Những bài hát phúc âm hàng đầu của những năm 80 năm 2022

Giới thiệu

Thuật ngữ Nhạc Phúc âm dùng để chỉ hoặc là thể loại nhạc tôn giáo khởi nguồn từ các nhà thờ của người Mỹ gốc Phi trong những năm 1930; hoặc là, trong ý nghĩa rộng lớn hơn, cả thể loại nhạc phúc âm của người da đen và thể loại âm nhạc tôn giáo được sáng tác và hát bởi những nghệ sĩ Cơ Đốc da trắng ngụ cư tại miền Nam nước Mỹ. Trong khi sự tách biệt giữa hai thể loại âm nhạc này không bao giờ có giá trị tuyệt đối - cả hai đều bắt nguồn từ thánh ca và giới nghệ sĩ thuộc giáo phái Giám Lý (Methodist) với truyền thống lâu đời, theo đó họ có thể hát những ca khúc của người khác. Sự chia cắt sâu xa giữa một nước Mỹ thuộc về người da trắng và một nước Mỹ thuộc về người da đen, nhất là giữa các nhà thờ của người da đen và của người da trắng, đã giữ hai thể loại âm nhạc tách rời khỏi nhau. Mặc cho sự phân biệt được thu hẹp dần trong năm mươi năm qua, hai thể loại này của nhạc phúc âm vẫn tiếp tục tồn tại như là hai thực thể riêng biệt.

Show

Trong cả hai truyền thống, có một số ca sĩ như Mahalia Jackson tự giới hạn mình để chỉ trình diễn trong khung cảnh tôn giáo, thì những người khác như nhóm Tứ ca the Golden Gate, và Clara Ward trình diễn nhạc phúc âm trong môi trường thế tục, ngay cả tại các hộp đêm. Những người này vẫn thường trình bày các ca khúc phúc âm trong các buổi trình diễn nhạc thế tục, mặc dù không có ca sĩ nào trình diễn các ca khúc thế tục trong các chương trình nhạc phúc âm.

Mặc dù nhạc Phúc âm chủ yếu vẫn là một hiện tượng của nước Mỹ, thể loại âm nhạc này đã lan toả khắp nơi trên thế giới, điển hình là tại Úc với các ca đoàn như The Elementals và Jonah & The Whalers cùng những festival như Festival Nhạc Phúc âm Úc.

Nhạc Phúc âm Da đen

Khởi thủy (thập niên 1920 - thập niên 1940)

Hiện tượng âm nhạc mà hầu hết mọi người ngày nay nhìn nhận như là “nhạc tôn giáo của người Mỹ gốc Phi dựa trên các ca đoàn nhà thờ với những giọng đơn ca điêu luyện” đã có một khởi đầu 80 năm trước đây đã không giống như hiện nay. Nhạc Phúc âm mà Thomas A. Dorsey, Sallie Martin, Tiến sĩ Mattie Moss Clark, Willie Mae Ford Smith, và những nhà tiên phong khác đã khổ công biến thành một thể loại âm nhạc được công chúng yêu thích, bắt nguồn từ những hình thức khoáng đạt được sử dụng để biểu thị lòng sùng tín tôn giáo tại các nhà thờ thuộc Phong trào Thánh khiết (Holiness Movement) nhằm khuyến khích tín hữu “làm chứng”, thuật lại, hoặc ca hát cách tự phát về đức tin, và những trải nghiệm của họ khi được Chúa Thánh Linh "thăm viếng", cũng như tình trạng ngập tràn phước hạnh trong tâm linh, đôi khi họ nhảy múa như một cách biểu đạt cảm xúc. Trong thập niên 1920, các “nghệ sĩ được thánh hoá”, điển hình như Arizona Dranes - nhiều người trong số họ cũng là những nhà thuyết giáo du hành - khởi sự ghi âm các ca khúc theo cách pha trộn các chủ đề tôn giáo với kỹ thuật barrelhouse, blues và boogi woogie, cũng như bắt đầu đem các loại nhạc cụ của nhạc jazz, như trống và kèn, vào nhà thờ. Cần ghi nhớ rằng nhạc phúc âm không chỉ đơn giản là một loại hình âm nhạc, mà còn là một phần tinh tế trong các trải nghiệm tôn giáo của các tín hữu.

Dorsey, còn gọi là jonny g, đã từng sáng tác và chơi piano cho các đại thụ nhạc blues như Tampa Red, Ma Rainey, và Bessie Smith, đã làm việc cật lực để phát triển loại nhạc mới này. Dorsey tổ chức các hội nghị thường niên cho giới nghệ sĩ, cùng Martin đi khắp nơi để bán nhạc tờ (sheet music), cuối cùng ông đã thành công trong nỗ lực vượt qua mọi trở ngại thường gặp tại các nhà thờ có khuynh hướng bảo thủ, ở đây loại nhạc mới được xem là trần tục và tội lỗi.

Cung cách thể hiện phóng khoáng này ảnh hưởng đến các thể loại nhạc tôn giáo khác của người da đen. Những nhóm nhạc được yêu thích nhất thường là các nhóm tứ ca nam hoặc những nhóm nhỏ như Tứ ca Golden Gate. Họ hát, thường không có nhạc đệm (a capella), với cách thể hiện vui tươi sinh động, hoà âm được soạn kỹ, giai điệu du dương, kỹ thuật chuyển âm điêu luyện, đã tạo ra một phong cách thể nghiệm tươi mới khác xa với cách hát thánh ca trầm lắng theo truyền thống. Chịu ảnh hưởng những nhóm nhạc pop như The Mill Brothers, các nhóm nhạc này cho ra mắt những ca khúc pha trộn các chủ đề tôn giáo quen thuộc với những cảm nhận về các vấn đề chính trị và xã hội. Ảnh hưởng của Phúc âm ngày càng được nhận thấy rõ hơn, khi họ đem loại hình âm nhạc mới này vào vốn liếng âm nhạc sẵn có của mình.

Thời Hoàng kim (thập niên 1940 - thập niên 1950)

Những bài hát phúc âm hàng đầu của những năm 80 năm 2022
Mahalia Jackson

Nhạc phúc âm được sáng tác bởi Dorsey, và bởi những nhạc sĩ khác, trở nên rất thịnh hành với các nhóm tứ ca, các nhóm này khởi sự chuyển sang một hướng mới. Các nhóm như Dixie Hummingbirds, Pilgrim Travelers, Soul Stirrirs, Swan Silverstones, Sensational Nightingales, và Five Blind Boys of Mississippi đem đến một cách thể hiện phóng khoáng hơn cho những phối âm đóng của phong cách lễ hội, thêm khoảng trống cho những ngẫu hứng, và sử dụng những phân đoạn ngắn được lặp lại nhiều lần trong nhạc nền để duy trì nhịp điệu căn bản cho những sáng tạo của ca sĩ chính. Thành viên của các nhóm tứ ca thường kết hợp phần phô diễn tính điêu luyện của của giọng ca đơn với phần hợp ca đầy ngẫu hứng theo những nhịp điệu luôn được cải biên, giúp biểu đạt những cung bậc cảm xúc và thể hiện được tính nghệ thuật qua các ca khúc được trình bày.

Trong những thập niên 1940 và 1950, khi các nhóm tứ ca lên đến đỉnh cao, cũng là lúc một số giọng ca nữ bắt đầu bước vào vùng hào quang của các ngôi sao. Những ngôi sao như Mahalia Jackson, và Bessie Griffin chuyên về đơn ca, trong khi những người khác như Clara Ward, The Caravans, The Davis Sisters, và Dorothy Love Coates, trình diễn với những nhóm nhỏ. Hầu hết các giọng ca nữ thuộc dòng nhạc phúc âm gây dựng sự nghiệp ca hát của mình dựa trên sức mạnh kỹ thuật và sức thu hút của lời chứng về những trải nghiệm tôn giáo của chính họ.

Trong các giọng ca nữ này nổi bật hơn cả là Roberta Martin ở thành phố Chicago. Martin lãnh đạo những nhóm nhạc có cả ca sĩ nam lẫn nữ, trình diễn theo phong cách tập thể hơn là chú trọng vào sự phô diễn tính điêu luyện của giọng ca đơn; Martin cũng là người bảo trợ những nghệ sĩ hoạt động độc lập như James Cleveland, Cleveland là nhân vật trong những thập niên kế tiếp đã làm thay đổi bộ mặt của dòng nhạc phúc âm.

Các Ca đoàn và những Ngôi sao ( thập niên 1960 đến nay)

Cleveland và Alex Bradford mang đến một bầu không khí mới cho dòng nhạc phúc âm, khi họ khởi sự thành lập những ca đoàn đông đảo và những tổ chức lớn với kỷ luật làm việc tốt, sử dụng phối âm phức tạp, giúp tiếng hát của toàn thể ca đoàn thể hiện những tiết tấu thu hút, những hoà âm tinh tế, và hỗ trợ cho những giọng hát thuộc các nhóm tứ ca của thời kỳ vàng son phô diễn chất giọng và kỹ năng điêu luyện của mình . The Brooklyn Tabernacle Choir, và The Mississippi Mass Choir là hai ca đoàn nổi tiếng nhất trong số hàng trăm ca đoàn của các nhà thờ địa phương.

Giống Dorsey và những nhà tiên phong khác đã vay mượn từ nhạc blues và nhạc jazz, những ngôi sao nhạc phúc âm gần đây như Andrae Crouch, CeCe Winans và Take 6 tiếp cận với ảnh hưởng của nhạc pop, trong khi những người khác như Kirk Franklin đem một số yếu tố của nhạc hip hop vào dòng nhạc phúc âm.

Sự chấm dứt luật phân biệt chủng tộc tại miền Nam nước Mỹ (Jim Crow laws) đã làm thay đổi điểm tập chú của nhạc phúc âm. Suốt trong thời kỳ phân biệt chủng tộc với những biện pháp bất công và khắc nghiệt áp đặt trên người da đen, trong vòng các nhà thờ có thái độ phi chính trị thuộc Phong trào Thánh khiết, nhạc phúc âm chỉ có thể diễn đạt những than thở kín đáo ví như ca từ “Khi lên đến Thiên đàng tôi sẽ ca hát và kêu to/ vì không còn ai tống cổ tôi ra”; người nghe sẽ hiểu được ý nghĩa ẩn giấu đằng sau những ca từ này. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi bùng nổ Phong trào Dân quyền (được soi dẫn bởi tinh thần bất bạo động của Mục sư Martin Luther King, Jr., theo đuổi những biện pháp ôn hoà nhằm đấu tranh cho quyền hiến định của người da đen) nhạc phúc âm trở nên một loại “nhạc hiệu” cho phong trào. Ngày nay nhạc phúc âm tập chú vào thông điệp như sự cần thiết phải có những trải nghiệm cá nhân về sự cứu rỗi.

Ảnh hưởng của Nhạc Phúc âm

Những nghệ sĩ nhạc phúc âm, từng chịu ảnh hưởng trào lưu nhạc pop trong nhiều năm, đến phiên mình kiến tạo ảnh hưởng đáng kể trên, trong thời kỳ sơ khai, dòng nhạc rhythm và blues (R&B); những nhóm nhạc như Orioles, Ravens và Flamingos đã ứng dụng kỹ thuật a cappella của các nhóm tứ ca nhạc phúc âm cho các ca khúc nhạc pop vào cuối thập niên 1940, và suốt trong thập niên 1950. Những nghệ sĩ nhạc phúc âm hoạt động độc lập như Sam Cooke, và những nghệ sĩ nhạc thế tục như Ray Charles, và James Brown, từng vay mượn nhiều từ nhạc phúc âm, đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong thập niên 1950, khi giúp kiến tạo dòng nhạc soul bằng cách mang nhiều hơn tính chất của nhạc phúc âm vào trong nhạc rhythm và nhạc blues. Có lẽ Elvis Presley là nghệ sĩ nhạc phúc âm vĩ đại nhất, mặc dù ông cũng là đại thụ trong giới nhạc rock’n roll, và nhạc đồng quê. Presley yêu thích những ca khúc nhạc phúc âm như “Why me Lord”, “How great Thou art” (Lớn Bấy Duy Ngài), và “You’ll never walk alone”.

Nhiều người trong số các nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc soul như Aretha Franklin, Marvin Gaye, Wilson Pickett và Al Green, đều xuất thân từ các ca đoàn nhà thờ và dòng nhạc phúc âm, vì vậy họ mang theo mình nhiều âm hưởng từ cung cách trình diễn ca khúc của những ca sĩ nhạc phúc âm như Clara Ward và Julius Cheeks. Những nhạc sĩ sáng tác nhạc thế tục thường cải biên một số bài hát nhạc phúc âm như ca khúc “I’ve Got A New Home” của nhóm Pilgrim Traveler đã được Ray Charles cải biên thành ca khúc “Lonely Avenue”, hay bài hát “Stand By Me” được Ben E. King cùng Lieber và Stoller soạn lại từ một ca khúc nhạc phúc âm nổi tiếng.

Nhạc Phúc âm Da trắng

Vẫn thường được gọi là nhạc phúc âm miền Nam hoặc nhạc phúc âm đồng quê để phân biệt với nhạc phúc âm của người da đen, nhạc phúc âm da trắng đi theo một lộ trình khác trong suốt tám mươi năm qua. Một phần nguồn gốc của nhạc phúc âm da trắng được tìm thấy trong các tác phẩm của Aldine S. Kieffer, và Ephraim Ruebush. Dòng nhạc này được phát triển bởi những giáo viên âm nhạc lưu động, các nhóm tứ ca nhạc phúc âm, và các công ty xuất bản nhạc như A.J. Showalter (1879), James D. Vaughan Publishing, và Stamps-Baxter Music and Printing.

Nhạc phúc âm miền Nam tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tác trong bối cảnh tôn giáo của các nhà thờ thuộc Phong trào Thánh khiết, khi ấy đang phát triển mạnh trên khắp miền Nam trong những thập niên đầu của thế kỷ 20 để kiến tạo một nền âm nhạc mới, bổ sung cho những bài thánh ca truyền thống của thế kỷ 18 và 19, hình thành nên những hình thái mới trong nghi thức thờ phượng.

Có những nghệ sĩ nhạc phúc âm đồng quê, như Carter Family, giành được tình cảm của đông đảo người nghe qua các đĩa nhạc và các chương trình trên sóng phát thanh trong thập niên 1920 và 1930. Những người khác, như Homer Rodeheaver, George Beverly Shea hay Cliff Barrows, là những ca sĩ nổi tiếng nhờ xuất hiện thường xuyên trong các chiến dịch truyền giảng Tin Lành của những nhà truyền bá phúc âm du hành như Billy Sunday hoặc Billy Graham.

Thành phố Hartford, Tiểu bang Arkansas, suốt một thời được xem là ốc đảo của ngành xuất bản nhạc phúc âm, nơi đặt bản doanh của Công ty Âm nhạc Hartford với sự cộng tác của các tài năng âm nhạc như Albert E. Brumley (sáng tác ca khúc “I’ll Fly Away”), và E. M. Barlett (sáng tác ca khúc “Victory in Jesus”).

Trong số những nghệ sĩ trình diễn nhạc phúc âm miền Nam thành công nhất phải kể đến Tứ ca The Statesmen, The Blackwood Brothers, Jordanaires, J.D. Summer, Tứ ca Stamps, Oak Ridge Boys, The Happy Goodman Family và The Cathedrals. Cũng giống nhạc phúc âm của người da đen, khán giả nhạc phúc âm của người da trắng phần lớn là các tín hữu thường đến dự các buổi lễ thờ phượng tại nhà thờ, không phải lúc nào cũng đồng ý tha thứ các ngôi sao của họ, khi những nghệ sĩ này từ bỏ dòng nhạc phúc âm để quay sang thể loại âm nhạc khác, như trường hợp của Oak Ridge Boys với chọn lựa mới là dòng nhạc pop. Có những nhóm truyền thống khác như The Imperials, góp phần cho sự phát triển của nền âm nhạc Cơ Đốc đương đại. Trong những năm gần đây, nhạc phúc âm miền Nam chứng kiến sự hồi sinh khi đông đảo người hâm mộ trở lại với dòng nhạc này nhờ những thành công của Bill và Gloria Gaither khi họ cho phát hành một loạt băng video “Homecoming”, tập hợp những giọng ca huyền thoại của dòng nhạc phúc âm miền Nam cùng trình diễn với nhiều ngôi sao đương đại như The Gaither Vocal Band, The Hoppers và Ernies Haase & Signature Sound .

