7012 trong running man nghĩa là gì


Gary quyết định rời Running Man để tập trung vào âm nhạc

Đã có những tín hiệu không ai ngờ

Còn nhớ, trong một tập Running Man phát sóng cách đây không lâu, Gary đã chia sẻ về ý định rời khỏi chương trình. Rất may, anh đã được các thành viên động viên kịp thời và điều đáng tiếc đã không xảy ra. Gary vẫn tiếp tục gắn bó với 6 thành viên còn lại, cống hiến cho người xem những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời. Gần 7 năm gắn bó, cùng nhau đi qua hơn 300 tập phim, tình cảm sâu đậm mà Gary dành cho Running man và khán giả là điều không thể chối cãi!

Gary đã trải qua hơn 300 tập Running Man cùng các thành viên

Thế nhưng, gần đây người hâm mộ phát hiện sức khỏe của Gary gặp vài trục trặc. Anh thường xuyên nhắc đến cơn đau lưng đang hành hạ. Có nhiều tập Gary vừa chạy xong lập tức ôm hông kêu đau hoặc anh phải ngồi sụp xuống để cơ thể bớt nhức mỏi. Chưa kể nhiều lúc trông Gary rất bơ phờ, thiếu tỉnh táo. Chúng ta đều biết, các trò chơi trong Running man thường kết hợp giữa thể lực và trí tuệ. Vậy nên nếu sức khỏe đang xuống dốc mà Gary vẫn gắng gượng lên show đều đặn thì chắc chắn anh đã phải chịu đựng những áp lực khó sức tưởng tượng.

Bạn đang xem: 7012 nghĩa là gì

Rời đi đột ngột - Liên minh 7012 tan rã

Trong một tập phim khác, Gary tìm ra mật khẩu trốn thoát của mình là 7012. Theo giải thích từ ekip sản xuất, đây là một dãy số cực kỳ có ý nghĩa. 7 chính là số thành viên cố định của chương trình và 012 trong tiếng Hàn tượng trưng cho "mãi mãi". 7012 được xem như biểu tượng đoàn kết bất diệt của gia đình Running Man.

7012 là dãy số mà các thành viên và người hâm mộ Running man luôn tự hào

Tiếc rằng chính dãy số đáng tự hào đó hôm nay lại làm trái tim người hâm mộ tan nát, “Người năng lực tiềm ẩn” đã không còn đứng chung một chỗ với các thành viên còn lại.

Gary trong lòng khán giả là một người đàn ông bản lĩnh, nam tính. Tuy có đôi chút ngờ nghệch nhưng lại ăn điểm ở sự điềm tĩnh, hiền lành. Cùng với Jaesuk, Jong Kook và Jihyo, anh được xem là một người chơi có thực lực và đáng mến nhất. Chẳng thế mà khán giả đã đặt cho anh chàng hàng loạt biệt danh: Người năng lực tiềm ẩn, Gary bình yên, Gary hoang dã, Gary chạy thẳng, Gián điệp Gae, Gián điệp mù công nghệ, Ông tổ mực, Gae-mực…

Gary là một thành viên đáng yêu, dễ mến của Running man

Đặc biệt, những khoảnh khắc cùng với bạn chơi Jihyo đã tạo nên danh hiệu “Monday Couple”. “Bạn trai ngày thứ hai” Gary luôn khiến fan không thể ngừng hú hét trước những hành động và tình cảm giành cho Jihyo. Xem Running man, ngoài những trò giải trí kinh điển, những màn rượt đuổi hấp dẫn, khán giả còn phải “rụng tim” vì sự dễ thương của anh.

Mất đi Gary, liên minh 7012 đã mất đi một màu sắc đặc biệt, một cá tính không thể thay thế. 6 người còn lại vẫn có thể tiếp tục đem đến những tập phát sóng hài hước, hấp dẫn, đầy ắp tiếng cười. Nhưng rồi không ai có thể ngăn khán giả ngừng suy nghĩ “Gary đang ở đâu?”. Những lần chào sân sau này, rồi ai cũng sẽ vô thức đếm xem đội hình đã đủ 7 người hay chưa.

Chỉ mong đây là trò đùa

Ngay khi thông tin Gary rời Running Man được đăng tải, khắp các diễn đàn Naver, Nate, Pann [Hàn Quốc] tràn ngập những lời tiếc thương.

Xem thêm:

Cái gì???????? Hả???? Gary đi á... Đừng mà ㅠㅠ Ôi không........ ????????????????????? Ah... Anh Gary ơiㅠ… Không hình dung nổi một Running Man vắng bóng Gary ㅠ Không có Gae-Mực sẽ trống trải lắm~ Ah Gary~~~ Thế Song Jihyo giờ phải làm sao? Đừng đi mà ~~…Đối với cư dân mạng Việt Nam, khi tin nóng được các trang fanpage Running man đăng tải, nhiều fan còn bình luận: “Đùa à, ai tin?” “Hôm nay không phải cá tháng tư admin ơi!” “Mới coi giới thiệu tập mới hồi hôm qua xong, đi đâu mà đi?”…

Ai cũng mong tin tức này chỉlà một trò đùa

Đến khi SBS chính thức xác nhận, các fan của 7012 bỗng rơi vào hụt hẫng, sụp đổ hoàn toàn. Khắp các trang mạng các bạn trẻ bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã “ước gì đây chỉ là một trò đùa”. Nhiều bạn còn kêu gọi nhau vào Instagram của Gary, bình luận với Hashtag “#WeloveKangGary #KangGaryPleaseDontLeave” hòng thuyết phục anh suy nghĩ lại.

Cũng lúc này nhiều bình luận trái chiều nổ ra. Một mặt cư dân mạng Việt cho rằng Gary nên nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe, tiếp tục các dự án âm nhạc với Leesang “dù sao ca hát mới là sự nghiệp chính của Gary, 7 năm chạy show tạp kỹ đã là quá đủ”. Mặt khác, một số ít người hâm mộ cho rằng, Gary rời chương trình vì rating gần đây của Running Man tụt dốc thê thảm.

Người xem đã quá chán với kịch bản của chương trình, sớm muộn Running man cũng bị dẹp bỏ. “Nếu như các thành viên còn lại đã có phương án riêng: Jaesuk có Infinity challenge, Jong Kook có Welcome show, Jihyo có We are in love ở Trung Quốc, Kwang Soo đi đóng phim… thì Gary cũng nên tập trung cho tương lai của mình, chú tâm vào âm nhạc”. Rời đi lúc chưa có điều tiếng thì Gary còn có cơ hội quay lại, chứ để chương trình tàn lụi mới ra đi thì sẽ gây điều tiếng không hay. Tuy nhiên, ý kiến này nhanh chóng bị bác bỏ. Cư dân mạng cho rằng từ lâu Running Man đã không còn đạt đỉnh cao rating, nếu muốn rời đi thì Gary đã đi từ hai năm, ba năm trước, không nhất thiết phải bám trụ tới bây giờ. Gary cũng đã nêu lý do muốn tập trung vào âm nhạc. Xin đừng mượn thời cơ mà gieo rắc tiếng xấu cho anh và ekip Running Man.

Xem thêm:

Cuộc vui nào cũng sẽ có lúc tàn

Thực tế Garykhông phải là thành viên đầu tiên rời khỏi bộ sậu Running Man. Trước đây, Lizzy [After School] và Song Joong Ki cũng từng nói chia tay sau khi gắn bó với chương trình. Tuy nhiên, đã một thời gian rất dài kể từ khi hai thành viên cũ ra đi, người hâm mộ đã quá quen với 7012. Giờ đây, khi cả 7 người đã trở thành một đội hình thân thuộc thì mất đi một thành viên nữa là một sự trống trải khó chấp nhận.

Đội hình 7012 luôn trong tâm trí khán giả

Nhưng biết sao được, cuộc vui nào cũng sẽ có lúc tàn. Cũng chẳng ai đảm bảo Running man sẽ tồn tại mãi. Thôi thì hãy vui vì dù chỉ là việc rời khỏi một show tạp kỹ, Gary đã khiến người hâm mộ phải luyến tiếc không thôi. Chính tình cảm mà khán giả dành cho người nghệ sĩ mới là thứ đáng trân trọng. Chúc anh sớm khỏe mạnh và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Và cũng cảm ơn vì đã trở thành Gary-mực, người bạn trai đáng mến xuất hiện trong tuổi trẻ của biết bao nhiêu người hâm mộ!

