Top 100 ca khúc hip hop hay nhất 2015 năm 2022

Những năm 1990s

Năm 1990 đánh dấu sự bùng nổ của thể loại nhạc Rap khi các nhà phê bình âm nhạc và người nghe bầu chọn hip hop trở thành sự phát triển thú vị nhất trong dòng nhạc pop của Mỹ trong hơn một thập kỉ. Tại thời điểm đó 1/3 bài hát trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 đều là nhạc Hip hop. Tuy nhiên nó vẫn gặp sự kháng cự từ black radio, bao gồm cả đô thị, các chương trình radio vẫn không có thiện cảm với rap.

MC Hammer đã thành công lớn với album Please Hammer, Don’t Hurt Me giành được nhiều giải bạch kim. Bản thu đạt được vị trí số 1 với single “U can’t touch this” của top ten Billboard Hot 100. MC Hammer đã trở thành một trong những rapper thành công nhất của thập niên 90 và là một trong những cái tên đầu tiên của thể loại này. Album này nâng vị trí nhạc hiphop lên một tầm mới khi nó trở thành album hiphop đầu tiên đạt chứng nhận kim cương của RIAA với doanh số bán đạt hơn 10 triệu bản. Nó vẫn là album bán chạy nhất mọi thời đại của dòng hiphop khi đến nay album đã bán được hơn 18 triệu bản.

Phát hành vào năm 1990, “Ice Ice Baby” của Vanila Ice là đĩa đơn hiphop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard ở Mỹ, Anh, Úc một số khác được ghi nhận giúp đa dạng hóa hiphop bằng cách giới thiệu nó đến một đối tượng chủ đạo. Năm 1992, Dr. Dre phát hành The Chronic, thiết lập vị thế của West Coast Gangsta rap trên thị trường thương mại, album này hình thành phong cách gọi là G Funk, sau đó đã sớm thống thị West Coast hiphop. Phong cách này càng phát triển hơn sau album Doggystyle của Snoop Dogg năm 1993.

Hiphop đã trở thành thể loại nhạc bán chạy nhất giữa những năm 1990 với 81 triệu đĩa bán ra vào năm 1999.  Đến cuối những năm 1990 hiphop đã chuyển sân cho các nghệ sĩ East Coast khi bị chi phối bởi Wu-tang Clan, P. Diddy và Fugess. The Beastie Boys tiếp tục thành công của họ và đạt được sự tôn trọng từ nhiều nghệ sĩ khác.

Hãng đĩa từ Atlanta, St Louis, New Orleans nổi tiếng bởi những rapper địa phương của họ cùng với sự phát triển của Midwest Rap với phong cách rap sử dụng kỹ thuật twist, một kỹ thuật đọc nhanh nổi tiếng bởi Bone Thugs-n-Harmony, Tech N9ne, Twista. Đến cuối thập kỉ này, hiphop trở thành một phần không thể thiếu của nhạc Pop, và nhiều bài nhạc Pop của người Mỹ đã thêm vào các phần hiphop này vào để thu hút người nghe hơn.

Đây là bài Rap được ghi nhận kỉ lục thế giới với hạn mục rapper rap nhanh nhất vào năm 1991 của Twista

  • Hihop Thế Giơi

Ở Haiti, hip hop đã được phát triển vào đầu những năm 1980, và chủ yếu được công nhận với Master Dji và bài hát của mình “Vakans” và “Politik Pa m”. Những gì sau đó được gọi là “Rap Kreyòl” trở nên phổ biến trong những năm cuối thập niên 1990 với King Posse và Original Rap Stuff. Do công nghệ ghi âm rẻ và dòng các thiết bị ở Haiti, nhiều nhóm Rap Kreyòl thu âm bài hát, thậm chí sau trận động đất ngày 12 tháng 1.

Tại Cộng hòa Dominica, một bản ghi của Santi Y Sus Duendes và Lisa M đã trở thành đĩa đơn đầu tiên của merenrap, một sự hợp nhất của hip hop và merengue.

Thành phố New York đã trải qua một thời kì ảnh hưởng Jamaica hip hop lớn trong năm 1990. Sự ảnh hưởng này đã được đưa vào Mỹ bằng cách thay đổi văn hóa đặc biệt từ sự di trú của người Jamaica đến thành phố New York và các bạn trẻ Jamaica sinh ra ở Mỹ, người đã đến tuổi trưởng thành trong những năm 1990.

Tại châu Âu, châu Phi và châu Á, hip hop bắt đầu di chuyển từ underground đến khán giả chính thống. Tại châu Âu, hip hop là nền văn hóa của cả người bản xứ và người nhập cư. Hip hop Anh, đã trở thành một thể loại riêng của mình và sinh ra các nghệ sĩ như Wiley, Dizzee Rascal, The Streets và nhiều hơn nữa như nhà sản xuất người Đức nổi tiếng Die Fantastischen Vier cũng như một số nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ như Cartel, Kool Savaş, và Azad. Tương tự như vậy, Pháp đã sản xuất một số ngôi sao bản địa, chẳng hạn như IAM và Suprême NTM, MC Solaar, Rohff, Rim’K hoặc Booba. Tại Hà Lan, các rapper nổi bật bao gồm The Osdorp Posse, một nhóm từ Amsterdam, Extince, từ Oosterhout, và Postmen. Italy cũng tìm thấy rapper của riêng mình, bao gồm cả Jovanotti và Articolo 31, tăng trưởng nổi tiếng trên toàn quốc, trong khi Ba Lan đã bắt đầu một cách nghiêm túc vào đầu thập niên với sự nổi lên của PM Mát Lee. Romania, B.U.G. Mafia ra đời từ Pantelimon Bucharest, và thương hiệu của họ là gangsta rap nhấn mạnh sự tương đồng giữa cuộc sống trong căn hộ chung cư của Romania và trong các dự án nhà ở của người da đen ở Mỹ. Israel hip hop rất phổ biến vào cuối thập kỷ này, với một số ngôi sao cả Palestine [Tamer Nafar] và Israel [Subliminal]. Ở Bồ Đào Nha hip hop có loại riêng của mình về rap, mà chủ đề nhiều về quan cảnh chính trị và underground, được biết đến với Valete, Dealema và Halloween. Nga hip hop nổi lên trong những năm cuối cùng của Liên Xô và được củng cố sau này với các nhóm như Malchishnik và Bad Balance và được phổ biến chính thức trong những năm 1990, trong khi Ligalize và Kasta đã được phổ biến trong những năm 2000. Hip hop Nam Tư đầu tiên xuất hiện năm 1980 chủ yếu là với hip hop Serbia trình diễn với B-boy, The Band Master Scratch, Badvajzer, và những người khác. Trong thời gian cuối những năm 1990 hip hop đã có một sự bùng nổ, với Rambo Amadeus và sau là Beogradski sindikat trở thành những nghệ sĩ lớn. Bosnia và Herzegovina hip hop ngày nay bị chi phối bởi Edo Maajka. Hip hop thường được sử dụng như là một thông điệp chính trị và xã hội trong các chủ đề bài hát như chiến tranh, trục lợi, tham nhũng, vv … Frenkie một rapper Bosnia, người có liên quan và các thành viên gần gũi nhất với Edo Maajka, đã phối hợp vượt ra  khỏi lãnh thổ Bosnia.