Hiệp hội Nhạc Phúc âm là tập hợp chủ lực của giới nghệ sĩ nhạc phúc âm với nhiều nhân vật nổi tiếng trong mọi lãnh vực của nhạc phúc âm. Hiệp hội Nhạc Phúc âm miền Nam đặc biệt chú trọng vào nhạc phúc âm miền Nam, có một Sảnh Vinh Danh (Hall of Fame), và một viện bảo tàng tọa lạc trong khuôn viên của công viên chủ đề Dollywood tại Pigeon Forge, Tiểu bang Tennessee.

Bạn không phải là tôn giáo để bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của âm nhạc phúc âm hay nhất. Rốt cuộc, âm nhạc phúc âm đã ảnh hưởng đến âm nhạc Soul và R & B - cùng với những huyền thoại rock. Ngay cả Bob Dylan đã thử viết bài viết các bài hát Phúc âm Bona Fide. Những gì tiếp theo là một danh sách những gì chúng ta nghĩ là những bài hát phúc âm hay nhất mọi thời đại, hoàn hảo để đưa bạn đến thiên đường âm nhạcgospel music influenced soul and R&B music – along with rock’n’roll legends such as Elvis Presley and The Rolling Stones. Even Bob Dylan tried his hand at writing bona fide gospel songs. What follows is a list of what we think are the best gospel songs of all time, perfect for taking you to musical heaven…

Trong khi bạn đang đọc, hãy xem danh sách phát Tin Mừng của chúng tôi ở đây..

Chị Rosetta Tharpe: Mọi người sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đó

Elvis Presley, bản thân anh là một nghệ sĩ biểu diễn phúc âm tốt, tên là Chị Rosetta Tharpe là một trong những ca sĩ và người chơi guitar yêu thích của anh. Tharpe, người sinh ra ở Arkansas vào năm 1915, đang hát những giai điệu phúc âm từ những năm 1930 và ghi âm thường xuyên cho các hồ sơ của Decca. Cô ấy là một nguồn cảm hứng thực sự. Tất cả những gì bạn cần nghe là phần giới thiệu guitar cho bản hit năm 1947 của cô ấy, Lord Lord đã theo tôi, để nhận ra khoản nợ âm nhạc của Chuck Berry, với cô ấy. Vào năm 1948, Tharp đã phát hành một kỷ lục 78 vòng / phút cho Decca của Lee Roy Abernathy, bài hát của mọi người, người sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đó, được mô tả là một người boogie phúc âm.Sister Rosetta Tharpe as one of his favorite singers and guitar players. Tharpe, who was born in Arkansas in 1915, was singing gospel tunes from the 1930s and recording regularly for Decca Records. She was a true inspiration. All you need to hear is the guitar introduction to her 1947 hit “The Lord Followed Me” to recognize Chuck Berry’s musical debt to her. In 1948, Tharp released a 78rpm record for Decca of Lee Roy Abernathy’s song “Everybody’s Gonna Have a Wonderful Time Up There,” which was described as “a gospel boogie.”

Mọi người sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó (Tin Mừng Boogie)

Bấm để tải video

Hank Williams: Tôi đã nhìn thấy ánh sáng

Hank Williams, tôi đã thấy Light Light là một trong những ví dụ điển hình nhất về Tin Mừng Quốc gia. Anh ta đã viết bài hát trên hành trình về nhà từ một điệu nhảy ở Fort Decey, Alabama, khi mẹ anh ta nhìn thấy một đèn hiệu gần sân bay Dannelly Field và đánh lừa con trai mình bằng lời nói, Hank Hank, thức dậy, chúng tôi gần như về nhà. Tôi chỉ nhìn thấy ánh sáng. ” Mặc dù bài hát ban đầu có rất ít thành công thương mại, nhưng sau đó nó trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất của anh. Để dí dỏm, bộ phim tiểu sử Williams 2015, với sự tham gia của Tom Hiddleston, được gọi là Tôi đã thấy ánh sáng.’s “I Saw the Light” is one of the finest examples of country gospel. He reportedly penned the song on the journey home from a dance in Fort Deposit, Alabama, when his mother Lilly saw a beacon light near Dannelly Field Airport and roused her son with the words, ”Hank, wake up, we’re nearly home. I just saw the light.” Although the song initially had little commercial success, it subsequently becomes one of his best-known songs. To wit, the 2015 Williams biopic, starring Tom Hiddleston, was called I Saw the Light.

Sidney Bechet: Khi các vị thánh đi vào

Bài hát hay nổi tiếng này (với lời bài hát lấy nhiều cảm hứng của họ từ cuốn sách Khải Huyền) đã trở thành một tiêu chuẩn phúc âm nhạc jazz sau phiên bản 1938 ấn tượng của Louis Armstrong. Tuy nhiên, khi các vị thánh đi diễu hành ở Hồi giáo cũng có một phiên bản nhạc cụ xuất sắc của huyền thoại New Orleans Sidney Bechet.

Sam Cooke: Hòa bình trong thung lũng

Sam Cooke lớn lên nghe tiếng Hòa bình ở Thung lũng, một bài hát được viết vào năm 1937 cho Mahalia Jackson bởi Thomas A. Dorsey, và sau đó được ghi lại bởi hàng trăm nhạc sĩ, bao gồm Presley và Little Richard. Năm 1950, đây là một trong những bài hát đầu tiên được ghi lại bởi Cooke 19 tuổi, trong thời gian làm ca sĩ chính của nhóm phúc âm The Soul Stirers. Cooke, người đã trở thành một trong những ca sĩ linh hồn giỏi nhất trong âm nhạc nổi tiếng, cho thấy anh cũng là một thông dịch viên tự nhiên của phúc âm trong giai đoạn này trong sự nghiệp. grew up listening to “Peace in the Valley,” a song written in 1937 for Mahalia Jackson by Thomas A. Dorsey, and which was later recorded by hundreds of musicians, including Presley and Little Richard. In 1950, it was one of the first songs recorded by 19-year-old Cooke, during his time as lead singer of gospel group the Soul Stirrers. Cooke, who went on to be one of the best soul singers in popular music, showed he was also a natural interpreter of gospel in this period of his career.

Marian Anderson: Đi lên cao hơn một chút

Di chuyển trên một chút cao hơn một chút là một cú đánh khác cho Mahalia Jackson. Tuy nhiên, có một phiên bản nổi bật của bài hát, được viết bởi Bộ trưởng Baptist William Herbert Brewster vào những năm 40, được ghi lại bởi Marian Anderson, ca sĩ nổi tiếng từ Philadelphia.

Dinah Washington: Cầu nguyện Chúa tể

Dinah Washington, một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong những năm 1950, lớn lên hát nhạc nhà thờ. Cô đã hát chính với các nữ ca sĩ phúc âm đầu tiên được thành lập bởi Sallie Martin, người đồng sáng lập Hội nghị Singers Gospel. Vào năm 1952, Washington đã ghi lại một phiên bản hát của The Lord Lord Prayer, cầu nguyện mà Chúa Giêsu đã dạy các môn đệ của mình, khi họ hỏi anh ta rằng họ nên cầu nguyện như thế nào - cho Mercury Records, nhãn hiệu mà cô ghi lại rất nhiều tác phẩm kinh điển jazz. Giọng nói của Washington bay lên và sưng lên trên những từ ngữ thời điểm này., one of the most popular singers of the 1950s, grew up singing church music. She sang lead with the first female gospel singers formed by Sallie Martin, who was co-founder of the Gospel Singers Convention. In 1952, Washington recorded a singing version of “The Lord’s Prayer” – the prayer that Jesus taught his disciples, when they asked him how they should pray – for Mercury Records, the label for which she recorded so many jazz classics. Washington’s voice soars and swells on these momentous words.

Aretha Franklin: Có một đài phun nước đầy máu

Aretha Franklin chỉ mới 14 tuổi khi cô thu âm album Faith năm 1956 (sau đó được phát hành lại vào năm 1983 với tên Aretha Phúc âm) tại Nhà thờ Baptist Bethel mới, nơi cha cô là Reverend. Trong số những màn trình diễn đáng chú ý là phiên bản bài thánh ca này của cô bởi nhà văn và nhà thơ của nhà thơ thế kỷ 18 của người Anh William Cowper.reissued in 1983 as Aretha Gospel) at the New Bethel Baptist Church, where her father was the reverend. Among the remarkable performances is her version of this hymn by the English 18th-century hymn writer and poet William Cowper.