Nhận xét Tính cách con người qua một show giải trí thì thốt nhất im đi =]] Vì mỗi nghệ sĩ để đi trên con đường giải trí thì họ đều tạo cho bản thân cái vỏ bọc hết bạn à. Chuaw kể hình tượng của một thành viên trong show thực tế đều được dựng sẵn và chỉ theo đó mà làm thôi. =]]] Kịch bản cũng có sẵn cả. Bạn nghĩ đứng trước máy quay rồi chém gió thôi à? Còn xem 1h30 thì cho rằng tính cách và người này người kia sai hay khó chịu các kiểu? Nếu như vậy thì người đầu tiên nên cắt đó là biên kịch ấy. Cũng không phảo tự dưng người ta lồng cảnh đó vào trong đấy đâu mấy mẹ à. =]]] Làm một nghệ sĩ giải trí chẳng dễ dàng gì đâu các thím ạ, nên đừng có nhận xét người khác kiểu đó. Fan RM chân chính, mấy năm bla bla các kiểu ây thì nên hiểu rằng nếu không thay đổi thì chương trình sẽ sớm dẹp và làm cho một đống người mất việc đấy =]]]]

Huỳnh Đinh Diệu Ngoan・15 tháng 6 2017
Ý kiến cá nhân mỗi người mà =]]] Với t thì 7012 đã in sâu vào trong những ng fan RM như chúng tôi rồi :]]]] không ai phủ nhận vấn đề tăng rating sau khi 2 thành viên mới vào nhưng lí do 1phan cũng là ctrinh thay đổi dự án mới mẻ thu hút=]]]] Về vấn đề Somin và Sechan thì nói đi nói lại rất nhiều lần rồi :]]]]] kf ghét Somin nhưng chỉ là k đồng tình và k hề mở miệng cười nỗi vs những trò hề lố của bả :]]]]] còn 7012 thì không gì thay thế nhé :]]]] sau này sao thì không biết cũng chả biết 2 thành viên mới gắn bó thân thiết ntn nhưng vị trí của Mực-Gary vẫn k có ai thay thế đc trong 7 năm qua và chắc chắn là 6 thành viên cũng sẽ nghĩ như thế.

Đang xem: 7012 nghĩa là gì

Huyền Vi Đinh Thoại・15 tháng 6 2017
9012 chỉ là cameo của ekip thôi. Chứ fan RM có ai hô hào 9012 đâu. Còn về SoMin, sao mọi người khắt khe với cô ấy thế nhỉ??? Nếu nói như thế thì hồi đầu xem RM tôi cực kì cực kì khó chịu vì những hành động tùy tiện của KS đối với JH, đặc biệt là những lần KS đánh JH. Đấy, xong rồi bh tôi chèo thuyền Kwang Ngố. Chẳng qua là bọn họ là thành viên mới, Se Chan dễ hòa nhập hơn, còn So Min thì chưa hẳn. Còn chưa nói đến đó có thể là hình tượng mà So Min đảm nhận ấy. Tại sao mọi người ko mở lòng ra đón nhận khi mà chính các thanh viên của RM đèu mong muốn điều ấy nhỉ

Phương Anh・15 tháng 6 2017
Biết là nhiều người phản đối ý kiền của bạn, nhưng mình là số ít đồng ý với điều đó, và mình cũng k thích SM =]]]] ????

Raiwind Kaito・15 tháng 6 2017
Trích lời của Jihyo trong Strong heart [tập 156]: Yoo Jae Suk sunbaenim nói trước máy quay bất cứ điều gì cũng có thể tha thứ. Nhưng khi máy quay được tắt và bạn làm những hành động tương tự. Đó là không đúng. => Đừng chỉ vì vài phút xem chương trình mà đánh giá tính cách một con người.

