Top 10 trùm Final Fantasy khó nhất năm 2022
Final Fantasy XI, hay còn gọi là Final Fantasy XI Online là game nhập vai trực tuyến đầu tiên của thương hiệu Final Fantasy (MMORPG - Massively Multiplayer Online RPG). Final Fantasy XI là game MMORPG đa hệ đầu tiên trên thế giới, hiện tại đã có cho Windows, PlayStation 2 và Xbox 360. Giống với các game nhập vai trực tuyến bình thường, Final Fantasy XI khác biệt với các phần trước trong series, khi mà bạn không phải anh hùng duy nhất. Thay vào đó, mỗi người chơi sẽ tạo cho mình một nhân vật và du hành trong thế giới Vana’diel cùng với những người khác, lên level, khám phá, hoàn thành nhiệm vụ, và rất nhiều nữa. Việc luyện level đòi hỏi một nhóm người cùng làm việc, gọi là “Party”, tận dụng kĩ năng của chính mình để giúp đánh bại đối thủ và nhận điểm kinh nghiệm. Battle tiến hành theo thời gian thực, nâng hệ thống ATB lên một tầm cao mới. Hệ thống này được sử dụng lại gần như tương tự trong Final Fantasy XII. Hiện tại đang có 500.000 người chơi Final Fantasy XI, sử dụng trên 2 triệu nhân vật. Với những phần update và các bản mở rộng, Vana’diel đã không còn là một thế giới tĩnh nữa mà đang phát triển cùng dòng thời gian. Gameplay[]Căn bản[]Final Fantasy XI trailer Trailer chính thức của Final Fantasy XI Người chơi bắt đầu bằng việc tạo cho mình một nhân vật với nhiều tùy chọn. Không như những game trước trong series, Final Fantasy XI cho phép bạn lựa chọn chủng tộc, giới tính, nét mặt, màu tóc và chiều cao cho nhân vật. Sau đó người chơi chọn một trong 3 thành phố để cư trú và phục vụ - Cộng hòa Bastok, Vương quốc Sand’Oria hoặc Liên bang Windurst. Cuộc sống của bạn tại Vana’diel bắt đầu. Cốt truyện chính của Final Fantasy XI diễn tiến qua các Nhiệm vụ, được cung cấp tại các thành bang và một vài NPC. Ngoài việc hé mở cốt truyện, Nhiệm vụ còn cung cấp khá nhiều các phần thưởng, như Item, Cấp bậc và đưa người chơi đến những khu vực mới. NPC cũng đưa ra các Quest, những hoạt động không liên quan đến cốt truyện chính. So với Nhiệm vụ, Quest thường ngắn hơn và số lượng nhiều hơn. Quest bổ sung sự thú vị cho thế giới trong game, đem lại nhiều phần thưởng, đặc biệt là Fame, một chỉ số khiến cho NPC có những phản ứng khác nhau với nhân vật của người chơi. Các trận chiến trong Final Fantasy XI diễn ra ngay trong thế giới game, không phải load thêm màn hình mới như thường thấy trong series. Thay vào đó, quái vật đi lại trên các vùng đất, bạn có thể thoải mái tấn công. Một vài con có thể tấn công bạn trước, gợi nhớ tới “random battle” - trận chiến ngẫu nhiên quen thuộc. Final Fantasy sử dụng hệ thống “Claim” và “Enmity” có liên quan tới các loại quái. Khi một hành động tấn công được đưa ra với 1 đối thủ, nó sẽ trở thành một sự “khẳng định” cho những hành động của nhân vật, ngăn chặn bất cứ ai đi qua xen vào (tránh tình trạng KS). Người khác có thể giúp đỡ nếu cùng trong Party. Party cho phép một số người chơi được lựa chọn có thể nhóm lại và cùng nhau hạ đối thủ, điều này bắt gặp ở hầu hết game nhập vai