Chị em Kossoy: Tôi sẽ bay đi

Được viết bởi nhạc sĩ phúc âm được ghi nhận Albert E Brumley, Hồi Tôi sẽ bay đi, được ghi lại bởi các chuyên gia hòa âm gần gũi và cặp song sinh giống hệt nhau của các chị em Kossoy vào năm 1956. Một phiên bản siêu phàm của Gillian Welch và Alison Krauss sau đó đã được sử dụng bởi anh em Coen trong O O Anh trai, bạn nghệ thuật ở đâu?. Kanye West thậm chí đã ghi lại một phiên bản.

Sam Cooke: Chạm vào viền quần áo của anh ấy

Đá quý phúc âm hiện đại năm 1956 này dễ dàng đưa ra danh sách các bài hát phúc âm hay nhất mọi thời đại này, và đã được chấp bút một cách nhanh chóng trong khi Soul Singer Sam Cooke đang trên đường đến một buổi thu âm với nhóm The Soul Stirers. Sự hài hòa hoành tráng của họ trên cảm ứng của bộ quần áo của anh ấy là một ví dụ đáng yêu về bộ tứ nam hát từ thời kỳ đó trong âm nhạc Mỹ khi các nhóm thanh nhạc rất nổi tiếng.Sam Cooke was on his way to a recording session with his group The Soul Stirrers. Their majestic harmonizing on “Touch The Hem Of His Garment” is a lovely example of male quartet singing from that period in American music when vocal groups were so popular.

Chạm vào viền quần áo của anh ấy

Bấm để tải video

Thelonious Monk: tuân theo tôi

Doris Day đã cắt một phiên bản ngọt ngào của bài hát này cho album năm 1962 của cô, Youllll Never Walk một mình, nhưng có một cách giải thích rất nổi bật về The Gospel Classic của Thelonious Monk. Nhạc cụ Jazz của anh ấy, cho album Monk, năm 1957 của anh ấy, có những người khổng lồ nhạc jazz John Coltrane, Coleman Hawkins và tay trống nghệ thuật Blakey.Thelonious Monk. His jazz instrumental take, for his 1957 album Monk’s Music, features jazz giants John Coltrane, Coleman Hawkins, and drummer Art Blakey.

Mahalia Jackson: Anh ấy có cả thế giới trong tay

Mahalia Jackson, một ca sĩ có một trong những giọng nói hay nhất trong lịch sử âm nhạc phúc âm này, đã làm công lý đầy đủ cho tinh thần vui vẻ này từ năm 1927. Phiên bản di chuyển của cô thậm chí đã đạt được bảng xếp hạng Billboard năm 1958, một màn trình diễn mạnh mẽ cho một đĩa đơn Tin Mừng tại thời điểm Elvis Presley, Chuck Berry và Jerry Lee Lewis đang thống trị bảng xếp hạng. Bạn có thể điền vào toàn bộ danh sách các bài hát phúc âm hay nhất chỉ với âm nhạc Mahalia Jackson, vì vậy một đề cập đặc biệt cũng dành cho phiên bản năm 1958 của cô ấy về Josh Joshua phù hợp với trận chiến Jericho, Sung Sung với cảm giác và sự thích thú như vậy.Chuck Berry, and Jerry Lee Lewis were dominating the rankings. You could fill a whole list of the best gospel songs just with Mahalia Jackson’s music, so a special mention also goes for her 1958 version of “Joshua Fit The Battle of Jericho,” sung with such feeling and gusto.

Tennessee Ernie Ford: Chúng ta có một người bạn

Tiêu chuẩn phúc âm này, được viết bởi nhà soạn nhạc phúc âm có ảnh hưởng Thomas Andrew Dorsey, đã được bao phủ bởi nhiều nhạc sĩ hàng đầu, bao gồm Little Richard và Elvis Presley. Năm 1960, ca sĩ nhạc đồng quê Tennessee Ernie Ford đã có một cú đánh với nó cho Capitol Records.Little Richard and Elvis Presley. In 1960, country music singer Tennessee Ernie Ford had a hit with it for Capitol Records.

Nat King Cole: Xuống bên bờ sông

Nhiều bài hát phúc âm hay nhất cho vay để diễn giải nhạc jazz. Tâm linh nổi tiếng này-còn được gọi là Ain Ain sẽ không nghiên cứu chiến tranh nữa và và sẽ đặt ra gánh nặng của tôi-có nguồn gốc từ Nội chiến Hoa Kỳ (1861-65), mặc dù nó không thực sự được xuất bản cho đến năm 1918, khi Nó xuất hiện trong các giai điệu đồn điền: một bộ sưu tập các bài hát người da đen hiện đại, phổ biến và thời xưa của Southland, Chicago. Bài hát, đầy đủ các hình ảnh Kinh thánh, đã được ghi lại bởi hàng trăm nhạc sĩ hàng đầu, bao gồm Bing Crosby, Johnny Cash và Van Morrison. Nat King Cole hát nó thường xuyên tại các buổi hòa nhạc.Johnny Cash, and Van Morrison. Nat King Cole sang it regularly at concerts.

Sẽ không nghiên cứu chiến tranh nữa

Bấm để tải video

Thelonious Monk: tuân theo tôi

Doris Day đã cắt một phiên bản ngọt ngào của bài hát này cho album năm 1962 của cô, Youllll Never Walk một mình, nhưng có một cách giải thích rất nổi bật về The Gospel Classic của Thelonious Monk. Nhạc cụ Jazz của anh ấy, cho album Monk, năm 1957 của anh ấy, có những người khổng lồ nhạc jazz John Coltrane, Coleman Hawkins và tay trống nghệ thuật Blakey.Big Bill Broonzy on his Last Sessions album, recorded in 1961, shortly before his death.

Mahalia Jackson: Anh ấy có cả thế giới trong tay

Mahalia Jackson, một ca sĩ có một trong những giọng nói hay nhất trong lịch sử âm nhạc phúc âm này, đã làm công lý đầy đủ cho tinh thần vui vẻ này từ năm 1927. Phiên bản di chuyển của cô thậm chí đã đạt được bảng xếp hạng Billboard năm 1958, một màn trình diễn mạnh mẽ cho một đĩa đơn Tin Mừng tại thời điểm Elvis Presley, Chuck Berry và Jerry Lee Lewis đang thống trị bảng xếp hạng. Bạn có thể điền vào toàn bộ danh sách các bài hát phúc âm hay nhất chỉ với âm nhạc Mahalia Jackson, vì vậy một đề cập đặc biệt cũng dành cho phiên bản năm 1958 của cô ấy về Josh Joshua phù hợp với trận chiến Jericho, Sung Sung với cảm giác và sự thích thú như vậy. brought emotion and depth to this powerful spiritual song, written during the period of slavery and published in 1867. The song has been popular with other jazz musicians, and among noted cover versions are those by Harry James and, more recently, Dr. John, in his tribute album to Satchmo.

Tennessee Ernie Ford: Chúng ta có một người bạn

Bấm để tải video

Tiêu chuẩn phúc âm này, được viết bởi nhà soạn nhạc phúc âm có ảnh hưởng Thomas Andrew Dorsey, đã được bao phủ bởi nhiều nhạc sĩ hàng đầu, bao gồm Little Richard và Elvis Presley. Năm 1960, ca sĩ nhạc đồng quê Tennessee Ernie Ford đã có một cú đánh với nó cho Capitol Records.

Nat King Cole: Xuống bên bờ sôngJohnny Cash’s 1962 album Hymns From The Heart. Arkansas-born Cash said that when he was 16, he came in from working in the fields where he used to sing gospel songs he had heard on the radio. He recalled: “I sang those old gospel songs for my mother, and she said, ‘Is that you?’ And I said, ‘Yes, ma’am.’ And she came over and put her arms around me and said, ‘God’s got his hands on you.’”

Nhiều bài hát phúc âm hay nhất cho vay để diễn giải nhạc jazz. Tâm linh nổi tiếng này-còn được gọi là Ain Ain sẽ không nghiên cứu chiến tranh nữa và và sẽ đặt ra gánh nặng của tôi-có nguồn gốc từ Nội chiến Hoa Kỳ (1861-65), mặc dù nó không thực sự được xuất bản cho đến năm 1918, khi Nó xuất hiện trong các giai điệu đồn điền: một bộ sưu tập các bài hát người da đen hiện đại, phổ biến và thời xưa của Southland, Chicago. Bài hát, đầy đủ các hình ảnh Kinh thánh, đã được ghi lại bởi hàng trăm nhạc sĩ hàng đầu, bao gồm Bing Crosby, Johnny Cash và Van Morrison. Nat King Cole hát nó thường xuyên tại các buổi hòa nhạc.