Ở châu Á, các ngôi sao chủ đạo nổi bật lên ở Philippines, dẫn đầu bởi Francis Magalona, ​​Rap Asia, MC Lara và Lady Diane. Ở Nhật Bản, nơi rapper ngầm trước đó đã tìm thấy một đối tượng nhất định, và thần tượng tuổi teen nổi tiếng đã mang đến một phong cách được gọi là J-rap nổi lên đầu các bảng xếp hạng ở giữa những năm 1990.

Châu Mỹ La Tinh đã đóng một vai trò không thể thiếu trong sự phát triển sớm của hip hop, và phong cách đã lây lan đến các bộ phận của châu Mỹ Latinh như Cuba. Cuối thập niên, với các nhóm Latin rap như Cypress Hill trên bảng xếp hạng của Mỹ, nhóm nhạc rock rap Mexico, chẳng hạn như Control Machete, nổi bật lên ở quê hương mình. Một buổi hòa nhạc Cuban hip hop hàng năm được tổ chức ở Alamar tại Havana đã giúp phổ biến Cuba hip hop, bắt đầu vào năm 1995. Hip hop tăng đều đặn phổ biến hơn ở Cuba, nhờ sự hỗ trợ của chính phủ chính thức cho các nhạc sĩ.

Brazil hip hop liên quan đến vấn đề chủng tộc và kinh tế trong nước, nơi có rất nhiều người da đen sống trong một tình cảnh tồi tệ trong khu ổ chuột đầy bạo lực, được biết đến tại Brazil như favelas. São Paulo là nơi hip hop bắt đầu ở trong nước, nhưng nó nhanh chóng lan rộng khắp Brazil, và ngày nay, hầu hết các thành phố lớn của Brazil, như Rio de Janeiro, Salvador, Curitiba, Porto Alegre, Belo Horizonte, Recife và Brasilia, đều có mặt hip hop. Một số nghệ sĩ đáng chú ý bao gồm: Racionais MC, Thaide, và Marcelo D2.

  • West Coast Hiphop

Sauk hi N.W.A tan rã, Dr. Dre [cựu thành viên của nhóm] phát hành The Chronic năm 1992, nó đã leo lên vị trí  #1 trên bảng xếp hạng RnB/hiphop, vị trí #3 trên bảng xếp hạng pop và single “Nuthin’ but a “G” Thang”. The Chronic đã đưa West Coast hiphop theo một hướng mới, ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các nghệ sĩ P Funk, kết hợp Funk beat với với giai điệu và lời từ từ. Điều này đã cấu thành nên phong cách G Funk và chỉ phối chủ đạo hiphop trong nhiều năm với một danh sách các nghệ sĩ của hãng thu Death Row Records, bao gồm Tupac Shakur với ablum 2 đĩa All Eyez On Me với 2 hit song “Ambitionz az a Ridah” và “2 of Amerikaz Most Wanted” cùng với đó là nghệ sĩ Snoop Dogg với Doggystyle với 2 hit “What’s my name” và “Gin and Juice”. Đóng đô tại Los Angeles hãng đĩa Death Row Record đã xây dựng một đế chế hiphop xung quanh Dr. Dre, Snoop Dogg, Tupac Shakur. Nó cũng tham gia vào cuộc cạnh tranh với hãng đĩa Bad Boy Records ở thành phố New York.

Tách khỏi cuộc chiến này là các nghệ sĩ khác như Freestyle Fellowship, The Pharcyde cũng như các nghệ sĩ Underground như Solesides [DJ Shadow, Blackalicious, và một số thành viên khác], Jurassic 5, Ugly Duckling, People Under The Stairs, The Alkaholiks, và sớm hơn là Souls of Mischief đại diện cho sự trở lại của hiphop nguyên thủy khi sử dụng sample và vần điều đậm chất Old School.

  • East Coast Hiphop

Vào đầu những năm 1990, Wu-tang Clan đã hồi sinh hiphop ở New York khi tiên phong hardcore rap, thế mạnh đã từng được sản xuất ở West Coast. 2 album của Mobb Deep là The infamous và Hell on earth năm 1996 mắc nợ lại để tập trung sản xuất cho Wu-tang Clan. Với sự thành công của Nas và Notorious B.I.G trong những năm 94,95 đã củng cố vị thế của East Coast trên bản đồ hiphop tại Mỹ sau một thời gian dài bị West Coast thống trị. Nas đã gọi năm 1994 là thời kì phục hưng của hiphop New York. Các sản phẩm của RZA đặc biệt là đối với Wu-Tang Clan đã trở thành ảnh hưởng đối với các nghệ sĩ như Mobb Deep do phong cách hòa âm đặc biệt. những album về sau của Wu-Tang Clan được xem như là kinh điển với chất nhạc đặc trưng và là cơ sở để hình thành các nhóm nhỏ của Wu-Tang về sau. Thời kì này các nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho East Coast như Nas, Jay-z, Notorious B.I.G đã thực sự giành lấy tiếng tăm cho kinh đô Hiphop một thời. Về sau sự hình thù địch giữa 2 miền West Coast và East Coast đã thu hẹp lại thành vấn đề của một số cá nhân.

Vào cuối thập niên này, sự nhạy bén trong kinh doanh của Bad Boy Record đã thử nghiệm chống lại các hãng đĩa khác cùng thành phố như Roc-a-fella của Jay-z hay xa hơn là chống lại West Coast của Death Row Record.

Và kết thúc cho sự cạnh tranh này là cái chết đầy bí ẩn của 2 Rappers huyền thoại của 2 miền Đông và Tây của Mỹ là 2Pac Shakur và Notorious B.I.G năm 1996,1997 sau hoàng loạt bài nhạc mang tính kích động mà 2 bên đã tung ra mặc dù trước đó cả 2Pac và Biggie là bạn nhưng do mâu thuẫn vùng miền và chiến lược của các hãng đĩa muốn giành lấy vị thế trong làn hiphop 2 cái  chết này đã dường như xóa bỏ sự cạnh tranh mà 2 bên gây ra, cũng như chấm dứt khoảng thời gian được gọi là gây cấn nhất trong lịch sử Hip Hop của Mỹ.

