bạn.

> Mời bạn xem thêm:

  • Nam đeo đồng hồ tay nào? Trái hay phải? Màu nào đẹp hợp phong thủy
  • Mệnh thuỷ nên đeo đồng hồ màu gì? kiểu dáng và chất liệu phù hợp nhất

Những con số lặp lại ngược nhau có ý nghĩa gì?

Vẫn là những con số lặp lại trên đồng hồ, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của những con số lặp lại ngược nhau xem chúng có ý nghĩa đặc biệt gì bạn nhé.

01:10

Khi nhìn thấy con số này thì chứng tỏ cuộc sống của bạn bắt đầu bước sang giai đoạn mới, mọi chuyện bắt đầu bước sang giai đoạn dễ dàng hơn, may mắn hơn. Bạn sẽ thu hút được những điều tốt đẹp, tích cực, hành trình phía trước có nhiều điều thú vị bạn có thể khám phá.

02:20

Nếu bạn đang mong chờ 1 tin tốt lành thì con số này thể hiện bạn sắp có được câu trả lời, và con số 02:20 thể hiện câu trả lời đó là sự tốt đẹp. Chính vì vậy hãy vui vẻ đón nhiều điều đẹp đẽ đó bạn nhé.

03:30

Bạn có bao giờ nghe được câu “Theo tình tình trốn, trốn tình tình theo” không? Nếu bạn có nhìn thấy con số này thì câu nói trên miêu tả chính xác nhất tình trạng hiện tại của bạn. Có thể người bạn thích bất lây nay không thích bạn như bạn tưởng, bạn nên cân nhắc suy nghĩ thật kỹ để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

04:40

Nếu nhìn thấy con số này thì vũ trụ đang gửi đến cho bạn lời cảnh tỉnh rằng sự vô tâm của bạn đang khiến ai đó tổn thương, họ cảm thấy bị phản bội và bạn nên cân nhắc về những lỗi lầm của mình.

05:50

Khi đồng hồ điểm con số này mà bạn có vô tình nhìn thấy thì đó chính là tín hiệu sắp sửa xuất hiện các tin vui. Chúng khiến cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn, sôi động hơn rất nhiều.

10:01

13:13 có ý nghĩa gì

Có thể thời gian tới bạn sẽ gặp được người quyền lực và giàu có, đặc biệt là bạn có thể kết nối được với họ. Điều bạn cần làm là mở rộng mối quan hệ, giao tiếp với mọi người và người đó chắc chắn sẽ xuất hiện.

12:21

Khi nhìn thấy con số này thì có thể sắp tới bạn sẽ gặp điều không may mắn, có ai đó đang nói xấu về bạn và bạn nên cảnh giác với điều đó trong thời gian sắp tới.

13:31

Nhìn thấy con số này thì cũng không phải tín hiệu tốt vũ trụ gửi đến cho bạn, có thể nguy hiểm đang đến gần kề. Tuy nhiên bạn hãy cứ bình tĩnh, mạnh mẽ vượt qua.

14:41

Có thể người thân của bạn đang muốn dành tặng bạn món quà vô cùng ý nghĩa, chúng có thể giúp cho tâm trạng của bạn tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

15:51

Nếu nhìn thấy con số này thì rất có thể bạn đang làm ai đó xao xuyến, người này đang rất muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài với bạn. Bạn hãy dành thời gian suy nghĩ xem người này đang là ai và mối quan hệ của bạn với người đó như thế nào.

20:02

Nhìn thấy con số này thì chứng tỏ đang có ai đó nhớ bạn da diết mãnh liệt, họ đang rất muốn đến bên bạn. Mối quan hệ của bạn đang ở mức hạnh phúc mãnh liệt, chính vì vậy hãy tận hưởng phút giây này bạn nhé.

21:12

Trong công việc của bạn có thể đang có sự tiến triển mới, bạn có hợp đồng nào đó sắp được ký kết hoặc sắp tới bạn sẽ nhận được sự mới mẻ trong công việc, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần và làm việc thật chăm chỉ bạn nhé.