Sẽ không nghiên cứu chiến tranh nữaGrant Green recorded a version of “Joshua Fit De Battle of Jericho” – about the battle in which Joshua led the Israelites against Canaan – for his album Feelin’ the Spirit. The pianist was Herbie Hancock.

Big Bill Broonzy: Swing Low, Sweet Chariot

Bấm để tải video

Một nhóm nhạc yêu thích kể từ phiên bản Fisk Jubilee Singers vào năm 1909, Swing Swing Low, Sweet Chariot, được hát thường xuyên trong các nhà thờ và cũng đã trở thành một yêu thích tại các địa điểm thể thao trên toàn cầu. Có một phiên bản ảnh hưởng đáng kể của huyền thoại Blues Big Bill Broonzy trong album Phiên cuối cùng của anh ấy, được thu âm vào năm 1961, ngay trước khi anh ấy qua đời.

Louis Armstrong: Không ai biết những rắc rối mà tôi đã thấySinnerman” was based on a traditional African-American spiritual, which started life as a Scottish folk song. It was a tune Nina Simone would have heard at her local church, where she was the pianist from an early age. She would sometimes perform live versions of the song that lasted nearly 15 minutes.

Louis Armstrong đã mang lại cảm xúc và chiều sâu cho bài hát tâm linh mạnh mẽ này, được viết trong thời kỳ nô lệ và xuất bản vào năm 1867. Bài hát đã được các nhạc sĩ nhạc jazz khác, và trong số các phiên bản bìa được chú ý là của Harry James và gần đây hơn là Dr. John, trong album cống phẩm của mình cho Satchmo.

Không ai biết những rắc rối tôi đã thấy

Ella Fitzgerald: Chúng ta có một người bạn trong Chúa Giêsu là gì

Huyền thoại nhạc jazz Ella Fitzgerald đã ghi lại một phiên bản của một người bạn mà chúng ta có trong Jesus, - cho album Records Capitol năm 1967 của cô ấy làm sáng góc - hơn một thế kỷ sau khi bài thánh ca được viết bởi nhà thuyết giáo Joseph M. Scriven như một bài thơ để an ủi mẹ anh ta , người vẫn còn sống ở Ireland sau khi anh ta di cư đến Canada. Phiên bản ám ảnh Fitzgerald, có sự ủng hộ từ Dàn hợp xướng Ralph Carmichael.Ella Fitzgerald recorded a version of “What a Friend We Have in Jesus” – for her 1967 Capitol Records album Brighten the Corner – more than a century after the hymn was written by preacher Joseph M. Scriven as a poem to comfort his mother, who was still living in Ireland after he had emigrated to Canada. Fitzgerald’s haunting version features backing from the Ralph Carmichael Choir.

Chúng ta có một người bạn nào trong Chúa Giêsu

Bấm để tải video

Simon & Garfunkel: Cầu trên nước gặp khó khăn

Gần đây, God God không thích nhạc pop, đã nói đùa với Paul Simon, anh ấy thích các chương trình phúc âm. Cổ điển hiện đại này được viết bởi Simon và được ghi lại vào năm 1970 bởi bộ đôi nổi tiếng. Một năm sau, Aretha Franklin lưu ý tiềm năng của mình để đứng cùng với một số bài hát phúc âm hay nhất, và phát hành một phiên bản phúc âm công khai hơn. Vào tháng 6 năm 2017, một phiên bản từ thiện All-Star đã được phát hành để quyên tiền cho các nạn nhân của thảm họa hỏa hoạn Tháp Grenfell ở London.Paul Simon recently, “he likes the gospel shows.” This modern classic was written by Simon and recorded in 1970 by the acclaimed duo. A year later, Aretha Franklin noted its potential to stand alongside some of the best gospel songs, and released a more overtly gospel version. In June 2017, an all-star charity version was released to raise money for the victims of the Grenfell Tower fire disaster in London.

Cat Stevens: Buổi sáng đã bị hỏng

Buổi sáng đã bị phá vỡ là một bài thánh ca được viết bởi tác giả dành cho trẻ em người Anh Eleanor Farjeon vào năm 1931. Sự sắp xếp gần như tôn kính của Cat Stevens - với sự tham gia chơi piano biểu cảm của người tham gia bàn phím Yes Rick Wakeman - đã được ghi lại vào năm 1971 cho album Teaser và The The Firecat. Đĩa đơn đạt số 6 trong bảng xếp hạng. Stevens sau đó thừa nhận: Tôi đã vô tình rơi vào bài hát khi tôi trải qua một thời kỳ hơi khô. Tôi đã bắt gặp bài thánh ca này, tìm thấy một bài hát này, và nghĩ, "Điều này thật hay. Tôi đã đặt các hợp âm cho nó và sau đó nó bắt đầu trở nên gắn liền với tôi.Cat Stevens’ almost reverential arrangement of the song – featuring the expressive piano playing of Yes keyboardist Rick Wakeman – was recorded in 1971 for his album Teaser and the Firecat. The single reached No.6 in the charts. Stevens later admitted: “I accidentally fell upon the song when I was going through a slightly dry period. I came across this hymnbook, found this one song, and thought, ‘This is good.’ I put the chords to it and then it started becoming associated with me.”

Ry Cooder: Chúa Giêsu trên đường chính

Robert Plant và Randy Travis có cả hai phiên bản hát của tâm linh truyền thống này, nhưng phiên bản tốt nhất là tour-de-force Live One của Ry Cooder và The Chicken Skin Band. Một ví dụ ám ảnh về phúc âm âm nhạc gốc. and Randy Travis have both sung versions of this traditional spiritual, but the finest version is the tour-de-force live one by Ry Cooder And The Chicken Skin Band. A haunting example of roots music gospel.

Shirley Caesar: Chúa ơi, tôi thích gọi tên bạn

Shirley Caesar, người sinh năm 1938, đã thiết lập một danh tiếng xứng đáng là một trong những ca sĩ phúc âm quan trọng nhất của thời hiện đại. Caesar, người bắt đầu thu âm ở tuổi 12, thuyết giảng tại Nhà thờ Núi Calvary Word of Faith ở quê nhà Durham, Bắc Carolina. Tôi được gọi là một nhà truyền giáo giáo dục đầu tiên, và một ca sĩ thứ hai, cô nói. Phiên bản sáng tác của riêng cô ấy là Jesus Jesus, tôi thích gọi tên của bạn, thể hiện giọng nói phong phú, có hồn của cô ấy.

Yolanda Adams: Trận chiến là Chúa tể

Yolanda Adams, người sinh ra ở Houston, Texas, vào năm 1961, là một trong những ca sĩ phúc âm có ảnh hưởng nhất xung quanh - một phần giảm 10 triệu doanh thu kỷ lục mà cô đã đạt được trên khắp thế giới, nhưng cũng vì cô tổ chức một chương trình truyền hình được cung cấp trên toàn quốc . Vào năm 1983, đối với album Save the World, cô đã cung cấp một phiên bản rousing của Trận chiến là Lord Lord. Một phiên bản trực tiếp sau đó của ca khúc, từ album Yolanda, Live Live ở Washington, được đặt tên là Bài hát của năm tại Giải thưởng Stellar năm 1994. Trận chiến là Lord Lord, được sáng tác bởi nhạc sĩ phúc âm tài năng V. Michael McKay.

Etta James: Cho tôi tôn giáo thời xưa đó

Bài hát phúc âm truyền thống này từ năm 1873 được cho là có nguồn gốc từ nhạc dân gian tiếng Anh. Nó đã được chứng minh phổ biến với các ca sĩ nhạc đồng quê - Dolly Parton, Crystal Gayle và Charlie Rich đã đề cập đến nó - nhưng có lẽ lựa chọn là phiên bản sôi động của Etta James.