trực tuyến. Hệ Thống Job[]Final Fantasy XI sử dụng kiểu thay đổi Job gần giống Final Fantasy III, hiện tại đã có 20 Job có thể dùng. 6 Job thông thường cho phép chọn lựa khi bắt đầu game. Khi các Job này đạt đến level 30, 40 các Job cao hơn sẽ xuất hiện khi hoàn thành những Quest nhất định Mỗi Job có các kĩ năng riêng biệt, được kích hoạt bởi người chơi nếu muốn thi triển, tốn một lượng thời gian nhất định, và mất thời gian phục hồi để có thể tiếp tục sử dụng. Traits là yếu tố luôn có với mỗi Job, giúp các kĩ năng thụ động luôn có tác dụng. Thêm vào đó, mỗi Job có kĩ năng đặc biệt riêng, cho phép thi triển những phép cực mạnh trợ giúp trong tình huống khó khăn. Người chơi phải cân nhắc kĩ trước khi dùng sức mạnh đặc biệt này vì phải 2 giờ sau mới có thể dùng lại. Job có thể thay đổi bất cứ lúc nào trong Mog House. Nét độc đáo trong hệ thống Job của Final Fantasy XI là “Job hỗ trợ”. Hệ thống này cho phép người chơi thêm Abilities, Traits, và Spells của Job đã chọn khác cho nhân vật của mình khi đạt được một nửa số level của Job hiện tại. Ví dụ, một Warrior level 20 có thể chọn Ninja là Job hỗ trợ. Điều này cho phép họ sử dụng tất cả các Abilities, Traits, Spells của Ninja level 10 trong khi vẫn là Warrior. Việc pha trộn các Job này là điều chưa từng có trong series Final Fantasy.
Lên level và tạo Party[]In this party situation, a Monk uses large amounts of damage to keep their Enmity above everyone else's, and thus keep the monster occupied on them. However, in the second picture, the Ranger has done too much damage, gaining massive Enmity and taking the monsters' attention off the Monk, putting their character in danger of a K.O. Giống như các game Final Fantasy trước, việc lên level trong Final Fantasy XI dựa trên Điểm Kinh Nghiệm, có thể kiếm bằng nhiều cách - tiêu diệt đối thủ, hoàn thành Quest, kết thúc Nhiệm vụ, Campaign Battles và nhiều hoạt động khác. Cách hiệu quả nhất để có điểm kinh nghiệm lên level là tạo Party. Party là một nhóm tối đa 6 người cùng nhau làm việc với 1 mục đích là hạ quái vật lấy EXP. Party cho phép mỗi Job trở nên vượt trội hơn, giết được quái vật khó nhanh hơn, kiếm được nhiều EXP hơn là khi solo.Ví dụ, một White Mage vượt trội về khả năng giữ cho các nhân vật khác sống sót tuy nhiên lại có sức tấn công vật lý yếu và không thể phòng vệ. Sẽ rất khó để họ giết được quái mạnh. Tuy nhiên nếu White Mage Party với Paladin có lợi thế về phòng thủ vật lý và tái tạo Enmity, hay với Monk có damage cao. 3 loại Job này kết hợp với nhau sẽ tạo nên sức mạnh để hạ những đối thủ mạnh, nhận được điểm kinh nghiệm cao.Giết quái vật khó sẽ mang lại cho người chơi điểm thưởng, gọi là Chain. Khi đang trong Party, mọi hành động tấn công của quái vật được quyết định qua hệ thống “Enmity”. Hầu hết hành động diễn ra trong battle đều sinh Enmity, gần giống như “Căm thù”; ai có nhiều Enmity nhất sẽ thu hút sự chú ý của quái vật rồi sau đó bị tấn công. Chìa khóa thành công của Party là quản lí tốt Enmity để bảo vệ các thành viên dễ bị tổn thương. Có rất nhiều cách để người chơi làm được việc này. Điều cốt yếu là phải giữ cho quái vật mạnh tránh xa những nhân vật phòng thủ yếu như Black hay White Mage. Người chơi phải lựa chọn hành động và suy nghĩ xem nó có tác dụng như thế nào đến Enmity của họ cũng như cả nhóm. Vì vậy có một vài Job nhất định được giao nhiệm vụ tạo ra nhiều Enmity nhất có thể để thu hút chú ý của quái vật. Level cao nhất trong Final Fantasy XI là 75 nhưng từ tháng 6 năm 2010 level tối đa sẽ tăng lên 99. Khi đạt tới mức này, người chơi có thể chuyển điểm kinh nghiệm EXP nhận được sang điểm giới hạn Limit Point. Limit Point dùng để tùy biến nhân vật, mua Ability, Trait và Stat mới. Weapon Skills và Magic Bursts[]Hiện thân của Limit Break trong Final Fantasy XI là các Weapon Skill. Tấn công vật lí giúp người chơi làm đầy thanh Tactical Point, tối đa đạt tới 300%. Khi con số vượt quá 100% thì có thể được sử dụng để chuyển thành Weapon Skill. Hiệu ứng của các skill này khá nhiều, tùy thuộc vào Job, vũ khí trang bị, thanh Tactical Points tới đâu và độ phù hợp của người chơi với vũ khí. Nếu đi cùng người khác, người chơi có thể dùng Weapon Skill để tạo ra Skillchain. Một Skillchain sẽ gây ra thêm nhiều sát thương hơn sau khi một loạt Weapon Skill được dùng. Dựa trên đó, Magic được dùng trong Skillchain tăng cường được độ sát thương, gọi là Magic Burst. Để tạo ra được Skillchain và Magic Burst tốt nhất có thể, người chơi phải cùng nhau hợp tác, tập trung vào thời gian và hành động của từng người. Thế Giới[]The area of Vana'diel that is currently accessible to players, said to be about 1/4 of the world. Marked are the major continents and the five nations of the Enlightened Races. Bài viết chính: Vana'dielFinal Fantasy XI diễn ra trong thế giới Vana’diel, một hành tinh khá đa dạng về vùng miền, từ những sa mạc nóng bỏng đến miền băng giá lạnh lẽo. Dân cư Vana’diel trải rộng từ những Enlightened Races (chủng tộc văn minh) và Beastmen (Người thú) tới quái vật đơn giản. Truyền thuyết kể lại rằng Vana’diel được tạo ra để làm sân chơi cho các vị thần, tượng trưng cho một Crystal vĩ đại và có tri giác. Qua hàng thiên niên kỉ, thần tiên đã vui chơi ở đây đến khi họ chìm sâu vào một giấc ngủ. Trong giấc ngủ này, con cái của các vị thần đã lớn lên và phát triển tại Vana’diel, tạo ra vàng từ đá, du hành khắp nơi, xây dựng nên những thành phố hùng tráng và sản sinh ra nhiều vùng thảo nguyên khắp thế giới. Cuối cùng, lũ trẻ cũng muốn gia nhập cùng cha mẹ, xây dựng một con đường tới Cổng thánh vào Thiên đàng. Tức giận với hành động láo xược này, Người gác cổng đã trừng phạt chúng, ném các thành phố ra giữa đại dương. Sau đó không lâu, Thánh Altana thức tính và chứng kiễn sự đổ nát của Vana’diel. Cảm nhận được thứ cảm xúc mà chưa vị thần nào có trước đây - nỗi buồn - Altana đã rơi 5 giọt nước mắt. Chúng rơi xuống mặt đất, đem lại sự sống cho 5 chủng tộc của Vana’diel. Tuy nhiên vị thần bóng tối Promathia đã chức kiến việc này, chỉ trích sự yếu đuối của Altana và