Danh sách kiếm đơn Genshin Impact

Ngoài các nhân vật trong game, vũ khí Genshin Impact cũng là tính năng quan trọng nhất mà bạn cần biết.

Trong số tất cả các loại vũ khí có trong Genshin Impact, điều quan trọng là phải nắm được vũ khí mạnh nhất của Genshin Impact trong toàn bộ trò chơi, bởi vì người chơi muốn trang bị cho nhân vật của mình kho vũ khí mạnh nhất, những thứ có giá trị tối đa theo cấp độ của bạn. tận dụng đầy đủ.

Do đó, bài viết này sẽ cho bạn thấy vũ khí nào tốt nhất trong Genshin Impact này kèm theo các cấp độ thích hợp của chúng từ S đến B. Và trước khi cho bạn thấy vũ khí Genshin Impact tốt nhất được chia nhỏ trong danh sách cấp độ theo loại, hãy nhớ rằng  Genshin Vũ khí tác động 5 sao hiếm chỉ nhận được dưới dạng phần thưởng ngẫu nhiên khi thực hiện điều ước, vì đây là những thứ có giá trị nhất, cùng với 4 sao.

Điều này cũng có nghĩa là các vũ khí bí mật của Genshin Impact đều ở ngoài đó chờ được khám phá mà không bị ai che giấu. Các vũ khí Genshin Impact  danh sách trình bày dưới đây có thể thay đổi trong tương lai, nhưng đến bây giờ nó là hữu ích và sẽ đưa vào tài khoản số liệu thống kê cơ sở của vũ khí, bắt đầu từ mức 0:

Danh sách Vũ khí Genshin Impact: Bậc S
 

Aquila Favonia

Loại: Sword - Kiếm

Tấn công cơ bản : 48

"Falcon's Defiance".

Mô tả: Tính năng chính của nó là cho phép người chơi hồi máu khi chúng ta tấn công kẻ thù. Ngoài ra, sát thương vật lý cộng thêm của nó tăng lên đến 320% và HP Tái tạo tương đương với 160% sát thương của nó, xảy ra sau mỗi 15 giây.

Skyward Spine

Loại: Polearm - Thương 

Tấn công cơ bản: 46

"Black Wing"

Mô tả: Nó cho chúng ta xác suất và tốc độ cao hơn trong các đòn chí mạng bằng cách tăng 8% tỷ lệ đánh chí mạng và thêm 12% tốc độ đánh. Nó cũng có 50% cơ hội biến thành "Lưỡi kiếm chân không" trong các cuộc tấn công thường hoặc tích điện, có chức năng như một AoE.

Wolf's Gravestone

Loại: Claymore - Đại Kiếm 

Tấn công cơ bản: 46

"Wolfish Tracker"

Mô tả: Theo mặc định, nó tăng sức tấn công cơ bản của người chơi lên đến 40%. Nếu chúng ta bắn trúng kẻ địch có HP dưới 30%, thì nó cũng sẽ tăng 80% đòn tấn công cơ bản của tất cả đồng minh của bạn. Lý tưởng nhất là trang bị vũ khí này cho các nhân vật có Pyro DPS.

Genshin Impact Weapons - Bậc A

Amos 'Bow

Loại: Bow - Cung

Tấn công cơ bản: 46

"Strong-Willed"

Mô tả: Với cây cung này, người chơi nhận được phần thưởng sát thương trên các phát bắn được nhắm mục tiêu của chúng tôi lên đến 24% của đòn tấn công cơ bản. Ngoài ra, mỗi mũi tên bắn trúng mục tiêu trong không trung sẽ tăng tới 16% sát thương, có thể nhân lên x5. Điều đó tương đương với mức tăng tổng sát thương tối đa 80%.

Skyward Atlas

Tấn công cơ bản: 45

"Wandering Clouds"

Mô tả: Nó tăng tất cả các sát thương nguyên tố lên 24% bất kể loại nào và khả năng của nó có khả năng cho vũ khí của chúng ta 50% cơ hội để chủ động tìm kiếm kẻ thù xung quanh và gây ra tới 320% sát thương cơ bản trong các đòn đánh thường.

Skyward Harp

Loại: Cung

Tấn công cơ bản: 45

"Echoing Ballad"

Mô tả: Tăng 40% sát thương đòn đánh chí mạng và 100% cơ hội trúng đòn trên không tương đương 100% sát thương vật lý.

Genshin Impact Weapons - Bậc B

Prototype Rancour

Loại: Kiếm

Tấn công cơ bản : 44

“Smashed Stone"

Mô tả: Mỗi khi người chơi tấn công thường hoặc tấn công tích điện, chỉ số phòng thủ của chúng ta sẽ tăng 12%. Kỹ năng này có thể cộng dồn tối đa bốn lần, tương đương với mức tăng phòng thủ tối đa là 48%.