  • Đa dạng phong cách

Thời kì này cũng là thời kì hình thành các phong cách rap khác nhau nổ ra trên toàn nước Mỹ đặc biệt là phía Nam. Như ở Houston có Geto Boys, UGK. Ở Atlanta thì có Goodie Mob, OutKast, các vùng khác cũng ảnh hưởng và phổ biến như Miami, St Louis, Chicago, Washington DC, Detroit.

Những năm 1990s cũng cho thấy sự pha trộn hiphop với một số dòng nhạc như Neo Soul, Rap Rock với sự nổi lên của Rage Against the Machine, Limp Bizkit.

Bên cạnh đó cũng có một số rapper da trắng được phổ biến hoặc chấp nhận trong cộng đồng hiphop da đen như Beastie Boys, House of Pain và 3 Bass, nổi bật hơn là sự thành công của Eminem, bắt đầu vào năm 1999 với đĩa bạch kim The Slim Shady, làm nhiều người ngạc nhiên.

Những năm 2000s cho đến nay

Nhạc hiphop tiếp tục phổ biến trong suốt những năm 2000s. Dr. Dre vẫn là nhân tố chính song song với vai trò nhà sản xuất cho The Marshall Mathers LP của Eminem. Ông còn là nhà sản xuất cho 50 Cent với album Get Rich or Die Tryin năm 2003, album đã đứng hạng nhất U.S Billboard 200. Những năm 2000s, nhạc  Crunk bắt đầu hình thành phát triển từ phía Nam nước Mỹ, được phổ biến và yêu thích với các nghệ sĩ tiêu biểu như Lil Jon và Ying Yang Twins. Jay-Z được biết như nghệ sĩ hiphop thành công rực rỡ, khi từ nghệ sĩ biểu diễn đã có hãng đĩa riêng, sở hữu thương hiệu thời trang, ông chủ của câu lạc bộ, và phá vỡ kỉ lục của Elvis Presley về hạng mục có nhiều album nằm ở vị trí #1 của bảng xếp hạng Billboard bởi nghệ sĩ solo.

Ảnh hưởng của hiphop đã lan rộng ra toàn thế giới và nhiều đi đến nhiều quốc gia và trở thành một dòng nhạc phổ thông chính thống tại đó. Ngoài ra các chủ đề của Rap ngày càng đa dạng hơn, mở rộng và mới hơn như các đề tài về tình yêu, đức tin, tôn giáo,v.v…

Crunk and snap music

Nhạc Crunk khởi nguồn từ Tennessee vào khoảng những năm 1990s. Style này được tiên phong và thương mại hóa bởi các nghệ sĩ từ Memphis, Tennessee và Atlanta, Georgia.

Những đoạn loop, có nhịp trống với tiết tấu ngắn gọn sử dụng trống 808, 909. Sử dụng lặp lại các đoạn giai điệu synthesizer với bass nặng, tốc độ bài hát chậm hơn nhạc hiphop bình thường, tương đương với tốc độ của nhạc reggaeton.

Điểm nhấn của dòng nhạc này là nhịp beat và giai điệu hơn là lời hát. Crunk rappers, thường hét và gào phần lời của họ, tạo sự tấn công, thường là rất nặng. Nó thường dùng cho những bữa tiệc, với tính chất gọi đáp cổ điển của hiphop.

Snap là một nhánh của Crunk từ Atlanta, Georgia vào cuối những năm 1990s và phổ biến vào giữa những năm 2005 của những nghệ sĩ miền nam bao gồm Tennessee. Bài hát thường có bassdrum 808, hi-hat, bass, snapping. Có thể kể đến những bài hát nổi tiếng của dòng nhạc này như “Lean wit it, Rock wit it” của Dem Franchize Boyz, “Laffy Taffy” của D4L, “It’s Goin’ Down” của Yung Joc và đặc biệt là bài hát “Crank That” của Soujia Boy và điệu nhảy đặc trưng của bài hát này.

Bắt đầu từ 2005, doanh số hiphop bắt đầu suy giảm, kèm với đó là sự ổn định của các thể loại nhạc khác đã có lượng thính giả ổn định. Các nghệ sĩ hiphop đã cố gắng vực dậy nền hiphop bằng cách kết hợp nhạc Rap với các thể loại nhạc khác khi tham gia hợp tác biểu diễn cùng các nghệ sĩ của các loại nhạc khác. Trong đó phải kể đến nổ lực của Outkast, Kanye West, Florida, Jay-Z, Eminem, Rick Ross. Những năm cuối 2000s và đầu những năm 2010s là sự phục hồi dần của hiphop, những nghệ sĩ mới được phát hiện và đầu tư phát triển, nổi bật cho đến ngày nay có thể kể tới Drake, B.o.B, và nổi bật nhất là Wiz Khalifa.

Hiphop Việt Nam

Có lẻ Rap Việt Nam bắt đầu xuất hiện vào khoảng cuối những năm 1990 bởi một nhóm người Mỹ gốc Việt, bài Rap đầu tiên của rap Việt là bài Vietnamese Gang của Khanh Nhỏ và Thai Viet G. Bài hát đề cao lòng tự hào dân tộc, người da vàng và được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Kể từ đó nhạc Rap bắt đầu du nhập về Việt Nam và phát triển của cả 3 miền. Cũng mang những tính chất của hiphop, một thời gian Rap Việt cũng xảy ra những vụ giao tranh giữa các vùng miền, các nhóm dẫn đến những cuộc xung đột thanh toán nhau ngoài đời thật. Sau khoảng thời gian đó nhạc Rap Việt Nam cũng dần đi xuống và không còn sức hút mạnh mẽ như trước. Nghệ sĩ Rap Việt đầu tiên đi theo con đường thương mại hóa là Rapper Lil’ Knight hay còn gọi tắt là LK. Anh đã kết hợp phần rap của mình trong một số bài hát của ca sĩ Đăng Khôi. Sau LK, một số nghệ sĩ hiphop Underground khác cũng dần đi theo con đường thương mại và phổ biến nhạc rap ra đại chúng. Nhưng nó chỉ là về một vài khía cạnh của cuộc sống trong lời nhạc rap được chấp nhận, nhạc rap vẫn không thể trở thành một dòng nhạc chính thống tại Việt Nam vì còn bị gò bó trong rất nhiều khuôn khổ. Trong mắt nhiều nhạc sĩ và nhà phê bình thì nhạc Rap của Việt Nam hiện nay tác động nhiều đến thanh thiếu niên về các vấn đề xã hội và bạo lực, số lượng rappers ngày càng nhiều nhưng nhạc Rap vẫn không có chất lượng, không có đóng góp hay thành tích gì nổi bật trong nền âm nhạc Việt Nam nên vẫn là một số định kiến và cái nhìn  không mấy cởi mở cho dòng nhạc này, nhưng không phủ nhận hiphop vẫn len lỏi trong rất nhiều ngõ ngách của thế giới âm nhạc ngầm [Underground].