sự sống sinh ra từ nó. Promathia nguyền rủa 5 chủng tộc trong sự xung đột vĩnh cửu bằng cách khơi dậy những suy nghĩ đen tối nhất. Tính thờ ơ của Humes, tính kiêu ngạo của Elvaan, sự cuồng bạo của Galka, sự hèn nhát của Tarutaru, và tính đố kị của Mithra. Hắn tạo ra những con quái vật kinh khủng, gieo giắc khắp nơi, điều khiển chúng muôn đời chống lại dân cư Vana’diel và chiếm đoạt linh hồn họ. Từ đó không bao giờ có ai dám mở Cổng thánh nữa. Chủng Tộc[]From left to right: A Galka, Mithra, Hume, Elvaan, and TaruTaru. Có 5 chủng tộc người chơi có thể sử dụng trong thế giới Vana’diel, đó là:
Cốt Truyện[]Quân liên minh tới bảo vệ Tavnazia. Lịch sử hiện tại[]Bài viết chính: History of Vana'diel20 năm trước, Đại chiến Crystal diễn ra trên Vana’diel. Chúa tể Bóng đêm triệu tập tất cả Người thú và tiến hành cuộc chiến, mưu đồ tiêu diệt năm chủng tộc của Altana, gây hỗn loạn cho vùng đất này. Giai đoạn đầu của cuộc chiến, các quốc gia trên Vana’diel chiến đấu với Người thú một các độc lập nhưng chịu hết thất bại này đến thất bại khác vì sự vượt trội về quân số của kẻ thù. Theo chỉ thị của Archduke Kam'lanaut ở Jeuno, các quốc gia San d’Oria, Bastok, Windurst, và Tavnazia bỏ qua sự hằn thù lịch sử của mình, lập nên Liên minh Altana. Họ bắt đầu chia sẻ thông tin và tài nguyên, họ dần dần phát triển được một chiến dịch giải phóng toàn bộ lục địa. Một con Behemoth vượt qua tường thành. Sau 2 năm chiến tranh đẫm máu, Liên minh Altana đánh bại được Chúa tể Bóng đêm và đội quân của hắn. Nhưng cái giá của chiến thắng là rất cao, nhiều thành phố bị phá hủy, người Tavnazia hoàn toàn biến mất khỏi bản đồ. Tổn thất về người lên tới hàng chục hàng. Vana’diel đã thay đổi rất nhiều qua 20 năm kể từ cuộc chiến đó, hướng tới một thời kì yên bình dài lâu. Liên minh Altana vẫn tồn tại giữa các quốc gia và bước sang một giai đoạn mới. Nhiều nơi được xây dựng lại và có cuộc sống bình thường như trước khi có cuộc Đại chiến, trao đổi buôn bán và đường bay cho Airship giữa các quốc gia đơn lẻ dần được hình thành. Các thành phố tuy chưa hồi phục thực sự sau tổn thất to lớn về người, sau này phụ thuộc vào nhưng nhà thàm hiểm làm nhiệm vụ của mình. Họ có nhiệm vụ duy trì nền hòa bình mong manh của vùng đất vì có tin đồn rằng bóng đêm sẽ một lần nữa bao trùm lên nơi đây. Cốt truyện được tiết lộ về sau bởi các bản mở rộng, xin đọc mục phần mở rộng bên dưới. Mở Rộng[]Các phiên bản mở rộng[]Final Fantasy XI hiện tại có 4 bản mở rộng. Mỗi bản lại thêm một cốt truyện mới cho người chơi hoàn thành. Ngoài ra còn có những khu vực mới để khám phá, tìm vũ khí, áo giáp, trang bị, quái vật và cả những công thức mới trong gameplay (ví dụ như Truy kích, Chiến dịch hay Vây hãm):
Add-Ons[]Bên cạnh các bản mở rộng còn có các chương phụ thêm (add-on). Không như phần mở rộng đầy đủ, mỗi phần add-on được công bố hoàn chỉnh trong mỗi bản cập nhật. 3 phần add-on đầu tiên tập trung vào cốt truyện phụ trong khi 3 phần Abyssea sắp phát hành lại đi sâu vào nội dung về những trận đánh cấp độ cao.