Royal Grimoire

Loại: Phép thuật

Tấn công cơ bản: 44

"Energy Blast"

Mô tả: Trong một cuộc tấn công bình thường, bạn có 50% cơ hội bắn ra Energy Blast, một đường đạn cực mạnh có thể gây ra tới 480% sát thương đòn đánh cơ bản.

The Flute

Loại: Kiếm

Tấn công cơ bản : 42

"Chord"

Mô tả: Lý tưởng cho người hồi máu, vì trong các cuộc tấn công thường hoặc tích điện, nó có 100% xác suất tạo ra sóng hài. Nếu chúng ta nhận được năm sóng hài liên tiếp, Sức mạnh của Âm nhạc sẽ được kích hoạt, có khả năng gây sát thương lên đến 200% và hồi máu cho đồng đội của chúng ta.

Vũ khí trong Genshin Impact Họ là những đội giúp đỡ người chơi trong các nhiệm vụ giúp anh ta gây sát thương cho kẻ thù.  Hiện tại, có 5 loại vũ khí khác nhau trong Genshin Impact và mỗi nhân vật chỉ có thể sử dụng một loại vũ khí. [Cung, Chất xúc tác, Quý phái, Giáo và Kiếm].

Các loại vũ khí trong Genshin Impact

Loại tin tức
Kiếm danh sách bậc
Đòn tấn công bằng kiếm là trung gian của vũ khí cận chiến, sát thương từ các đòn đánh và tốc độ tấn công của chúng nằm ở đâu đó giữa các đòn tấn công chậm của Claymores và các cuộc tấn công nhanh của Giáo.

Danh sách Bậc thang Arcos

Cung có các cuộc tấn công tầm xa trong trò chơi, với các đòn tấn công tích điện có khả năng đánh quái vật ở xa mắt có thể nhìn thấy với mục tiêu thích hợp.

Tier List Spears

Spears có tốc độ tấn công nhanh nhất trong tất cả các loại vũ khí và tầm bắn về phía trước tốt.

Danh sách cấp độ Mandobles

Greatstrokes hạn chế nhân vật sử dụng nó để đánh chậm hơn so với các vũ khí cận chiến khác gây sát thương trên mỗi đòn đánh. Mandobles cũng có phần thưởng sát thương khi phá vỡ các vật phẩm Địa lý và lá chắn quái vật.

Chất xúc tác

Do tính chất ma thuật của nó, tất cả các đòn tấn công bình thường và tích điện được thực hiện bằng chất xúc tác đều được coi là sát thương nguyên tố. Yếu tố sát thương phụ thuộc vào yếu tố / tầm nhìn tự nhiên của người mặc.

việc hiếm có

Tất cả các loại vũ khí đều có độ hiếm từ 1 sao đến 5 sao. Vũ khí có độ hiếm / sao cao hơn có thang chỉ số cao hơn so với vũ khí có độ hiếm thấp hơn, nhưng khó kiếm hơn.

Nhận vũ khí trong Genshin Impact

  • Chỉ có thể nhận được vũ khí 5 sao thông qua Điều ước .
  • Vũ khí 4 sao có thể nhận được từ Điều ước và một số có thể được chế tạo thông qua Rèn .
  • Các loại vũ khí 3 sao, 2 sao và 1 sao có thể nhận được từ ông chủ hoặc lấy được từ các rương trong thế giới mở.

Nâng cấp vũ khí

Tăng cấp vũ khí

Giống như các nhân vật, vũ khí có thể được nâng cấp để tăng sức mạnh của họ tiêu thụ khác vũ khí hoặc vật liệu nâng cấp.

Quảng cáo vũ khí

Ngoài ra, giống như các nhân vật, vũ khí có thể thăng lên khi chúng đạt đến cấp độ tối đa, tối đa 6 lần [cấp độ 90].

Thăng thiên Cấp cao nhất Phạm vi phiêu lưu bắt buộc
Căn cứ 20 N / A
Đầu tiên 40 20
Thứ hai 50 25
Thứ ba 60 30
Thứ tư 70 35
Thứ năm 80 40
Thứ sáu 90 45

Thống kê vũ khí

Thống kê thứ cấp

Các loại vũ khí có độ hiếm 3 sao trở lên chúng có chỉ số phụ mang lại cho người sử dụng một phần thưởng tương ứng với cấp độ của vũ khí, cũng như ATK cơ bản của nó. Bạn có thể đưa ra một trong những sau số liệu thống kê phụ, tùy thuộc vào vũ khí:

  1. Vũ khí ATK cơ bản
  2. Vũ khí HP cơ bản
  3. CRIT DMG vũ khí
  4. Vũ khí tỷ lệ CRIT
  5. Vũ khí thành thạo nguyên tố
  6. Vũ khí nạp năng lượng

Số liệu thống kê và quy mô tấn công cơ bản

Tùy thuộc vào giá trị Cơ bản ban đầu của vũ khí, nó sẽ tuân theo một kiểu / kiểu tăng trưởng nhất định. Điều này được chỉ ra bằng cách hiển thị bảng sau.