Van Morrison: Chỉ cần đi bộ gần hơn với bạn

Van Morrison, người đã viết bài hát phúc âm của riêng mình có tên là (Lord) nếu tôi cần một người nào đó vào năm 1967, bao gồm hai bài thánh ca phúc âm trong album bài thánh ca năm 1991 của anh ấy. Cũng như là một người có tầm nhìn của tôi, một nhạc sĩ sinh ra ở Belfast đã thu âm một phiên bản mạnh mẽ của chỉ một cuộc đi bộ gần gũi hơn với bạn, tiêu đề và lời bài hát đến từ các đoạn trong Kinh thánh. Morrison, người cũng tham khảo Louis Armstrong và Sidney Becet bằng những từ bổ sung, được hỗ trợ bởi các ca sĩ xuất sắc Carol Kenyon và Katie Kissoon.

Alison Krauss và gia đình Cox: Tôi đã có Jesus

Chứng minh rằng những bài hát phúc âm hay nhất thực sự kéo dài các thể loại, vào năm 1994, ca sĩ nhạc đồng quê Alison Krauss đã hợp tác với gia đình Cox (người sau này xuất hiện trong bộ phim của anh em Coen O anh em, nơi nghệ thuật?) . Trong số các bài hát hay trong album là The Gultous, tôi đã có Jesus, được viết bởi ngôi sao phúc âm George Beverly Shea. Shea xuất hiện trực tiếp trước hàng trăm triệu người trong sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ với nhà truyền giáo Billy Graham. Krauss và gia đình Cox đã giành được một giải Grammy cho album Phúc âm Nam, Quốc gia hoặc Bluegrass hay nhất.Alison Krauss teamed up with The Cox Family (who later appeared in the Coen Brothers’ film O Brother, Where Art Thou?) to record the album I Know Who Holds Tomorrow. Among the range of fine songs on the album is the gorgeous “I’d Rather Have Jesus,” written by the gospel star George Beverly Shea. Shea appeared live in front of hundreds of millions of people in his career as a singer with preacher Billy Graham. Krauss and The Cox Family won a Grammy for Best Southern, Country Or Bluegrass Gospel Album.

Fred Hammond: Chúng tôi may mắn

Fred Hammond đã tạo ra một danh tiếng là Vua của Grobel Grooove. Ca sĩ sinh ra ở Detroit, người cũng là một người chơi bass tài năng, đã ghi lại một phiên bản của We Weere may mắn cho album The Interning Court. Bài hát, đồng sáng tác với cộng tác viên thường xuyên Tommie Walker, có một giai điệu sôi nổi xung quanh và có nhóm ủng hộ âm nhạc của anh ấy cực đoan cho Chúa Kitô.

Bob Dylan: Vượt qua tôi không o Cứu Chúa nhẹ nhàng

Fanny Crosby, người được biết đến với cái tên Nữ hoàng của các nhà văn bài hát phúc âm, đã viết bài hát này vào năm 1868. Hơn một thế kỷ sau, nó được ghi lại bởi người chiến thắng giải thưởng Nobel Bob Dylan, người được cho là đã học được phiên bản của mình từ Stanley Brothers. Vào cuối những năm 70 và đầu thập niên 80, Dylan cũng đã phát hành một bộ ba album của Christian Christian, bao gồm cả các bài hát được lưu, có các bài hát của riêng anh ấy, như là Precious Angel Angel.Bob Dylan, who is thought to have learned his version from The Stanley Brothers. In the late 70s and early 80s, Dylan also released a so-called “Christian Trilogy” of albums, including Saved, which features his own songs, such as “Precious Angel.”

Cece Winans: Hộp Alabaster

Cece Winans sinh ra ở Detroit đã giành được 12 giải Grammy và thu âm năm album phúc âm được chứng nhận bằng bạch kim và vàng. Bản hit tuyệt đẹp năm 1999 của cô, Al Ale Alabaster Box, được viết bởi Tiến sĩ Janice Sjostrand, một học giả và nhạc sĩ đã từng mở cho Ray Charles. Lời bài hát tôn giáo chân thành (Tôi đã đến để rót lời khen ngợi của tôi về anh ấy/Like Oil từ Mary Lau Alabaster Box,) phù hợp với sự giao hàng chân thành mượt mà từ Winans.

Donnie McClurkin: Tuyệt vời là lòng thương xót của bạn - Trực tiếp

Hội trường Fairfield nổi tiếng ở Croydon, Anh, là điểm dừng chân thường xuyên cho các ngôi sao nhạc jazz và nhạc blues của Mỹ trong những năm 1960. Người khổng lồ phúc âm Donnie McClurkin đã chọn địa điểm cho album 2000 Live ở London và hơn thế nữa. McClurkin cung cấp một phiên bản sâu rộng của Great Great là lòng thương xót của bạn, có một số giọng hát solo ám ảnh của các thành viên trong dàn hợp xướng ủng hộ của anh ấy. Đây là một thứ gì đó lấy cảm hứng từ Andraé Crouch, người đã thực hiện album trực tiếp của riêng mình từ London vào năm 1978. London là một trong những thành phố yêu thích của tôi, McClurkin nói.

Ray Charles: Grace tuyệt vời

Đây có thể là một trong những bài hát/bài hát tâm linh được yêu thích nhất trong hai thế kỷ qua. Những từ ngữ và giai điệu cao vút, mô tả niềm vui tôn giáo sâu sắc, diễn ra một hợp âm trên khắp thế giới, và Amazing Amazing Grace được ước tính đã xuất hiện trên hơn 11.000 album, trong đó có một phiên bản có phiên bản của Ray Charles với Dàn nhạc Giao hưởng London. Ngoài ra còn có các phiên bản tuyệt vời của Elvis Presley, Diana Ross và Willie Nelson.Diana Ross, and Willie Nelson.

Donald Lawrence: Điều tốt nhất vẫn chưa đến

Donald Lawrence, một cựu bộ trưởng âm nhạc tại Nhà thờ Baptist miền Nam trên đường đọc sách của Cincinnati, đã đảm nhận âm nhạc toàn thời gian với tư cách là giám đốc âm nhạc của các ca sĩ ba thành phố. Cùng với họ, Lawrence đã thu âm bản nhạc thú vị, đầy cảm hứng, The Best Best vẫn chưa đến, là đĩa đơn chính của album Go Get Life của anh ấy trở lại. Lời bài hát của Lawrence, Hold Hold On, anh trai của tôi, don lồng từ bỏ/giữ, em gái tôi, chỉ cần nhìn lên, sau đó đã thường xuyên được trích dẫn trong văn học truyền cảm hứng và phương tiện truyền thông xã hội.

Điều tốt nhất vẫn chưa đến (trực tiếp)

Bấm để tải video

Bruce Springsteen: O Mary don lồng bạn khóc

Tâm linh Tin lành ám ảnh này kể về câu chuyện Kinh Thánh về Mary of Bethany và lời cầu xin của cô cho Chúa Giêsu để nuôi anh trai Lazarus từ cõi chết. Springsteen nói rằng thách thức của việc hát nhạc phúc âm là bạn phải tìm vị trí cá nhân của mình trong đó. Một trong những người khác, một bài hát cũng được ghi lại rộng rãi, bao gồm các phiên bản của Pete Seeger và Burl Ives.

Marvin nApp: sẽ không bao giờ làm được

Khi cha của Marvin Nack, Henry qua đời vào tháng 9 năm 2006, ca sĩ 39 tuổi cho biết anh đang đấu tranh để tìm những từ để thuyết giảng vài ngày sau đó. Sau đó, nguồn cảm hứng thiêng liêng đánh anh ta và những lời an ủi xuất hiện trong đầu anh ta. Tôi bắt đầu hát, ‘sẽ không bao giờ làm được, không bao giờ có thể làm được điều đó mà không có bạn, tôi sẽ mất trí. Anh ấy đã viết xong bài hát với người sắp xếp Matthew Brownie và thu âm một phiên bản cho album Thirsty 2007 của anh ấy. Bản phát hành duy nhất của Never Never Will đã làm cho nó đứng đầu bảng xếp hạng phúc âm trong 46 tuần.

Patty Griffin: Up to the Mountain (bài hát MLK)

Ca sĩ nhạc đồng quê Patty Griffin đã viết hai bài hát phúc âm hiện đại tuyệt vời, Ngày trời của Hồi và Hồi Up to the Mountain (bài hát MLK), sau đó là một bài hát tôn vinh tôn giáo và sức mạnh truyền cảm hứng của các bài giảng của Martin Luther King. . Nhà thờ, được ghi lại trong Nhà thờ Trưởng lão ở trung tâm thành phố ở Nashville.