Âm Nhạc[]Final Fantasy XI Original Soundtrack Premium Box. Bài viết chính: [Âm nhạc trong Final Fantasy XI]Final Fantasy XI hiện đang là game có số soundtrack lớn nhất trong series Final Fantasy, số album đã phát hành bao gồm tới 200 bài, kéo dài hơn 11 giờ nghe. Âm nhạc trong game được cập nhật hàng năm. Những cập nhật mới nhất đưa ra cùng lúc với các bản mở rộng, mỗi lần thêm khoảng 25 bài. Phiên bản đã phát hành của Final Fantasy XI trình diễn âm nhạc của Nobuo Uematsu, Kumi Tanioka và Naoshi Mizuta. Nhạc nèn chính, Distant Worlds, xuất hiện dưới khá nhiều dạng trong suốt quá trính chơi game, đôi khi có lời, đáng kể nhất là ở cuối của bản mở rộng thứ hai Chain of Promathia. Memoro de la Ŝtono là nhạc chủ đề thứ hai của Final Fantasy XI, nghe giống như một bài thánh ca hòa âm, lời bài hát được viết bằng tiếng Esperanto (ngôn ngữ do nhà ngữ văn Ba Lan Ludwik Lejzer Zamenhof phát minh năm 1887). Theo Uematsu, lời bài hát tượng trưng cho hi vọng của đội ngũ phát triển rằng game này sẽ đóng góp vào việc đối thoại và hợp tác giữa các nền văn hóa. Sau phiên bản đầu tiên, âm nhạc của Final Fantasy XI gần đây được giao cho Naoshi Mizuta, ngoại trừ Chocobo Theme là sự trở lại của Nobuo. Soundtrack của Final Fantasy XI còn có những bài nhạc không dừng trong game. Một vài bản piano collection được nhận ra và The Star Onions, ban nhạc gồm các thành viên Naoshi Mizuta, Kumi Tanioka và Hidenori Iwasaki đã phát hành 2 album nhạc về Final Fantasy XI. Quá trình phát triển[]Ý tưởng ban đầu cho Final Fantasy XI được đề xướng bởi Hironobu Sakaguchi sau khi ông bị ấn tượng bởi game MMORPG phương Tây là EverQuest. Final Fantasy XI được công bố lần đầu tiên tại Japanese Square Millennium Event năm 2000, cùng với Final Fantasy X. Hiromichi Tanaka, nhà sản xuất của Final Fantasy XI cùng các bản mở rộng mô tả bản XI là “có tính Final Fantasy nhất trong tất cả các phần”, được đưa vào rất nhiều yếu tố chưa bao giờ có trong các tựa game trước vì giới hạn về công nghệ. Theo Tanaka, Final Fantasy III có ảnh hưởng nhiều nhất tới game này, có thể nhận ra qua Hệ thống Job. Bìa Đĩa[]Japanese special edition launch box (2002). U.S. launch cover (2004). Japanese Chains of Promathia 'Darkside' cover (2004). Japanese Chains of Promathia 'Lightside' cover (2004). U.S. Vana'diel Collection (2005). Japanese Treasures of Aht Urhgan 'Darkside' cover (2005). Japanese Treasures of Aht Urhgan 'Lightside' cover (2005). U.S. Final Fantasy XI including: Rise of Zilart, Chains of Promathia, and Treasures of Aht Urhgan (2006). U.S. Ultimate Collection (2009). Thông Tin Thú Vị[]Trong anime “Welcome to the NHK!”, phần trung tâm trong 2 episodes kể về nhân vật chính bị nghiện trò “Ultimate Fantasy”. Game này có nhiều chi tiết giống với Final Fantasy XI. Logo của game giống y hệt với logo của Final Fantasy, các chủng tộc trong game là những biến đổi nhỏ của chủng tộc trong Final Fantasy XI. Avatar của nhân vật chính cũng có kiểu ăn mặc giống một Red Mage. Liên Kết Ngoài[]