Hy vọng sau 2 phần bài viết của ADAM Muzic các bạn yêu âm nhạc có thể có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng nhạc hip hop này.

Đó là mùa lễ, và điều đó có nghĩa là thời gian để bắt đầu đưa ra danh sách cuối năm.Hầu như có quá nhiều âm nhạc hay để xử lý, vì các bản phát hành đáng chú ý tuần này qua tuần khác có nghĩa là chỉ có các bản nhạc nóng nhất mới có thể đạt được thời hạn sử dụng dài hơn một vài tháng.

Có một vài xu hướng rõ ràng giúp có ý nghĩa trong 12 tháng qua.Out West, L.A. đã trở lại lớn, vì vị trí của nó trong lịch sử âm nhạc đã được hồi sinh với & nbsp; việc phát hành & nbsp; Straight Outta Compton & nbsp; cũng như & nbsp; một số album khái niệm đầy tham vọng, bao gồm cả một người làm chủ từ Hip-Hop.Anh chàng khác từ bên kia biên giới đã có một năm lớn nữa - với một bản mixtape bạch kim phải được gọi là một album sau khi mỗi một bài hát của nó đạt được bảng xếp hạng.Anh ta cũng may mắn khi có một âm mưu phá vỡ internet rơi ngay vào tay anh ta.& nbsp;Straight Outta Compton as well as a handful of ambitious concept albums, including a masterwork from hip-hop’s premier social prophet. That other guy from across the border had another huge year — with a platinum mixtape that had to be called an album after every one of its songs hit the charts. He was also lucky to have an Internet-breaking conspiracy fall right into his hands.  

Như trường hợp năm ngoái, Atlanta, dẫn đầu bởi một nhóm trẻ gồm các nhà sản xuất bẫy phiêu lưu, là thành phố năng suất nhất trên bản đồ.Một người đàn ông đặc biệt đã thực hiện một chuỗi lịch sử của sự man rợ không ngừng nghỉ và một chất nhờn ăn mặc chéo khác đã xoay sở để loại bỏ ba trong số các bản mixtapes tốt nhất của năm, mặc dù bị buộc tội âm mưu giết chết thần tượng lớn nhất của mình. & NBSP;

Đó là loại năm bối rối.Thật là một thời gian để sống. & NBSP;

Bỏ qua phía trước: & nbsp; 

40 & nbsp; - & nbsp; 31

30 & nbsp; - & nbsp; 21

20 & nbsp; - & nbsp; 15

14 & nbsp; - & nbsp; 10

09 & nbsp; - & nbsp; 01

Trước khi đưa nó vào danh sách chính thức, hãy xem các lựa chọn danh dự của chúng tôi dưới đây.Như mọi khi, phần bình luận được mở cho tranh chấp. & NBSP;

Những đề cập đáng kính:

Lil Wayne Feat.Drake - người dùng được sử dụng để sử dụng cho & NBSP;

Trò chơi kỳ công.Drake - “100”

Cuối tuần - "Nói với bạn bè của bạn"

K Camp - "Thoải mái"

Tinashe Feat.Young Thug - Đảng Đảng ủng hộ và NBSP;

Freddie Gibbs Feat.E-40 & Gucci Mane-“10 lần”

Travi $ Scott Feat.Chánh Keef & Swae Lee - Nightcrawler

Tory Lanez - Hồi Dimelo '& NBSP;

Jeremih feat.J. Cole - máy bay của người Viking & NBSP;

Kendrick Lamar & nbsp; & J. Cole & nbsp; - Thứ Sáu Đen Thứ Sáu & NBSP;


Boosie Badazz kỳ tích.PJ - tất cả những gì tôi biết

Khoảng một năm kể từ khi anh ta về nhà sau 5 năm tù, một vài trong số đó được dành cho Death Row, Boosie đã đưa ra Touchdown 2 gây ra địa ngục, album đầu tiên của anh ta là Boosie Badazz.Album tràn ngập sự tức giận, đau đớn và hối tiếc, nhưng sự thăng hoa của tất cả những gì tôi biết, có sự tham gia của giọng hát tỏa sáng từ ca sĩ vừa chớm nở PJ, thể hiện sự kiên trì khiến anh đói trong hơn 15 năm. & NBSP;Touchdown 2 Cause Hell, his first album as Boosie Badazz. The album was filled with anger, pain, and regret, but the uplifting “All I Know,” featuring shining vocals from budding singer PJ, showcases the perseverance that has kept him hungry for over 15 years. 

Chance The Rapper Feat.Saba - Thiên thần

Chance, tháng 10, các thiên thần đơn, mà anh ấy đã công chiếu & nbsp; trong buổi trình diễn muộn với Stephen Colbert, là một món quà cho Thành phố Chicago, và một bài hát nổi bật trên toàn cầu không bao giờ nghe có vẻ như bị trôi qua.Ca khúc có tính năng Saba lên và bộ phận, và nhạc cụ lấy cảm hứng từ JUKE đến từ thí nghiệm xã hội và nhà sản xuất Na Uy Lido.Được thúc đẩy bởi tinh thần hợp tác của anh ấy, như được chứng kiến trên cả Surf & NBSP; và bản mixtape chung của anh ấy & nbsp; với vị thần dựa trên, & nbsp; cơ hội đang tạo ra âm nhạc thú vị nhất trong sự nghiệp của anh ấy.Những gì tiếp theo cho người Chicago của năm?Nó chắc chắn đã thắng liên quan đến một nhãn hiệu chính. & NBSP;Surf and his joint mixtape with the Based God, Chance is making the most exciting music of his career. What’s next for the Chicagoan of the year? It certainly won’t involve a major label. 

Boogie - Ôi trời

Năm ngoái, Boogie nổi lên như một giọng nói độc đáo ở Long Beach, tương đối dè dặt và sâu sắc khác thường.Vào tháng Tư, anh ta đã theo dõi & NBSP; Thirst 48 & nbsp; mixtape với một vụ nổ được sản xuất bởi Jahlil Beats, Hồi Oh, điều đó đã chứng minh rằng anh ta có thể đóng gói đủ nhiệt để trở thành một ứng cử viên lớn từ một thành phố cạnh tranh quyết liệt, cuối cùng kiếm được một thỏa thuận cho anh ta một thỏa thuậnvới Interscope.Và anh ta không bao giờ hy sinh sự khiêm tốn khiến anh ta rất đáng yêu ngay từ đầu;Anh ấy ngạc nhiên hơn bất cứ ai."Ôi Chúa ơi!"tổng hợp nó khá tốt. & nbsp;Thirst 48 mixtape with an unexpected Jahlil Beats-produced banger, “Oh My,” that proved he could pack enough heat to be a major contender out of a fiercely competitive city, eventually earning him a deal with Interscope. And he never sacrificed the humbleness that made him so likable in the first place; he’s more surprised than anyone. “Oh my goodness!” sums it up pretty well. 

T.I.Feat.Young Thug & Young Dro - PBJ

Sau năm ngoái, trong năm ngoái, về tiền, thì T.I.trở lại với một vẻ đẹp thôi miên khác với Young Thug và London trên đường DA.Anh ấy đã học được từ thời của mình với tư cách là ông chủ nhãn hiệu để tôn trọng năng lượng của các hiện tượng trẻ, và PBJ, tìm thấy hai bác sĩ thú y lớn đang cố gắng theo kịp khu vực khác của Thugger.Và họ [đặc biệt là Dro, những linh hồn tốt bụng với tên côn đồ theo nhiều cách] làm một công việc tốt chết tiệt. & Nbsp;

Nef the Pharaoh - Tymin lớn

Nef the Pharoah đã thực hiện một vụ đập phá khu vực trong vịnh được lấy cảm hứng từ một khu vực khác - tái tạo một cách xuất sắc một tác phẩm kinh điển & NBSP; từ Baby và Mannie Fresh.Một lần nữa, Tymin 'đã va chạm theo cách mà Lừa có lúc mới và quen thuộc, nhưng không giống như bất cứ điều gì khác trong năm 2015. Đĩa đơn đột phá của Nef tiếp tục đến khắp đất nước, nhờ một bản phối lại & nbsp; với YG và Ty Dolla $ ign.Với E-40 là người cố vấn của mình, người đăng ký SIC-Wid-It 20 tuổi đã sẵn sàng đặt Vallejo lên lưng.& nbsp;

Hành động Bronson Feat.Chance the Rapper - Baby Blue

Khi ở London, Action Bronson đã hợp tác với Mark Ronson và tạo ra một bài quốc ca của Everyman Soulman, Bé Baby Blue, cho thấy bên dưới tất cả sự lập dị của anh ta là một sự lãng mạn vô vọng.Chance the Rapper kết thúc bài hát với một số Voodoo thơ mộng khéo léo. & NBSP;

Yg - xoắn ngón tay của tôi

Sau khi bỏ album hay nhất của L.A. năm ngoái với cuộc sống Krazy của tôi, & NBSP; YG đã có một năm 2015 yên tĩnh, chỉ phát hành một đĩa đơn.Đĩa đơn đó, Twist Twist Fingeraz, Hồi là một bài hát L.A. không thể phủ nhận, dự định đặt YG vào dòng dõi của những người vĩ đại G-Funk.Quá sản xuất từ Legend Legend Terrace Martin trong tương lai, YG tự hào về việc trở thành người duy nhất ra ngoài phương Tây mà không có Dre, và người duy nhất bị tấn công & NBSP; và đang đi cùng ngày.Anh ấy là Lyin Lyin. & NBSP;My Krazy Life, YG had a quiet 2015, only releasing one single. That single, “Twist My Fingaz,” is an undeniable L.A. anthem, intended to place YG in the lineage of the g-funk greats. Over production from future legend Terrace Martin, YG boasts about being “the only one who made it out the West without Dre” and “the only one that got hit and was walking the same day.” He ain’t lyin’. 

A $ AP Rocky Feat.Lil Wayne - Mát $

Đối với album thứ hai của anh ấy, & NBSP; Alla, một chiếc AP AP Rocky đã cắm trại ở London và âm nhạc của anh ấy đã được tẩm psychedelia.Trên M M '$, tuy nhiên, anh ấy chỉ là Flacko là Flacko, đá những cú rap jiggiest của mình về sản xuất từ Guwop Hitman đáng kính C-Note,.Weezy didn đã gây ấn tượng với các dự án solo của anh ấy trong năm nay, nhưng anh ấy nghe có vẻ đói hơn bao giờ hết trên Mùi M, như trường hợp của hầu hết các tính năng lớn của anh ấy. & NBSP;ALLA, A$AP Rocky camped out in London and his music was thus laced with psychedelia. On “M’$,” however, he was just Flacko being Flacko, kicking his jiggiest raps over production from GuWop hitman Honorable C-Note, “talkin’ bout M’s,” exactly what he should be talking about when he’s this dialed-in. Weezy didn’t impress with his solo projects this year, but he sounds hungrier than ever on “M’s,” as was the case for most of his big features. 

2 Chainz - coi chừng

2 Chainz đã làm chậm năng suất của mình trong nỗ lực xây dựng nhãn hiệu của mình, Đại học thực sự và theo đuổi các tiêu chuẩn cuối cùng về sự sang trọng với tư cách là người dẫn chương trình của GQ Hồi đắt nhất sh*t.Tuy nhiên, vào cuối mùa hè, anh đã quay trở lại bẫy và phát hành phần thứ ba & nbsp; của anh & nbsp; Trap-a-velli tre & nbsp; Mixtape Series As Tity Boi.Watch Watch Out là một đoạn băng mạnh nhất, vì Tity không liên tục bắn các thanh nọc độc trên một số bẫy piano nham hiểm từ Duo Fki. & NBSP;Trap-A-Velli Tre mixtape series as Tity Boi. “Watch Out” is the tape’s strongest cut, as Tity intermittently fires venomous bars over a sinister piano trap number from duo FKi. 

Jay Rock Feat.Hippy đen - Vice City

Ngay bây giờ, không có phi hành đoàn nào có thể thực hiện một tư thế cắt như TDE, và cụ thể hơn là Black Hippy.Tất cả bốn thành viên của Supergroup L.A. đều đã cùng nhau tham gia chương trình sản xuất của Cardo Vice City, album mới nhất của Jay Rock.Banger ma quái này phục vụ như một lời nhắc nhở về việc họ đã đi được bao xa trong vài năm qua. & NBSP;90059, and, one-by-one, tried to rap their way out of a whirlwind of sin. This spooky banger served as a reminder of how far they’ve come in the past few years. 

Bryson Tiller - don

Không phải tất cả những người có dòng chảy và một giọng hát hay nửa được định sẵn cho OVO.Drake đến gọi sau khi Bryson Tiller, đột phá, thì Don Don, bắt đầu nổ tung, nhưng ca sĩ trẻ Louisville & NBSP; Trapsoul & NBSP; đã từ chối lời đề nghị của mình & nbsp; trong nỗ lực rèn làn đường của mình.Với một ảnh hưởng điện tử, điện tử và giọng miền Nam làm cho kết nối bẫy cảm thấy đặc biệt tự nhiên, anh ấy làm điều đó. & NBSP;TRAPSOUL singer turned down his offer in an attempt to forge his own lane. With a woozy, electronic influence, and a southern accent that makes the trap connection feel especially natural, he’s doing just that. 

Rick Ross - Nhà bị tịch thu

Một tháng sau khi Meek Meek ngã, thì Rick Ross đã đi vào một chuỗi nóng sẽ tiếp tục trong suốt cả năm.Nó bắt đầu với các nhà bị tịch thu, xuất hiện trên & NBSP; Đô la đen & NBSP; Mixtape & NBSP; và trở thành một bản nhạc thưởng cho album mới của anh ấy, & NBSP; chợ đen.Đảm nhận một sự ném đá J.U.S.T.I.C.E.Và 8 quán bar sản xuất, Ross bắt đầu thành lập thương hiệu rap sang trọng của riêng mình, chảy với ân sủng cẩn thận và cảm giác khôn ngoan về sự khôn ngoan của ông chủ, ngay cả trong các kịch bản lố bịch nhất.Nhà bị tịch thu của người Viking là một bài học về chính trị tài chính cho bất cứ ai nghĩ rằng nó dễ dàng trở thành một ông trùm màu đen tầm cỡ của mình.Black Dollar mixtape and became a bonus track on his new album, Black Market. Taking on a throwback J.U.S.T.I.C.E. and 8 Bars production, Ross set out to establish his own brand of luxury rap, flowing with careful grace and a prevailing sense of boss wisdom, even in the most ridiculous scenarios. “Foreclosures” is a lesson on financial politics for anyone who thinks it’s easy being a black mogul of his caliber.

Chris Brown & Tyga Feat.Schoolboy Q - Bitches n cần sa

Mặc dù Chris Brown và Tyga đã phát hành album hợp tác của họ, & nbsp; người hâm mộ của một người hâm mộ, với những con số áp đảo vào đầu năm, họ đã tạo ra một câu lạc bộ chắc chắn với Bitch Bitches n Marijuana.Những nụ tốt nhất đã hợp tác với Nic NAC cho phần tiếp theo của Lòng trung thành, và chộp lấy học sinh Q, một sự lựa chọn rõ ràng khi xem xét vấn đề. & NBSP;Fan of a Fan, to underwhelming numbers at the beginning of the year, they made a surefire club banger with “Bitches N Marijuana.” The best buds teamed up with Nic Nac for the follow-up to “Loyal,” and grabbed ScHoolboy Q, an obvious choice considering the subject matter. 

Miguel - Thung lũng

Một trong những kỷ lục tốt nhất ngoài tình dục ảo giác Miguel, Opus, Wildheart, & NBSP; là người đặc biệt là Thung lũng.Mứt khiêu dâm của những năm 70 là những người tìm thấy giọng hát của Miguel, nóng lên đồng bộ với nhạc cụ sưng, trước khi cao trào với sự kết hợp của tất cả các yếu tố theo dõi.Lời bài hát vui nhộn như Hồi I Wanna Fuck Like We Were đang quay ở Thung lũng, được hát với niềm tin đến nỗi bạn có thể giúp đỡ nhưng nghiến răng và hát theo. & NBSP;WILDHEART, was the especially graphic “The Valley.” The ’70s-esque pornographic jam is one that finds Miguel’s vocals heating up in sync with the swelling instrumental, before climaxing with a mash-up of all the track’s elements. Raunchy lyrics like “I wanna fuck like we’re filming in the valley” are sung with such conviction that you can’t help but grit your teeth and sing along. 

Earl áo - đau buồn

Tiếp tục tránh xa những gốc rễ trong tương lai kỳ lạ của mình, Earl Sweatshirt, tôi không thích như shit, tôi không đi bên ngoài & nbsp; thậm chí còn tối hơn và cá nhân hơn so với 2013 2013 & nbsp; Doris.Đĩa đơn dẫn đầu, đau buồn, và nhạc cụ ảm đạm của nó, đến từ bí danh ngẫu nhiên của Earl, đã thiết lập giai điệu cho LP sinh viên năm thứ hai tự sản xuất của mình.Chạy qua những lời nói cay đắng về nghiện và tiêu thụ hoang tưởng, anh khiến người nghe cảm thấy hoàn toàn bị cắt đứt khỏi thế giới bên ngoài.Phần đáng sợ chỉ là cách mà anh ta vẫn ở trong nơi đơn độc nguy hiểm đó. & Nbsp;I Don’t Like Shit, I Don’t Go Outside was even darker and more personal than 2013’s Doris. The lead single, “Grief,” and its hauntingly bleak instrumental, coming from Earl’s randomblackdude alias, set the tone for his self-produced sophomore LP. Running through bitter raps about addiction and consuming paranoia, he made listeners feel totally cut off from the outside world. The scary part is just how self-aware he remains within that dangerous solitary place. 

Kevin Gates - Ngày mai

Baton Rouge Antihero Kevin Gates đã giảm sản lượng của mình trong năm nay, nhưng các bài hát mà anh đã phát hành đã cố gắng củng cố danh tiếng của mình là một trong những nghệ sĩ nhất quán nhất ở miền Nam.Đồng thời, ở đó, luôn luôn có một yếu tố không thể đoán trước được với Gates, khi niềm đam mê và sự giận dữ trong âm nhạc của anh ấy phản ánh một cuộc sống bi kịch tiếp tục ảnh hưởng đến anh ấy & nbsp; mỗi ngày.Tuy nhiên, anh ấy rõ ràng đang hoàn thiện nghề thủ công của mình, và ngày mai, một bản nhạc không phải là một bản nhạc mà anh ấy chia sẻ khi đi trên đường, cho thấy bản vẽ dày của anh ấy dễ dàng mang theo một giai điệu truyền nhiễm qua mỗi thanh khi anh ấy vượt qua trầm cảm với adrenaline thuần túy. & NBSP;

Skepta - tắt máy

Vâng, Skepta có lẽ đã ở trong Đại sảnh Danh vọng Grime trước khi anh ấy tạo ra những vụ giật gân lớn đầu tiên của mình.Tắt máy bắt đầu với, và có lẽ được đặt theo tên của một drake & nbsp; và sau đó, có một clip về một người phụ nữ Anh khó khăn thể hiện sự mất tinh thần của mình tại cuộc xâm lược bất ngờ của Kanye Westbởi một súng phun lửa khổng lồ và những kẻ bẩn thỉu hàng đầu như Skepta, tiểu thuyết gia, Stormzy, và khoảng 30 người khác.Ở giữa, các thanh bậc thầy của nó bùng nổ với năng lượng không ngừng.BRIME đang ở đây để ở lại.Giàn mi cha. & Nbsp;

Tương lai - bẫy niggas

Tương lai năm đáng kinh ngạc đã được thúc đẩy bởi một tinh thần đen tối.Và trong khi tinh thần đó thường được ban cho sự sống bởi tình dục và ma túy, cuối cùng nó đến từ cái bẫy.Và đó là nơi mà tương lai đã diễn ra trên bẫy bẫy niggas, anh ấy đã sản xuất Southside & nbsp; 56 đêm & nbsp; mixtape, cuối cùng kết thúc dưới dạng A & nbsp; DS2 & nbsp; cắt giảm tiền thưởng.Những gì bạn nghe thấy, Chúa ban phước cho tất cả các bẫy niggas, ông đã hát chủ tịch FreeBandz, bản thân được ban phước nhất trong tất cả. & NBSP;56 Nights mixtape, eventually ending up as a DS2 bonus cut. “Fuck what ya heard, God blessin’ all the trap niggas,” sang the Freebandz President, himself the most blessed of all. 

Tiếng Pháp Montana Feat.Chinx & N.O.R.E.- TẮT RIP

Liệu có phải là Rip Rip đã nổ tung nếu không phải là vì cái chết bi thảm & nbsp của Chinx, chưa đầy ba tuần sau khi phát hành?Nó có quan trọng không?Sau đó, Rip Rip đã trở thành một bài quốc ca mùa hè dứt khoát, củng cố làn sóng Coke Boys do Max dẫn đầu Montana như một phần chính của Rap New York.Và nó đóng vai trò là một minh chứng cho tài năng to lớn của Chinx, và cho Montana, lái xe để giữ cho di sản của mình tồn tại.KHÔNG LÀM LẠI.Thậm chí đã đến để đưa cho nó con dấu phê duyệt OG Kingpin.Tôi không biết có ai ở phía tây bị bắt không, nhưng ra khỏi Rip Rip ở khắp mọi nơi trong thành phố năm nay. & NBSP;

Tương lai - Tháng ba điên rồ

Sự đói khát trong tương lai không bao giờ rõ ràng như trên March March Madness, Hồi giáo & NBSP; 56 đêm bị cắt xén, vì một số lý do, đã bị loại bỏ DS2.Việc sản xuất Tarentino hấp dẫn đã đốt cháy nhà lãnh đạo Freebandz vào một dòng ý thức không ngừng, say sưa trong chuỗi chiến thắng hiện tại của anh ta khi tâm lý của anh ta vẫn bị ám ảnh bởi kiếp trước và bởi những vụ giết người đen vô tội của cảnh sát.Thật tuyệt vời khi một ca khúc nặng tay như vậy đã rất khó khăn trong câu lạc bộ, nhưng âm thanh nội tạng trong tương lai luôn đóng vai trò như một nỗ lực để hiểu được một nỗi đau gần như không thể dịch được. & NBSP;56 Nights cut-turned-single that, for some reason, was left off DS2. The riveting Tarentino production ignites the Freebandz leader into an unrelenting stream of consciousness, reveling in his current winning streak as his psyche remains haunted by his past life and by the rampant killings of innocent black men at the hands of police. It’s amazing that such a heavy-handed track went so hard in the club, but Future’s visceral sound has always served as an attempt to make sense of an almost untranslatable pain. 

Jamie xx feat.Young Thug & Popcaan - Tôi biết ở đó sẽ có [thời gian tốt]

Drake đã lấy một nhạc cụ Jamie XX trên & nbsp; chăm sóc & nbsp; ca khúc chủ đề, nhưng nó rõ ràng nhà sản xuất London đã sau khi Young Thug suốt thời gian.Thời gian tốt đẹp, một bài hát hay của mùa hè, đã lấy mẫu của những năm 70, một nhóm cappella The Persuasions vào một ngôi nhà lấy cảm hứng từ dancehall mơ mộng, với một số bổ sung giọng hát hay từ ngôi sao nóng nhất của Jamaica, Popcaan, để mang trống thép về nhà.Nhưng đây thực sự là bài hát của Thugger.Và không ai có thời gian tốt hơn anh ấy.& nbsp;Take Care title track, but it’s clear the London producer was after Young Thug the whole time. “Good Times,” the feel-good song of the summer, sampled ’70s a cappella group The Persuasions into a dreamy dancehall-inspired house beat, with some nice vocal additions from Jamaica’s hottest star, Popcaan, to bring the steel drums home. But this is really Thugger’s song. And no one’s been having a better time than him.  

Kanye West Feat.Paul McCartney - chỉ một

Tuy nhiên, bực bội là một người hâm mộ Kanye ngày nay, anh ấy trở thành một biểu tượng thậm chí còn lớn hơn, nắm bắt vị trí của mình trong thế giới thời trang và tuyên bố chạy bộ cho Nhà Trắng.Trong đĩa đơn đầu tiên của anh ấy kể từ & nbsp; Yeezus, chỉ có một người, anh ấy đã hát từ quan điểm của mẹ mình trên thiên đàng phía trên, để sự tận tâm của cô ấy đi qua anh ấy với cô con gái một tuổi của mình.Với Paul McCartney chơi bàn phím, bài hát vẫn còn, trên thang điểm tham vọng của Kanye, nhưng nếu bạn di chuyển bởi một người chỉ có một, bạn có thể cần một cái ôm. & NBSP;Yeezus, “Only One,” he sang from the perspective of his mother in heaven above, letting her devotion travel through him to his one-year-old daughter. With Paul McCartney playing keyboard, the song remains, of course, on the Kanye scale of ambition, but if you weren’t moved by “Only One,” you probably need a hug. 