23:32

Có vẻ thời gian này sức khỏe của bạn đang là vấn đề bạn cần quan tâm, đặc biệt là vấn đề về tim mạch. Nếu nhìn thấy con số này thì có lẽ vũ trụ đang gửi thông điệp đến cho bạn đó, hãy để ý đến sức khỏe của mình hơn.

Ý nghĩa của con số 10:10 trên đồng hồ

13:13 có ý nghĩa gì

Nếu bạn để ý thì hầu hết tất cả các đồng hồ đều điều chỉnh giờ vào lúc 10:10, có bao giờ bạn tự hỏi ý nghĩa của con số này là gì chưa? cùng Julius tìm hiểu nhé.

Giả thuyết đầu tiên

Có nhiều giả thuyết đưa ra thì con số 10 giờ 10 phút trên đồng hồ được điều chỉnh để tưởng nhớ 3 ngài Abraham Lincoln – vị Tổng thống thứ 16, Martin Luther King – một nhà hoạt động dân quyền gốc Phi và John F.Kennedy – vị Tổng thống thứ 35 của đất nước Hoa Kỳ. 3 người có công to lớn và ý nghĩa.

Giả thuyết thứ 2

Thời gian 10 giờ 10 phút chính là thời gian quả bom nguyên tử rơi xuống Nhật Bản, ở 2 thành phố Hiroshima và Nagasaki trong thế chiến thứ 2. Chính vì vậy đồng hồ trong quảng cáo thường được điều chỉnh về mốc thời gian này chính là để tưởng nhớ về những thiệt hại mà người dân Nhật Bản phải gánh chịu.

Thiết lập thời gian ở số 10:10 có ý nghĩa gì?

  • Đầu tiên khi đặt đồng hồ ở vị trí này rất có ưu điểm về mặt thẩm mỹ, bên cạnh đó nó cũng chứa nhiều sự tinh tế và tư duy của nhà sáng lập.
  • Điều chỉnh đồng hồ về con số này tránh tình trạng các con số bị chồng chéo lên nhau, khách hàng có thể quan sát được các chi tiết nhỏ bên trong của đồng hồ.
  • Vị trí này thì các kim đồng hồ cũng đối xứng nhau, chúng ta thường có xu hướng thích những vật có kết cấu đối xứng, sự hoàn hảo, chính vì vậy điều chỉnh đồng hồ ở con số này sẽ giúp thúc đẩy bán hàng.
  • Điều chỉnh đồng hồ ở con số này sẽ tạo thành chữ V, Victory thể hiện sự chiến thắng, cũng giống như thể hiện cánh đại bàng bay, thể hiện sức mạnh vô biên, lòng gan dạ và sự thành công.

Đồng hồ Julius – địa điểm uy tín và chính hãng

Nếu là tín đồ của đồng hồ thì chắc chắn bạn không thể không biết đến đồng hồ Julius, đến từ xứ sở kim chi hoàn hảo về mặt thiết kế, kết hợp với bộ phận máy móc của Nhật Bản tạo thành sự hoàn chỉnh từ bên trong ra ngoài.
Julius có chi nhánh ở khắp các tỉnh thành của cả nước, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua sản phẩm của Julius ở các chi nhánh của chúng tôi. Hoặc lựa chọn mua hàng online cũng sẽ nhận được các ưu đãi và chính sách bảo hành của hãng.

Chính sách bảo hành của Julius đa dạng và hấp dẫn, bảo vệ được quyền lợi của khách hàng cũng như có bạn có được trải nghiệm mua hàng hấp dẫn nhất.

Đồng hồ đeo tay tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn, mỗi con số trên đồng hồ đều thể hiện 1 ý nghĩa khác nhau, nếu bạn có vô tình nhìn thấy con số trùng nhau trên đồng hồ thì hãy tìm hiểu xem nó đang thể hiện ý nghĩa gì nhé. Sử dụng sản phẩm của Julius bạn cần được tư vấn hay có khiếu nại cần giải đáp thì vui lòng liên hệ hotline 0906.850.650 -1900 2697.