Bảng và thống kê vũ khí theo sao của chúng

Kiểu-48 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
48 133 261 341 423 506    
N / A 164 292 373 455 537    
Kiểu-46 Lv 1 Lv 20 Lv. một Lv. một Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
46 122 235 308 382 457    
N / A 153 266 340 414 488
Tipo 44 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
44 119 226 261 361 429    
N / A 144 252 319 387 455    
Tipo 42 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
42 109 205 266 327 388    
N / A 135 231 292 353 414    
Tipo 41 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
41 99 184 238 293 347    
N / A 125 210 264 319 373  
Kiểu-40 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv. một Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
40 102 187 239 292 344    
N / A 121 207 259 311 363    
Tipo 39 Lv 1 Lv 20 Lv. một Lv. một Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
39 94 169 216 263      
N / A 113 189 236 282      
Kiểu-38 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
38 86 151 193 234      
N / A 105 171 212 253
Kiểu-33 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
33              
N / A              
Tipo 23 Lv 1 Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90 Trước khi thăng thiên Sau khi thăng thiên
23 56 102 130 158 185    
N / A 68 113 141 169      

Thang điểm và chỉ số kỹ năng phụ

Mô hình tăng trưởng của số liệu thống kê phụ chỉ phụ thuộc vào giá trị bắt đầu ở cấp 1 và nó là phần trăm hay giá trị cố định. Chỉ số phụ duy nhất có giá trị cố định là Độ tinh thông nguyên tố, phần còn lại [Công thường cơ bản, Máu cơ bản, Thiệt hại theo tiêu chuẩn, TỶ LỆ TÍN DỤNG, Nạp năng lượng] chúng dựa trên tỷ lệ phần trăm.

Bảng tỷ lệ cải thiện theo cấp độ

Giá trị ban đầu Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90
3,4% 6,0%            
4,0%         15,1%    
4,8% 8.5% 12,4% 14,3% 16,2%      
5,1% 9,0% 13,1% 15,2% 17,3%      
6,0% 10,6% 15,5% 17,9% 20,3% 22,7% 25,1% 27,5?
6,4% 11,3% 16,4% 19,0% 21,6% 24,1%    
6,7%     19,9% 22,6%      
6,8% 12,0% 17,5% 20,3%        
7,2% 12,7% 18,5% 21,4% 24,4% 27,3%    
7,7% 13,5% 19,7% 22,8%        
8,0% 14,1% 20,6% 23,8% 27,1% 30,0%    
8.5% 15,0%            
9,0% 15,9% 23,2% 26,8% 30,4% 34,1%    
10,0% 17,7% 25,8% 29,8% 33,8% 40,9%    
10,2% 18,0% 26,3%          
10,8% 19,1% 27,8% 32,2% 36,5% 40,9%    
11,3% 19,9% 29,0% 33,5%        
12,0% 21,2% 30,9% 35,7% 40,6% 45,4%    
13,3% 23,6% 34,3% 39,7% 45,1% 50,5%    
16,0% 28,3% 41,2% 47,7% 54,1%

Không giống như đòn tấn công cơ bản của vũ khí, chỉ số phụ không tăng khi bạn nâng vũ khí. Điều này có nghĩa là vũ khí cấp 20 sẽ có cùng giá trị chỉ số phụ trước và sau khi thăng thiên đầu tiên.

Biểu đồ tăng trưởng mức độ thông thạo yếu tố

Biểu đồ tăng trưởng mức độ thông thạo yếu tố

Giá trị ban đầu Lv 20 Lv 40 Lv 50 Lv 60 Lv 70 Lv 80 Lv 90
20 36            
24              
31 54            
36 64 93 107 122 136    
40              
41 72 105 122 138      
44              
48 85      

Kỹ năng vũ khí thụ động

Các vũ khí có độ hiếm từ 3 sao trở lên có chỉ số bị động cùng với chỉ số phụ của chúng. Các kỹ năng này có thể bao gồm từ các đặc quyền đơn giản như nội tại "Bane of Water and Ice" của Raven Bow, liên tục tăng sát thương gây ra cho những kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Hydro hoặc Cyro đến một thứ phức tạp hơn như nội tại "Debut" của The Widsith, cung cấp một trong 3 phép bổ trợ ngẫu nhiên khi bạn chuyển sang nhân vật đó đã được trang bị.

Tinh chỉnh vũ khí

Một vũ khí có thể được tinh chế bằng cách tiêu thụ một vũ khí giống hệt nhau. Các Hiệu ứng vũ khí bị động tăng theo từng cấp bậc, tối đa là hạng 5.

report this ad

Video liên quan

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề