2023 super duty for sale adelaide nam úc

Kho học bổng du học Úc tại Adelaide, bang Nam Úc năm 2023 mới nhất với những suất học bổng vô cùng giá trị lên tới 50% học phí và cơ hội định cư Úc rộng mở.

Adelaide là thủ phủ Nam Úc và là thành phố lớn thứ năm của Úc, được vinh danh trong các bảng  xếp hạng thành phố đáng sống nhất thế giới.

Với các lợi thế như sự an toàn, chi phí sinh hoạt rẻ hơn 20% so với các thành phố thủ phủ khác, Adelaide Australia ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam tới sinh sống và học tập. Sinh viên có thể tận hưởng lối sống thành thị sôi động, gần những bãi biển hoang sơ, các nhà hàng danh tiếng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Những lợi thế khi học tập tại thành phố Adelaide, bang Nam Úc:

  • Được học tập tại một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới
  • Chi phí sinh hoạt thấp
  • Sinh viên tốt nghiệp tại bang Nam Úc sẽ được ưu tiên cấp visa ở lại làm việc dài hơn so với sv tốt nghiệp tại các thành phố Sydney, Melbourne, Brisbane và được cộng thêm điểm khi nộp hồ sơ xin định cư.

Bang Nam Úc hiện là ngôi nhà chung của 3 trường đại học công lập và nhiều trường tư thục

Đại học Adelaide [University of Adelaide – UoA]

Được thành lập vào năm 1874, đại học Adelaide được xem là một trong ba trường Đại học lâu đời nhất nước Úc và cũng là những trường uy tín nhất thế giới. Là thành viên của Nhóm 8 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu danh giá và đứng thứ 1 ở Nam Úc về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, bằng cấp của ĐH Adelaide giúp sinh viên tốt nghiệp trở nên nổi bật trên thị trường tuyển dụng.

University of Adelaide là mái nhà của một cộng đồng thịnh vượng, cùng nỗ lực để tạo ảnh hưởng. Đây là ngôi trường có chất lượng vượt trội, nằm trong top 1% trường toàn cầu và được công nhận thuộc nhóm 100 trường đại học hàng đầu thế giới trong 23 lĩnh vực chuyên ngành khác nhau.

Kho học bổng du học Úc tại Adelaide năm 2023:

Global Citizens Scholarship: 15-30% học phíBậc cử nhân: yêu cầu tốt nghiệp THPT, GPA tương đương ATAR 80-90 trở lên

Bậc thạc sĩ: yêu cầu tốt nghiệp ĐH, GPA tương đương 5.0-6.0 trên thang điểm 7

Global Academic Excellence Scholarship: 50% học phíGồm 2 suất mỗi khoa, cực kỳ cạnh tranh.
  • Bậc cử nhân: ATAR 98 hoặc tương đương
  • Bậc thạc sĩ: GPA 6.8/7.0 hoặc tương đương
Higher Education Scholarships: 25% học phíHọc bổng dành cho sinh viên đã hoàn thành một văn bằng hoặc một chương trình được công nhận tại Úc, đăng ký chương trình cử nhân và thạc sĩ.Family Scholarships: 25% học phíDành cho sinh viên có thành viên trong gia đình đã và đang theo học tại trường.Alumni Scholarships: 25% học phí mỗi nămCho sinh viên đã tốt nghiệp và học tiếp lên một bằng cấp khác ở trường [ngoại trừ thạc sĩ nghiên cứu, tiến sĩ], GPA 4.0/7.0 trở lên.University of Adelaide College High Achiever Progression Scholarship: 25% học phí mỗi nămTốt nghiệp University of Adelaide College với GPA 6.0/7.0 hoặc tương đương, và nhập học khóa cử nhân.University of Adelaide College International Scholarship: 10% học phíTốt nghiệp University of Adelaide College và nhập học khóa cử nhân, thạc sĩ.Học bổng 10-50% học phíDành cho học sinh học Diploma liên thông vào ĐH Adelaide, học tại trường Eynesburry do Tập đoàn Navitas quản lý

Đại học Nam Úc [University of South Australia – UniSA]

Được công nhận là một trong những trường đại học đa quốc gia nhất tại Úc về đội ngũ giảng viên chuyên ngành [QS World University Rankings 2021], trường cung cấp nền giáo dục tập trung vào việc đào tạo nên thế hệ trẻ trí tuệ sáng tạo trong ngôi trường đại học kết nối và toàn cầu hoá.