Chị em Clark: Phúc & rất được yêu thích - Trực tiếp

Sau một thời gian dài cách nhau, Clark Sisters (Twinkie, Karen Clark-Sheard, Dorinda Clark-Cole và Jacky Clark-Chisholm) đã trở lại với nhau cho album trực tiếp đặc biệt-một album lần cuối. Bài hát Karen Penned đã được ban phước và rất được yêu thích, một ví dụ xa hoa về món quà tự nhiên của anh chị em, đã được Donald Lawrence đưa ra một số giá trị sản xuất cao được đánh bóng. Ca khúc đã tiếp tục đến Grammy 2008 cho bài hát Tin Mừng hay nhất. Kỷ lục là một trong những bài hát đoàn tụ vĩ đại nhất của phúc âm.

Phúc & rất được yêu thích (trực tiếp)

Bấm để tải video

Andraé Crouch: Hãy để nhà thờ nói Amen

Andraé Crouch là một trong những người sắp xếp phúc âm có ảnh hưởng nhất trong âm nhạc hiện đại - anh ấy đã làm việc với Michael Jackson, Elton John và Madonna - và bài hát của anh ấy Let Let Church Say Amen, nổi bật với giọng hát của Mục sư Marvin Winans (anh trai của Cece), A A A Dàn hợp xướng ủng hộ điều hòa và chơi tạng của Carl Wheeler. Tất cả những gì tôi muốn trong cuộc sống là được nhớ đến như một chàng trai thực sự yêu Chúa. Tôi muốn Chúa sử dụng tôi, anh nói Crouch.

Charles Jenkins & Fellowship Chicago: Tuyệt vời

Charles Jenkins đã có một số đôi giày lớn để lấp đầy khi vào năm 2010, chỉ mới 34 tuổi, ông đã thành công với Reverend Tiến sĩ Clay Evans, một nhà lãnh đạo dân quyền nổi tiếng, với tư cách là mục sư của Nhà thờ Truyền giáo Truyền giáo ở Chicago. Hai năm sau, anh hợp tác với Fellowship, tổ chức hợp xướng phát thanh để thu âm album The Best of cả hai thế giới, từ đó đĩa đơn tuyệt vời, một người tuyệt vời đã đưa nó lên vị trí số một trong album phúc âm hàng đầu của Billboard và bảng xếp hạng đơn.

Whitney Houston: Mắt anh ta đang ở trên Sparrow

Mắt của anh ấy nằm trên con chim sẻ, được viết vào năm 1905, là một tác phẩm kinh điển phúc âm thực sự. Nó trở thành một giai điệu đặc trưng cho Ethel Waters và đã được ghi lại bởi Mahalia Jackson, Marvin Gaye và Diana Ross - và được sử dụng trong phần tiếp theo của Chị Act. Vào năm 2011, Whitney Houston đã thu âm phiên bản khuấy động của riêng mình cho nhạc nền của The Music Sparkle. Đĩa đơn của Houston đã được phát hành vào tháng 6 năm 2012, chỉ bốn tháng sau cái chết bi thảm của cô ở tuổi 48.Marvin Gaye, and Diana Ross – and was used in the sequel to Sister Act. In 2011 Whitney Houston recorded her own stirring version for the soundtrack of the musical Sparkle. Houston’s single was released in June 2012, just four months after her tragic death at the age of 48.

Kierra Sheard: Chiến thắng thứ 2

Kierra Sheard, cháu gái của người tiên phong phúc âm Mattie Moss Clark và con gái của Karen Clark Sheard, đi đầu trong phúc âm hiện đại tiến bộ, xác định lại âm nhạc theo cách mà cô mô tả là một người ở thành thị và một người có liên quan đến một khán giả trẻ. Album năm 2014 của cô, Graceland, có bài hát ăn khách thứ 2 Win Win-đồng sáng tác bởi Sheard, nhà sản xuất của cô, anh trai J. Drew Sheard II và Justin Brooks-bao gồm các cài đặt âm nhạc R & B, Pop, Tin Mừng và Hip-Hop đương đại với các bối cảnh truyền thống với truyền thống với truyền thống Tình cảm phúc âm về việc sử dụng sức mạnh của Chúa để tìm sức mạnh.

Beyoncé: nắm tay tôi, Chúa quý giá

Hãy nắm lấy tay tôi, Lord Precious Lord là một tác phẩm Tin Mừng khác từ cây bút của Thomas A. Dorsey và là một trong những bài hát được bảo hiểm nhất trong kinh điển. Có những phiên bản tuyệt đẹp của Mahalia Jackson, Aretha Franklin, Nina Simone và Al Green. Bài hát tiếp tục có liên quan, được thể hiện bằng màn trình diễn của Beyoncé tại Giải thưởng Grammy 2015. Sau sự phẫn nộ về cái chết của Eric Garner và Michael Brown, Beyoncé đã chọn một nhóm đàn ông da đen để tham gia cùng cô ấy để lấy tay tôi, Lord Precious Lord (The Gospel Classic nổi bật trong bộ phim Dân quyền 2014 Selma) Sức mạnh và lỗ hổng ở đàn ông da đen.

Hezekiah Walker: biết ơn

Mục sư Shawn Brown, người đã chết năm 2010, đã viết một số bản hit phúc âm bao gồm cả Hezekiah Walker trong thời gian. Walker, một nhà truyền giáo ở New York, đã đưa ra phiên bản chậm, có hồn cho album Better: Azusa The Next Generation 2. Anh được nữ diễn viên và ca sĩ Antonique Smith tham gia. Walker cho biết đường đua được thiết kế để mang đến sự khuyến khích của người Hồi giáo cho mọi người trong thời kỳ khó khăn.

Chance the Rapper: phước lành

Những bài hát phúc âm hay nhất tiếp tục say mê, khi Chance The Rapper thể hiện với bài hát năm 2016 của anh ấy. Bài hát mãnh liệt và cảm động này có ca sĩ phúc âm Byron Cage và được xây dựng trên âm thanh của một dàn hợp xướng phúc âm đầy đủ.

Kirk Franklin: Bạn muốn hạnh phúc?

Kirk Franklin, người đã giành được giải thưởng Grammy thứ 12 và 13 trong sự nghiệp của mình vào năm 2017 cho album trở lại mất tôn giáo. Bản nhạc có muốn hạnh phúc không? " Bao gồm một phần của sự mệt mỏi của việc ở một mình, được hát với Al Green, ca sĩ linh hồn kỳ cựu, người cũng có một phả hệ phúc âm nổi bật, giành được tám giải thưởng Grammy biểu diễn phúc âm linh hồn hay nhất.

Kirk Franklin - Bạn muốn hạnh phúc? (Video âm nhạc chính thức)

Bấm để tải video

Tasha Cobbs Leonard: Tôi đã sẵn sàng

Natasha Cobbs Leonard, người luôn được biết đến với cái tên là Tasha, sinh ra ở Jesup, Georgia vào năm 1981, và đã đưa thế giới phúc âm bị bão tố nặn kể từ khi bùng nổ trong album với album Grace năm 2013 của cô. Album 2017 của cô trái tim. Sự đam mê. Theo đuổi. Bao gồm các tour du lịch tám phút, tôi đã sẵn sàng. Album được sản xuất bởi chồng Kenneth Leonard Jr. và ca khúc cao vút bao gồm giọng hát của rapper Nicki Minaj. Đây là phúc âm năng lượng, hiện đại với sự đam mê nhất của nó.

Tasha Cobbs Leonard - Tôi đang sẵn sàng cho Nicki Minaj (âm thanh chính thức)

Bấm để tải video

Passion & Travis Greene: Chúa ơi, bạn rất tốt

Lớn lên với một người mẹ là một bộ trưởng và giám đốc hợp xướng, Travis Greene nói rằng âm nhạc phúc âm giống như oxy trong nhà của chúng tôi, luôn là một phần của cuộc sống của tôi. Vào năm 2018, đối với nhóm âm nhạc Christian Capitol, anh đã thu âm một phiên bản trực tiếp đang di chuyển của Thần God, bạn rất giỏi với nhóm nhạc phúc âm, người dẫn đầu là Kristian Stanfill, tại Nhà thờ Passion City ở Atlanta.