Thanh Nhã・15 tháng 6 2017
Mình chỉ muốn nói thế này, những việc SM thể hiện trên show, hẳn khiến nhiều bạn khó chịu, mình cũng thế trong nhiều tình huống. Nhưng hãy nghĩ xem, trc khi chọn tv mới, hẳn tổ sx và các thành viên cũng đã bàn bạc với nhau, xem người này hợp hay không,…và họ chẳng thể nào chọn 1 ng xấu tính như vậy vào RM 🙂 Và nghĩ lại xem, ngày trc Cúc ăn hiếp Sú, Sú phản bội, chú SukJin chơi xấu,… các anti cũng vào chửi, Runner chúng ta đã bảo vệ họ bằng quan điểm “tất cả là để gây hài thôi”. Vậy tại sao giờ chúng ta lại không hiểu cho SM? Mình nghĩ, cái gì cũng cần thời gian. Hãy cố gắng nhìn nhận điểm tốt của cô ấy.

Xem thêm: Best Girl Có Nghĩa Là Gì

Like chếTập 7012 xhiện lần đầu vui và cảm động bn, giờ nghe đến 9012 tụt cmn cảm xúc, k ghét tv mới vì k care nhưg thực sự buồn vì khi nói như vậy nhiều ng lao vào chửi : rate tăng nhờ tv mới, fan việt làm đc gì chưa mà bày đặt…

Xem thêm: lulu mua 8

Hờ. Tôi vẫn cứ thích Somin. Sống thoáng đi bạn ơi. Đánh giá một con ng qua show giải trí. Where is your brain? Bạn cũng chẳng tiếp xúc chẳng nói chuyện mà biết cổ như nào =]]]]] Bạn không thích hình tượng cổ. Okay. Nhưng đừng đánh giá con ng ta là giả tạo khi bạn chẳng biết ng ta. Thiển cận lắm =]]]]]]] Somin kiểu tưng tửng hay nói linh tinh vớ vẩn nhưng cổ không phải thiếu để ý. Tại vì xem với sự cay nghiệt và hà khắc về Somin nên bạn đâu thấy đc mặt tích cực mặt tốt của cổ đâu mà =]]]]]]]Tôi cũng k ưng 9012 nhưng bạn nói Jong Kook sai thì bạn nên nghĩ lại đi. JK và Jh bị sbs đuổi k báo trước. RM dự định sẽ kết thúc. Nhưng Jk đã thuyết phục các thành viên để bây giờ còn có rm mà xem. A ấy nói 9012 để thuyết phục mọi người như bạn nói thì là sai sao. A ấy làm thế để tốt cho ctrinh. Để ct được tiếp tục. A ấy sai ở đâu. A ấy đâu có phủ nhận 7012 hay k? A ấy có bớt đi Gary và nói 8012 k? Tại sao những điều a ấy làm thì k ai nhớ. Chỉ 1 câu 9012 mà a ấy bị ném đá bị anti bị kêu sai này nọ chửi k thương tiếc. Đồng ý 9012 k phải ai cũng chấp nhận được. Nhưng tại sao lại đổ hết trách nhiệm rồi chửi bới JK như vậy. Tôi k hiểu a ấy sai ở đâu! Sai ntn! Còn chuyện SM thì tôi k để ý, k ý kiến gì,tùy quan điểm mỗi ngườiNói SoMin giả vờ, vô kêu tính tưng tửng như vậy. Nói tính cách như vậy, vô kêu đừng đánh giá tính cách trên show. Xin lỗi, ko biết tính cách tốt ko nhưng chuyện ăn nói vô duyên thì đừng bàn cãi, nhiều lần nghe bả phát ngôn tuột hét cảm xúc. Bạn cứ thử đi ăn với một đám anh chị tiền bối đồng nghiệp xong người ta đang ăn mà nhắc đến phân coi, ở ngoài còn ko ưa chứ đừng nói đến lên sóng truyền hình. Trước đó còn mấy lần nữa cơ mà chả rãnh để kể.Ủa 9012 là Kookie HaHa nói mà =]]] fan nói theo có mẹ gì =]] riêng tôi rất mến Somin nhé =]] từ khi Somin vào mợ đỡ khổ hơn , cười nhiều hơn, lầy nhiều hơn, có chị em bạn dì tâm sự =]]]]

Có nhiều người thật buồn cười~Thích thì được thể hiện, được nói ra. Còn ghét thì phải im mồm và biến đi sao? Ngưng lệch não đi nhé! À cmt của tui ý chính là ủng hộ chủ thớt, ghét bả SM cực kỳ ý :v

Video liên quan

Chủ Đề