VOICE OVER: Riccardo Tucci WRITTEN BY: George Pacheco Kịch bản được viết bởi George Pacheco Top 10 ông chủ Final Fantasy khó nhấtChào mừng bạn đến với Watchmojo, và hôm nay chúng tôi đang đếm ngược những lựa chọn của chúng tôi cho 10 ông chủ Final Fantasy khó nhất. Đối với danh sách này, chúng tôi sẽ xếp hạng các trận đấu trùm thử thách nhất trong nhượng quyền "Final Fantasy", vì vậy một cảnh báo spoiler sẽ theo thứ tự nếu có bất kỳ trò chơi nào trong loạt game nhập vai huyền thoại này mà bạn đã bỏ lỡ! Ông chủ Final Fantasy khó khăn nhất mà bạn đã phải đối mặt là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây! #10: Warmech"Final Fantasy" (1987)Ông chủ đầu tiên trong danh sách của chúng tôi không dễ tìm, nhưng Chiến binh Ánh sáng trong nhóm của bạn có thể không may mắn để rút ra Warmech trong "Final Fantasy" ban đầu. Chỉ có một cơ hội cận biên để gặp phải Warmech trong khi khám phá pháo đài bay, nhưng nếu bạn làm vậy, hãy sẵn sàng cho một cuộc đình công phủ đầu có thể xảy ra. Nếu điều đó không đủ khó chịu, khả năng nguyên tử hóa của Warmech giải phóng thiệt hại không có nguyên tố đối với toàn bộ bên và có yếu tố tự động chữa lành khiến việc đánh bại nó là một thành tựu nhất định. #9: Vũ khí Omega"Final Fantasy VIII" (1999)Một triệu điểm hit. Đó chỉ là khởi đầu của những gì chúng tôi đang đối phó ở đây với Omega Weapon từ "Final Fantasy VIII." Đây là một trận đấu trùm khác, nơi bạn phải biết nơi sẽ đến và phải làm gì để gặp nó, lần này là ở Lâu đài Ultimecia. Bạn cần phải chuyển đổi giữa hai đội của bạn để khởi động bộ hẹn giờ để gặp Omega Weapon, và một khi bạn làm, tốt hơn hết bạn nên sẵn sàng. Có cái chết cấp 5 của Omega Weapon, một khả năng ngay lập tức KO của bất kỳ đảng viên nào có cấp độ chia hết cho 5. Tuy nhiên, có những trò gian lận để đánh bại Omega Weapon, bao gồm cả việc đánh nó bằng thuốc để ngăn chặn hành vi phạm tội của mình. Tấn công nó, tuy nhiên, sẽ dẫn đến sự tàn phá của Ultima, Meteor, Gravjia và Terra Break Burding. #8: Vũ khí Emerald"Final Fantasy VII" (1997)Thế giới chơi game ngày nay được sử dụng để các trận chiến trùm mất nhiều giờ để đạt được, nhưng những cách khác thì sao? Người chơi chỉ có hai mươi phút để đánh bại vũ khí Emerald trong "Final Fantasy VII", mặc dù bạn có thể vượt qua điều này nếu bạn có tài liệu dưới nước được trang bị trong bữa tiệc. Bạn cũng có thể tránh chiến đấu với vũ khí ngọc lục bảo nếu bạn lái tàu ngầm theo một cách nhất định ... điều này có thể không phải là một ý tưởng tồi, bởi vì ông chủ này có một cuộc tấn công tàn khốc dưới vành đai của nó. Nó được gọi là Aire Tam Storm (Materia đánh vần ngược) và đập tan nhóm với thiệt hại bằng với thời gian được trang bị vật liệu 1.111. Có một số tin tốt: vũ khí Emerald không bao giờ đi chệch khỏi mô hình tấn công của nó, vì vậy việc ghi nhớ nó sẽ giúp ích rất nhiều. #7: Odin"Final Fantasy IV" (1991)Zantetsuken. Từ này có thể rất quen thuộc với những người nghiện "Final Fantasy", chủ yếu nhờ vào tính cách của Odin. Anh ta là một người bạn, kẻ thù và lực lượng bảo vệ: một ông chủ đáng sợ đòi hỏi một cuộc chiến công bằng nếu đảng sẽ có quyền triệu tập anh ta để hỗ trợ. Zantetsuken, hay Z-SWORD trong phiên bản SNES, là cuộc tấn công tử vong ngay lập tức của Odin và nó khiến anh ta chiến đấu với anh ta trở thành một trong những nỗ lực nguy hiểm nhất trong trò chơi. Tất nhiên, việc có thể triệu tập Odin và sử dụng Zantetsuken để loại