Đam mê - Chúa ơi, bạn rất tốt (sống) ft. Kristian Stanfill, Melodie Malone

Bấm để tải video

Ricky Dillard: Medley dồi dào hơn (trực tiếp)

Vào năm 2020, Bêladutaster được đề cử Grammy Ricky Dillard đã ra mắt Tin Mừng Motown của mình với một bản phát hành đa truy cập, một bản phát hành của Tiff Joy, bao gồm cả ca khúc Video âm nhạc đầy tinh thần cho bài hát, được quay tại Haven of Rest Missionary Baptist Church, Chicago, đã được xem hơn 1,7 triệu lần trên YouTube trong năm đầu tiên.

Huy hedley dồi dào hơn (trực tiếp)

Bấm để tải video

Ricky Dillard: Medley dồi dào hơn (trực tiếp)

Vào năm 2020, Bêladutaster được đề cử Grammy Ricky Dillard đã ra mắt Tin Mừng Motown của mình với một bản phát hành đa truy cập, một bản phát hành của Tiff Joy, bao gồm cả ca khúc Video âm nhạc đầy tinh thần cho bài hát, được quay tại Haven of Rest Missionary Baptist Church, Chicago, đã được xem hơn 1,7 triệu lần trên YouTube trong năm đầu tiên.

Huy hedley dồi dào hơn (trực tiếp)

Tramaine Hawkins: Goin xông lên Yonder

Tramaine Hawkins, người bắt đầu hát với Tập đoàn Edwin Hawkins, đã theo đuổi sự nghiệp solo sau năm 1968, trở thành một huyền thoại phúc âm. Một trong những bài hát nổi tiếng nhất của cô, Hồi Goin, Up Yonder, được viết bởi chồng cô, ca sĩ phúc âm Walter Hawkins. Mặc dù họ đã ly dị vào năm 1994, bài hát mà cô có lần đầu tiên được hát vào năm 1975 - trong album Love Alive: Walter Hawkins và The Love Center Dàn hợp xướng - vẫn là một yêu thích vững chắc. Vào tháng 6 năm 2020, cô đã phát hành một phiên bản mới của Go Goin, Up Yonder, trên nhạc nền cho phần thứ năm của loạt phim truyền hình Greenleaf. Cô ấy nói rằng cô ấy đã ghi lại bài hát để thoải mái và nâng đỡ tất cả những người đã bị tàn phá bởi Covid-19 và bạo lực của cảnh sát. Vương quốc của bạn đến, trên trái đất như ở trên trời.

Gia đình Carter - Vòng tròn có thể không bị phá vỡ (bởi và bởi)

Được lấy từ một bài thánh ca nổi tiếng, sẽ không bị phá vỡ, gia đình Carter đã mang giai điệu này nổi bật hơn vào những năm 1930. Nó đã được bao phủ bởi bất kỳ nhạc sĩ nổi tiếng nào với các khuynh hướng tôn giáo hoặc tâm linh. . Đối với Album Bluegrass và Country-Western All-Star của họ vào năm 1972. Bài hát được giới thiệu vào Hội trường danh vọng Grammy năm 1998.-Sam Armstrong

Ferlin Husky - Wings of a Dove

Ferlin Husky đã làm cho bài hát năm 1958 này nổi tiếng khi ông thu âm nó hai năm sau đó. Nó đã đi lên đỉnh của các bảng xếp hạng đất nước trong mười tuần. Như bất cứ ai quen thuộc với Kinh thánh đều biết, có rất nhiều đoạn văn đề cập đến chim bồ câu, và lời bài hát tham khảo một số trong số chúng. Nó kể từ khi trở thành một quốc gia cổ điển, được bao phủ bởi mọi huyền thoại của trường cũ. - Sam Armstrong

Bấm để tải video

Mục sư Charles Jenkins & Fellowship Chicago - Tuyệt vời

Là mục sư của Nhà thờ Truyền giáo Baptist lớn và sôi động ở Chicago, Charles Jenkins đã có một nền tảng lớn. Jenkins đã đưa nó lên một tầm cao mới với một cách tuyệt vời. Album mà nó đến, tốt nhất của cả hai thế giới, cuối cùng đã đạt đến đỉnh của các bảng xếp hạng phúc âm. - Sam Armstrong

Mục sư Charles Jenkins & Fellowship Chicago - Tuyệt vời

Alan Jackson - Thánh giá cũ gồ ghề

Bài thánh ca đầu thế kỷ 20 này đã được bao phủ bởi nhiều ca sĩ linh hồn, nhạc jazz và đồng quê trong những năm qua, nhưng lựa chọn của chúng tôi là phiên bản Alan Jackson. Nó được phát hành lần đầu tiên bởi Jackson trong album năm 2006, Precious Memories, một bản thu âm chứng kiến ​​Jackson khám phá tình yêu phúc âm của anh. - Sam Armstrong

Elvis Presley - biệt thự trên đỉnh đồi

Những người biết âm nhạc phúc âm từ trong ra ngoài sẽ biết rằng Elvis Presley là một thông dịch viên tài năng của một số bài hát thờ phượng vĩ đại nhất. Phiên bản của anh ấy là Mansion Over the Hilltop, xuất phát từ album năm 1960 của anh ấy, anh ấy trong tôi chỉ là một ví dụ sáng chói. - Sam Armstrong

Israel & New Breed - Chúa Giêsu giống nhau
Chris Tomlin – How Great Is Our God
Anne Murray – Put Your Hand In The Hand
William McDowell – You Are Here
VaShawn Mitchell – Nobody Greater
Ricky Dillard & New G – The Holy Place
Johnny Cash – Daddy Sang Bass
James Fortune & FIYA – I Trust You
Marion Williams – I Shall Be Released
Kari Jobe – The Blessing
Casting Crowns – Who Am I

Trong suốt đầu những năm 2000, Israel Houghton là một trong những ca sĩ phúc âm nổi tiếng nhất của Giải thưởng Grammy, kiếm được một loạt các đề cử và chiến thắng. Thật khó để chọn một điểm nổi bật từ đĩa hát của Houghton, nhưng Jesus Jesus, cùng một cách chắc chắn là trong số họ, tôn vinh cách Con Thiên Chúa kiên định ngày hôm qua, hôm nay và mãi mãi. - Sam Armstrong

Bài hát phúc âm số 1 mọi thời đại là gì?

51 Bài hát Phúc âm hay nhất mọi thời đại..
Tôi ở đây để thờ phượng - thờ cúng Hillsong. ....
Xếp (khen ngợi bạn) - Mary Mary. ....
Thập giá - Hoàng tử. ....
Mary đừng khóc - Aretha Franklin. ....
Ôi ngày vui vẻ - Ca sĩ Edwin Hawkins. ....
Ngày của Elijah - Robin Mark. ....
Không bao giờ có thể làm được - Marvin Snapp. ....
Khi Mama cầu nguyện - Randy Travis ..

Bài hát phúc âm bán hàng lớn nhất mọi thời đại là gì?

Đó là số 1 trên nhà ga của họ, như, sáu tháng, ở trên đó với 50 xu trong Câu lạc bộ DA và một số bài hát của J. Lo. "Kể từ đó, hãy tưởng tượng đã trở thành đĩa đơn Christian bán chạy nhất mọi thời đại, bán 2,5 triệuCác bản sao, theo Nielsen Music (bài hát duy nhất trong thể loại này đi gấp đôi bạch kim).Imagine has become the best-selling Christian single of all time, selling 2.5 million copies, according to Nielsen Music (the only song in the genre to go double platinum).

Một số bài hát phúc âm lạc quan là gì?

Anita Wilson chia sẻ 7 bài hát Tin Mừng Upbeat để siêu nạp của bạn .....
Anita Wilson - Jesus Jesus Will.
Anita Wilson - Voi Nó được thực hiện.
Deitrick Haddon - Hãy xem tôi khen ngợi anh ấy.
Deitrick Haddon's LXW - Thần vĩ đại.
Ricky Dillard - ăn mừng vua vua.

Bài hát thờ phượng hay nhất mọi thời đại là gì?

Những bài hát khen ngợi và thờ phượng hay nhất từ trước đến nay..
Giao dịch nỗi buồn của tôi ..
Chúng tôi cúi đầu ..
Chúng tôi ngã xuống..
Chúng tôi sẽ tôn vinh ..
Xứng đáng, bạn xứng đáng ..
Bạn là thánh (Hoàng tử hòa bình).
Bạn là vua của tôi (tình yêu tuyệt vời).
Bạn rất tốt với tôi..