Hướng dẫn fire emblem the sacred stones năm 2024

Thông tin tài liệu

. nhà. Chapter 5: The Empire's Reach Nhiệm vụ:Kill boss. Đây là chap đầu tiên có arena, mặc dù ở FE8 không quan trọng lắm việc luyện arena nhưng vẫn cần thiết để luyện mấy char hồi máu.Siêng thì. Seth chạy lên phía trên rồi đánh xuống. Còn nếu bạn muốn tranh thủ luyện thì sẽ mệt hơn.Nhưng ở FE8 thì không cần lo việc luyện nhiều.Cứ óanh luôn cho nhanh. Chapter 7: Waterside Renvall Nhiệm. Fire Emblem 8: The Sacred Stones Guide. Chế độ Normal. Prologue: The Fall of Renais Lúc này, sau khi Erika và

Ngày đăng: 23/03/2015, 19:15

Xem thêm: Hướng dẫn Fire Emblem 8, Hướng dẫn Fire Emblem 8

Lọc theo tag:

fe8

2 Truyện

  • Hot
  • Mới

1

Hướng dẫn Fire Emblem 8 : The Sacr...bởi vothan12

10.5K
10
1

  • fe8

2

huong dan choi fe8bởi tee_eh

1.2K
0
1

  • fe8

GameplayCác trận chiến theo lượt trong Fire Emblem gần giống với các game chiến thuật kiểu Advance Wars hơn là Final Fantasy. Trong mỗi trận đánh, bạn điều khiển một số lượng các đơn vị - thường là 12 - để hoàn thành các mục tiêu của mỗi nhiệm vụ. Thông thường thì mục tiêu đó chỉ là đánh bại kẻ địch có quân số đông hơn gấp bội. Khi tới lượt bạn xuất chiêu, bạn phải điều động các đơn vị của mình với thứ tự tùy ý. Nếu bạn muốn họ tấn công kẻ địch, trên màn hình sẽ hiển thị kết quả ước lượng của cú ra đòn trước khi thực sự bước vào cuộc đấu. Khi cuộc tấn công nổ ra, một màn hình cutscene xuất hiện với hoạt ảnh các chiến binh giao đấu dữ dội. Trí tuệ nhân tạo trong The Sacred Stones khá tốt. Bạn sẽ thấy kẻ địch thường xuyên khai thác các điểm yếu trong hệ thống phòng thủ của bạn, chẳng hạn tập trung binh lực tấn công vào những lực lượng yếu nhất. Làm cuộc chơi mang tính thử thách cao hơn và cũng thú vị hơn, trò chơi đưa ra vô số các đẳng cấp nhân vật khác nhau, mỗi loại lại có khả năng đặc biệt riêng. Ngoài các nhân vật thường thấy như hiệp sĩ, cung thủ, kỵ sĩ, thầy tu, kẻ trộm, chiến binh, lính đánh thuê, pháp sư... trò chơi còn có những nhân vật độc đáo như kỵ sĩ rồng và hiệp sĩ cưỡi ngựa có cánh.

Giống như phiên bản trước, bạn sẽ phải sử dụng một cách chủ động các nhân vật khác nhau trong trận chiến để họ kiếm điểm kinh nghiệm, và khi tăng được level, họ sẽ càng trở nên mạnh hơn. Sau đó, bạn có thể nâng cấp các nhân vật này thành các đẳng cấp cao hơn, chiến đấu hiệu quả hơn.Mỗi đẳng cấp có thế mạnh và điểm yếu riêng. Giống như trò chơi oẳn tù tì, cuộc chơi gồm 3 loại binh khí khắc chế lẫn nhau: gươm, giáo và rìu. Cũng như vậy là 3 loại bùa phép tương khắc. Tuy nhiên, điều đó chỉ mang tính tương đối, vì một chiến binh có điểm kinh nghiệm cao sẽ dễ dàng hạ gục một đối thủ ít kinh nghiệm được vũ trang vũ khí mạnh hơn. Thêm vào đó, các thông số khác nhau của nhân vật có thể đem lại các khả năng như tấn công nhiều đòn hơn mỗi lần, né được chiêu thức của đối phương...Địa hình cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả trận đấu. Và trên hết, một số nhân vật cực yếu ở đầu game sẽ dần trở thành những dũng sĩ can trường nhất, trong khi một số chiến binh rất mạnh ban đầu lại không tiến bộ là bao. Đặc điểm này thách thức khả năng ra quyết định của bạn, khuyến khích bạn lựa chọn thay vì đi theo con đường đã định duy nhất.Trong Fire Emblem, cái chết của các nhân vật là điều không thể tránh khỏi. Khi điều đó xảy ra, bạn có 2 lựa chọn: tiếp tục cuộc chơi mà không có sự giúp sức của nhân vật ấy trong các trận chiến nữa, hoặc bạn chơi lại nhiệm vụ từ đầu với hy vọng sẽ có kết cụ khác. Một hệ thống tự động lưu quá trình chơi sẽ không cho phép bạn cheat [qua mặt] luật chơi này. Qua đó, bạn sẽ cảm thấy gắn kết chặt chẽ hơn với tiến trình chơi và cần phải có khả năng ra quyết định chính xác trong chiến trận.Đây cũng là một trải nghiệm độc đáo về mặt cá nhân khi phải chọn hy sinh ai đó: Một số nhiệm vụ có thể rất khó khăn, và nếu bạn mất một đồng đội đáng tin cậy trên con đường đi tới chiến thắng, liệu bạn sẽ tiếp tục cuộc chơi, tự nhủ rằng hy sinh đó sẽ không uổng? Hay bạn sẽ chơi lại với nỗ lực tránh mọi tổn thất? Dù thế nào đi nữa, bạn sẽ luôn gặp những bạn đồng hành mới trong hầu hết các nhiệm vụ, và điều đó đồng nghĩa với việc luôn có tổn thất nhân mạng trên hành trình.

Fire Emblem: The Sacred Stones có khả năng giữ chân người chơi rất lâu. Một game thủ trung bình mất khoảng trên 10 giờ để “về nước” ở chế độ chơi chính, nhưng có rất nhiều lý do để bạn chơi lại nhiều lần nữa. Cơ cấu chơi của game khiến người chơi luôn muốn xây dựng một nhóm nhân vật chủ chốt trên con đường chinh phục. Vì thế, bạn sẽ khó cưỡng lại cám dỗ chơi lại lần thứ 2, thứ ba, với các chiến thuật khác so với lần đầu. Hơn nữa, các nhân vật trong game có mối quan hệ gần gũi với nhau và thật thú vị khi được khám phá chuyện đời của họ - dần mở ra khi họ chiến đấu bên nhau. Các thiết lập độ khó đa dạng, cốt truyện lắt léo, nhiều phân nhánh cùng các tùy chọn bổ sung, đặc biệt là phần chơi multiplayer với 4 người chơi, cũng góp phần khiến bạn dán chặt vào chiếc Game Boy Advance suốt nhiều giờ.The Sacred Stones đã là phiên bản thứ 8 của loạt game Fire Emblem. Vì vậy, hầu hết cơ chế chơi, hình ảnh cũng như hiệu ứng âm thanh đã trở nên quen thuộc, không còn gây được ấn tượng mạnh như ban đầu. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trò chơi rất hay, là sự kết hợp giữa một game chiến lược hàng đầu với một game nhập vai hàng đầu, đủ sức thỏa mãn fan của cả 2 thể loại.† Download:Fire Emblem 8: The Sacred Stones† Video:

Bài gửi : 5728 BKGC : 5618Điểm đóng góp : 11Đến từ : Amidst the snow Stt : There is no such thing as society

Fire Emblem Empty" loading="lazy" /> Fire Emblem

Fire Emblem là tên gọi chung của 1 series game gồm 13 phần, có nội dung riêng biệt hoặc có sự liên kết. Ở đây chỉ bàn tới 3 bản chơi trên hệ game GBA:+Fire Emblem 6: Sword of Seal [Fuuin no Tsurugi]+Fire Emblem 7: Blazing Sword [Rekka no Ken]+Fire Emblem 8: Sacred Stones [Seima no Koseki]Thông tin Game RPG chiến thuật thì gameplay không có mà đơn giản đâu nhé Đây, quân đoàn của bạn được tạo thành từ những unit như thế này. Mỗi người có tên, class, stats riêng, và nếu bạn đào đủ sâu thì còn có những câu chuyện riêng rất đặc sắc.Mỗi unit, một câu chuyện rất dài.

Fire Emblem Fire Emblem6Chapter2-10"/>Và vâng, đây là Personal Data của họ.Chi tiết: Strength/Magic: quyết định Dmg bạn gây ra cho đối phương. Nếu bạn là Unit dùng Sword/Lance/Bow/Axe thì sẽ là strength, nếu dùng Anima/Light/Dark/Staves thì sẽ là Magic.Skill: quyết định Hit rate của bạn.Speed: quyết định tốc độ của bạn, bạn có double được đối phương hay không,...Luck: ảnh hưởng mỗi cái một tí :PDefense: độ phòng thủ của bạn đối với đòn tấn công bằng Sword/Lance/Bow/Axe Resistance: độ phòng thủ của bạn đối với đòn tấn công bằng Anima/Light/Dark/Staves Move: số bước bạn được đi trong 1 lượt Constitution: kích cỡ của bạn, ảnh hưởng tới Rescue Aid: constitution tối đa mà bạn có thể Rescue. Ví dụ: Constitution của unit A là 10, Aid là 9. A có thể Rescue bất kỳ unit nào có Constitution Trv: người bạn đang Rescue [nếu có]Affinity: thuộc tính của bạn Status: bình thường hay Sleep, Poison,... Weapon & Magic Weapon được chia thành 6 đẳng: E, D, C, B, A, S và 1 loại đặc biệt chỉ dành riêng.

Fire Emblem 180px-Fire_Emblem_Weapon_Ranks"/>Mỗi unit có 1 bảng như trên. Trong hình, Kent có Sword Mastery Level là B > Kent chỉ có thể sử dụng Sword loại B trở xuống. Kent không thể sử dụng Axe và Bow.Có 1 số vũ khí chỉ dành riêng cho 1 số đối tượng. Ex: Wo Dao chỉ dành cho Swordmaster/Myrmidon. Durandal chỉ dành cho Lord Eliwood.Item Mỗi vũ khí có tên khác nhau và chỉ số khác nhau.Mỗi món item/weapon/magic có 1 số lần use nhất định. Mỗi lần đánh 1 đòn > giảm 1 use. Use xuống còn 0, vũ khí sẽ biến mất.Mỗi unit ra trận được mang tối đa 5 item bất kỳ.Di chuyển Game được cấu thành từ một cơ số các map, mỗi map là một trận chiến bạn nhất định phải vượt qua trước khi sang map tiếp theo.Ở mỗi map, bạn được chọn một nhóm unit với số lượng cụ thể để đánh map [luôn bao gồm nhân vật chính- Lord].

Fire Emblem GBA_Fire_Emblem_Overview"/>Map là 1 lưới các ô vuông, trên đó bao gồm các địa hình khác nhau: mountains, river, grassland,... Tuỳ theo địa hình và từng unit mà mỗi unit có thể di chuyển 1 quãng đường nhất định, tương tự như chơi cờ. Trên hình: unit ở góc phải dưới, có màu xanh là unit của mình, những ô màu xanh là những ô unit có thể tới, ô màu đỏ là rìa phạm vi tấn công của unit đó. Như trên hình, unit của mình không thể tấn công unit màu đỏ ở góc trái.Giả dụ bạn có >1 unit, mỗi lượt bạn lần lượt ra lệnh cho từng unit của mình. Mỗi unit chỉ được đi 1 lượt, khi tất cả unit đã hết lượt hoặc bạn chủ ý

, sẽ chuyển qua lượt của đối phương.Battle Khi unit đối phương đã nằm trong tầm chiến của bạn [hoặc ngược lại], bạn có thể chọn lệnh "Attack", và một trận đấu sẽ diễn ra giữa 2 unit.Bạn không thể can thiệp vào trận đấu này.

Xem thêm: Hơn 600 mẫu decal dán kính trang trí tết 2023 đẹp nhất, tổng hợp các mẫu trang trí cửa kính ngày tết

Chủ Đề