Ngôi trường này được biết đến như một cơ sở giáo dục sáng tạo với cộng đồng sinh viên sôi nổi đến từ nhiều nơi trên toàn thế giới. Trong số 37,000 sinh viên đang theo học, có tới hơn 6,800 là sinh viên quốc tế. Ngoài ra, trường cũng nằm trong Top 2% các trường đại học danh tiếng thế giới.

Kho học bổng dành cho sinh viên xuất sắc năm 2023:

Đại học Flinder [Flinder University]

Đại học Flinders là một trường đại học trẻ được thành lập vào năm 1966 và cũng là một trong những trường đại học danh tiếng ở Adelaide Australia. Trường có khu học xá rộng lớn, hiện đại cùng với khu ký túc xá dành cho sinh viên hoành tráng nhất bang Nam Úc.

ĐH Flinders trao tặng các suất học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học [tương đương hơn 9.000 đô la Úc] dành cho các sinh viên quốc tế có điểm trung bình từ 80% trở lên khi đăng ký các khóa học sau:

  • Thạc Sĩ Kinh Doanh [chuyên môn về Tài chính, Y tế, Quản lý Nhân sự, Kinh doanh Quốc tế và Marketing]
  • Thạc Sĩ Kế Toán
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
  • Thạc Sĩ Kế Toán Và Tài Chính
  • Thạc Sĩ Kế Toán Và Marketing

Cao đẳng Eynesbury [chuyển tiếp vào Đại học Adelaide, Đại học Nam Úc, Đại học Flinders]

Eynesbury College Scholarships: 10-50% học phíSinh viên Việt Nam có thành tích cao đăng ký các chương trình học tại trường.Vice Chancellor’s International Excellence Scholarship: 50% học phíPackaged chương trình: Foundation Studies của Eynesbury + cử nhân Đại học Nam Úc.International Merit Scholarship: 15% học phíPackaged chương trình: Foundation Studies hoặc Diploma của Eynesbury + cử nhân Đại học Nam Úc.Eynesbury College High Achiever Progression Scholarship: 25% học phíTốt nghiệp Cao đẳng Eynesbury với GPA 6.0/7.0 hoặc tương đương, và nhập học Đại học Adelaide.Eynesbury College International Scholarship: 5-10% học phíTốt nghiệp Cao đẳng Eynesbury và nhập học Đại học Adelaide.

Xem thêm:

Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường và quy trình nộp hồ sơ xin học bổng du học Úc 2023-2024, Quý vị vui lòng liên hệ với Đại diện tuyển sinh của các trường Phổ thông, Đại học Úc tại Việt Nam theo địa chỉ dưới đây:

Công ty Tư vấn Du học VIP [VIP Study Overseas]

Hotline/Viber/Zalo: 098 678 1890. Email: duhocvip@gmail.com.

Website: //duhocvip.com/

Khi tư vấn tại Công ty Tư vấn Du học VIP bạn sẽ nhận được những hỗ trợ ĐẶC BIỆT sau:

  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các bạn lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực cá nhân & nhu cầu tuyển dụng tại VN và tại Úc.
  • Tư vấn & hỗ trợ bạn chuẩn bị bộ hồ sơ xin học bổng hoàn hảo nhất để nhận được kết quả cao nhất. 100% học sinh của Cty Du học VIP đều xin được học bổng du học.
  • Xin visa du học thành công. Tỷ lệ visa du học thành công của các học sinh Du học VIP hiện nay là 100%.
  • Coaching hướng dẫn học sinh lập kế hoạch để có thể xin được việc làm tại Úc ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương từ 60.000 AUD/năm trở lên.
  • Hỗ trợ phụ huynh các thủ tục thăm con, mua nhà, đầu tư tại Úc.
  • Tặng phí dịch vụ tư vấn du học trọn gói khi bạn có điểm ielts từ 5.5 với các kỹ năng từ 5.0 trở lên & học lực khá, giỏi, suất sắc.

Nếu du học Úc là niềm đam mê của bạn, hãy liên hệ với Du học VIP để cùng các chuyên gia tư vấn du học của chúng tôi chinh phục những đỉnh cao, thành công trong lộ trình du học, xin học bổng, làm việc và định cư Úc bạn nhé!

Để được tư vấn nhanh nhất, bạn hãy để lại thông tin tại Phiếu đăng ký tư vấn du học miễn phí nhé:

DU HỌC VIP – DẪN ĐẦU VỀ DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC ÚC.

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VÌ QUYỀN LỢI CỦA DU HỌC SINH VIỆT NAM VÀ SỰ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG!

[Bài viết thuộc bản quyền của Du học VIP, hãy vui lòng ghi lại nguồn này khi bạn sao chép và đăng lại]

Chủ Đề