bỏ kẻ thù của bạn có lẽ đáng để xua đuổi xúc xắc ... chỉ cần cẩn thận. #6: Kefka"Final Fantasy VI" (1994)Bạn đi ngược lại với Kefka Palazzo nhiều lần trong khi chơi "Final Fantasy VI", với mức độ khó khăn khác nhau, nhưng không có đường phủ đường cho cuộc chiến ông chủ cuối cùng hoành tráng này. Hình thức "Thần ma thuật '' cuối cùng của Kefka là một bài kiểm tra sức bền nhiều giai đoạn, bắt đầu gần như ngay lập tức khi ông chủ chém tất cả HP của bạn xuống một. Kefka cũng sẽ thích thú trong việc Nixing bất kỳ trạng thái tích cực nào mà bạn có hỗ trợ phi hành đoàn của mình. Điều tồi tệ hơn, nhiều cuộc tấn công của Kefka là không thể chặn được, khiến việc chữa lành gần như không liên tục phải tuyệt đối nếu bạn hy vọng sống sót đến cùng. #5: Ozma"Final Fantasy IX" (2000)Trận chiến với Ozma trong "Final Fantasy IX" có thể trở nên dễ dàng hơn rất nhiều chỉ bằng cách làm những gì mà nhiều game thủ thích làm: Nhiệm vụ phụ. Cụ thể, nhiệm vụ phụ "Quái vật thân thiện" khiến cho việc đánh con thú có hình pinball này với các cuộc tấn công tầm ngắn có thể, và ông chủ cũng phát triển một điểm yếu cho các cuộc tấn công bóng tối nếu nhiệm vụ này đã kết thúc. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng trong một giây rằng việc đánh bại Ozma sẽ là một cuộc đi bộ trên bánh, bởi vì các cuộc tấn công của thiên thạch và ngày tận thế của nó có thể tàn phá một bữa tiệc không chuẩn bị. Điều tồi tệ hơn, ông chủ có thể sẽ tự chữa lành lại HP hoàn toàn ngay tại thời điểm không phù hợp nhất, khiến bạn cố gắng và đánh bại quả cầu khó chịu này một lần nữa. #4: Sám hối"Final Fantasy X" (2001)Vì vậy, bạn hầu như không chớp mắt với hàng triệu điểm đánh của Omega Weapon? Bạn nói rằng bạn muốn một thử thách thực sự? OK, sau đó chúng tôi có thể nộp cho sự chấp thuận của bạn từ "Final Fantasy X không?" Superboss tùy chọn này có mười hai triệu điểm hit, và có thể dễ dàng tiêu diệt bữa tiệc của bạn. Điều quan trọng ở đây là để mắt đến vòng tay độc lập của Penance. Nếu cả hai đều hoạt động, thì ông chủ sẽ đưa ra phán quyết, một cuộc tấn công gây ra 9,999 điểm thiệt hại cho mọi người. Thiệt hại nguyên tố sẽ không hoạt động với nó, mặc dù các cuộc tấn công của DOOM sẽ giữ vũ khí, điều này có thể tạo ra một sự mở ra rất cần thiết. Tất nhiên, nếu bạn tình cờ có Yojimbo như một triệu tập, thì cuộc tấn công Zanmato của anh ta có thể giết chết sự đền tội ngay lập tức. Ngoài ra, mặc dù, hãy sẵn sàng để chạy găng tay. #3: Vũ khí Ultima Ultimate"Final Fantasy XIV" (2013)Chúng tôi đã gặp một số ông chủ với họ "vũ khí" trong danh sách của chúng tôi, nhưng bạn biết rằng bạn đang đối phó với một siêu chủ đề khi nó không bị ảnh hưởng một cách quá đáng kể là vũ khí Ultima Ultimate. Trận chiến này thực sự khó khăn đến nỗi giai đoạn thứ hai chứng kiến sự đúc vũ khí Ultima Ultima, bạn đoán nó, cuộc tấn công "Ultima", sẽ quét sạch toàn bộ bữa tiệc của bạn trước khi bạn có thể chớp mắt. Ông chủ này không bỏ một số thiết bị dope nếu bạn đủ may mắn để sống sót trong cuộc gặp gỡ, nhưng thành thật mà nói? Đánh bại Ultimate Ultima Weapon có lẽ sẽ là một câu hỏi may mắn hơn bất cứ điều gì khác. #2: Yiazmat"Final Fantasy XII" (2006)OK, vì vậy tại thời điểm này, chúng tôi phải tự hỏi những gì xảy ra với loạt "Final Fantasy" và tất cả các ông chủ vô số, tùy chọn, không thể tin được. Nhập Yiazmat, người có cấp độ HP làm cho mọi mục nhập trước trong danh sách của chúng tôi trông thật ngớ ngẩn, với số lượng lớn năm mươi triệu. Hy vọng sẽ đo được chai Boss này về số giờ thay vì vài phút, vì Yiazmat có thể tạo ra cái chết ngay lập tức với các cuộc tấn công của nó và không bao giờ thất bại trong việc nhắm mục tiêu vào toàn bộ đảng của bạn. Các cuộc tấn công thiệt hại tối sẽ giúp ích, và có thể chiến đấu với Yiazmat theo gia số, cho phép nhóm của bạn chữa lành và mua các mặt hàng hỗ trợ. Tuy nhiên, đừng đi lạc quá xa, nếu không, ông chủ sẽ sử dụng Regen và dự trữ các tăng cường trạng thái khi bạn trở lại. Trước khi chúng tôi đặt tên cho lựa chọn số một của chúng tôi, đây là một số đề cập danh dự! Yunalesca, "Final Fantasy X" (2001)Chọn một giai đoạn, bất kỳ giai đoạn nào: Tất cả đều là một thử tháchNecron, "Final Fantasy IX" (2000)Ghi nhớ mẫu là chìa khóaSeymour Flux, "Final Fantasy X" (2001)Chúng tôi đã chuẩn bị cho cái này!Sephiroth, "Final Fantasy VII: Remake" (2020) Không, bản làm lại không làm cho anh ấy dễ dàng hơn #1: Đức tính tuyệt đối"Final Fantasy XI" (2002)Mục nhập số một của chúng tôi được thiết kế để không thể đánh bại. Trên thực tế, không thể đánh bại được rằng một bản vá là cần thiết cho "Final Fantasy XI" để cho người chơi một cơ hội. Nó sẽ tự động chữa lành mọi vòng, nhưng đừng lo lắng về điều đó, bởi vì bạn cũng phải đối phó với "phúc lành". Virtue tuyệt đối sẽ làm hài lòng mọi thời gian ... Mỗi lần sử dụng cuộc tấn công này sau nhiều giờ và nhiều giờ, quét sạch bạn và yêu cầu bạn phải thử lại từ đầu. Ồ, và bạn sẽ trở lại một lần nữa. Và một lần nữa. Và có lẽ hàng tá lần trở lên trước khi bạn gặp may mắn để sống sót trong đức tính tuyệt đối. Trò chơi Final Fantasy khó nhất là gì?Các trò chơi khó khăn nhất trong sê -ri, kết hợp với thời gian cần thiết để đánh bại chúng, được đề cập dưới đây ... 6/15 Final Fantasy (17,5 giờ). 5/15 Chiến thuật Final Fantasy (54 giờ). 4/15 Final Fantasy 2 (25 giờ). 3/15 Final Fantasy 4 (23 giờ). 2/15 Final Fantasy 3 (30 giờ). 1/15 Final Fantasy 11 (93 giờ). Ông chủ khó nhất trong Final Fantasy 8 là gì?Vũ khí Omega là một siêu nhân trong Final Fantasy VIII.Thường được coi là ông chủ khó khăn nhất của trò chơi, nó được ẩn trong Lâu đài Ultimecia. is a superboss in Final Fantasy VIII. Generally regarded as the game's toughest boss, it is hidden within Ultimecia Castle.
Ông chủ khó nhất trong Final Fantasy 7 là gì?Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các ông chủ khó nhất và chúng tôi đã chắc chắn rằng nó đáng sợ !.. 8/12 Rufus và Darkstar .. 7/12 Airbuster .. 6/12 Valkyrie .. 5/12 Jenova Dreamweaver .. 4/12 Sephiroth .. 3/12 Niềm tự hào và niềm vui .. 2/12 Hellhouse .. 1/12 kho vũ khí .. Ông chủ khó nhất trong trò chơi là gì?10 trận đấu trùm khó nhất trong lịch sử trò chơi video.. #1.Ornstein và Smough - Dark Souls .. #2.Alma - Ninja Gaiden .. #3.M. .... #4.Mike Tyson-cú đấm của Mike Tyson !!. #5.C'thun - World of Warcraft .. #6.Goro - Mortal Kombat .. #7.Quỷ vàng - Người đàn ông lớn .. #số 8.Thượng nghị sĩ Armstrong, Gear Gear Rising: Revengeance .. |