Fetty wap feat.Drake - Con đường của tôi [Remix]

Một lần nữa, Drake đã cố gắng bắt một nghệ sĩ ồn ào đang phát triển và giúp họ ghi điểm hit lớn nhất của họ.Mặc dù Fetty Wap còn nhiều hơn một chút so với tiếng ù ù khi Drake nhảy lên trên đường đi, nhưng là Bẫy bẫy Nữ hoàng là kỷ lục số 3 trong cả nước.Và thực sự, phiên bản chuyển đổi Drizzy cho Monty tiếp tục trở thành một hit top 10, một chương trình khác về khả năng của Fetty, để hạ cánh trên những giai điệu hấp dẫn sáng tạo và đưa chúng ra với đủ năng lượng để kéo dài cả một bài hát.Tuy nhiên, dù sao đi nữa, thành công của bài hát đã được đảm bảo ngay khi Drake bắt đầu, tất cả những gì tôi phải làm là đặt tâm trí của tôi vào chuyện này.Đó là điều dễ dàng. & NBSP;

Meek Mill – Check

Remember when Meek Mill was killing it? It was the beginning of the summer, he had swept up the baddest chick in the game, and though he had only released a few tracks since getting out of prison, he was sounding awfully hungry approaching the release of his sophomore album, Dreams Worth More Than Money. “Check,” the album’s lead single, showed he was owning his lane of relentless street rap, which he could pull off on the hottest club productions, doing so on the siren-filled horror movie “Check” beat from Southside and Metro Boomin. All the expectations were soon proven as DWMTM became Meek’s first No. 1 album. And then came a series of unfortunate events… 

Luckily, he’s well-versed in “flexing from the bottom” and looks to drop his comeback record on Christmas.  

Rae Sremmurd – This Could Be Us

After their first two smashes, “No Flex Zone” and “No Type,” finally slowed down, Rae Sremmurd’s debut album, SremmLife, continued to spawn hits for most of the year. Over a breezy summertime Mike Will beat, “This Could Be Us” is the perfect ode to the single life. The Mississippi bros are true ladies men, and because of their lifestyles, certain heartbreakers. Lee’s innocent vocals on the chorus give off the sense that something’s missing, but that longing can easily be replaced by whatever’s right in front of him. 

Young Thug Feat. Birdman – Constantly Hating

Birdman has emerged as perhaps the least trustworthy figure in the industry. Though this year marked a serious decline in the Cash Money empire, he still introduced much of the world to Young Thug, and their controversial partnership helped the Barter 6 rapper become a superstar. If there’s one piece of wisdom Bird was able to bestow upon Thug, it’s how to deal with the constant hate — or, in Thugger talk, when “pussy n*ggas hold their nuts, masturbatin’ on you.” 

Instead of going for the prevailing “if you ain’t got no haters, you ain’t poppin'” sentiment, Thug decided to slow down and exercise one of his more unorthodox blends of singing and rapping. The jaunty production from Wheezy perfectly echoes the carefree manner in which Thugger taunts his foes — by simply making a banger in a different language. Blatt.

Migos – Pipe It Up

It was a prolific year for Migos, even if they spent most of it as a duo, as Offset was incarcerated for over 7 months. Quavo and Takeoff showed they could hold their own on the summer banger “Pipe It Up,” produced by the teenage Canadian sensation Murda Beatz. The whole song rattles with charisma, as Quavo and Takeoff trade rapidfire verses and the former owns the hook, adding some more classic bando lingo to the trap vernacular. Repetitiveness isn’t synonymous with redundancy, and the Migos’ young energy continues to inspire, especially considering all they dealt with this year. With Offset back and dialed-in, 2016 is looking even better.

Drake – Energy

“Energy” is the cockiest track off Drake’s platinum throwaway tape If You’re Reading This It’s Too Late, and one of the few that’s straight Drizzy raps. It begins with a sample of a signature DJ intro from Jamaican soundsystem don Jah Walton and a few seconds of heavy gunfire. It could easily be cheesy, but nah. Drake drops at least one of these tracks a year. One that reminds us that he does, in fact, have a lot of enemies — whom he’s defeating one by one. His acting days may never be completely over, but his thirst for drama is sure to entertain for years to come. 

Big Sean Feat. Drake – Blessings

This year seemed to mark Big Sean’s arrival into the top-tier of mainstream rap. Though he’s always been an impressive lyricist, his early rhymes don’t have the same sting as they do on “Blessings,” the biggest hit off Dark Sky Paradise aside from last year’s “IDWFU.” Welcoming him to the other side was Drake, who, as usual, showed that there’s a dark side to being “blessed.” 

Vinylz gave the song a noir feel with his cinematic production — something to soundtrack the next illuminati roundtable. Amid his first verse, Drake halts his own course and chides a hater — whom, with a little imagination, could be any number of present suspects — for interrupting his celebratory toast. Though both emcees will continue to be bothered as they climb way up, don’t expect either top sacrifice his spot. 

Omarion Feat. Chris Brown & Jhené Aiko – Post to Be

It might not be one of the best R&B collaborations of all time, but it probably should have gotten a Grammy nod. “Post to Be,” featuring a featherweight Mustard production, was an undeniable pop smash. And it was an inescapable party singalong, with a crisp lead off from Omarion, the starpower of Chris Breezy, and, yes, the cutest booty-eating lyric there will ever be. Each of the four artists on the track have helped bring R&B firmly into the club circuit, and “Post to Be” is evidence of just how much fun the genre can be when it’s done right. 

Đăng Malone - White Iverson

Đăng Malone có thể tự gọi mình là Iverson White không?Nghi ngờ.Và đó có lẽ là những gì mà các học giả rap lớn tuổi bị kích thích như charlamagne tha thần.Malone rõ ràng đã có biệt danh sau khi anh ta có Cornrows, và có lẽ nó có vấn đề, anh ta quyết định nhận nó và tạo ra bài hát này.Nhưng vào cuối ngày, anh ấy không thực sự cần một hàng phòng thủ, vì anh ấy, với sự giúp đỡ của bộ đôi FKI, đã rút ra một bản ballad câu lạc bộ mơ hồ ở hầu hết các năm.Trái ngược với tiêu đề tự phụ, Malone miêu tả mình là một nghệ sĩ trẻ khiêm tốn, nghiền nát với nước sốt đặc biệt của riêng mình.Chúng tôi sẽ xem nếu toàn bộ thứ khác là người da trắng kết thúc như một cái nạng hay một cái muỗng bạc - nhưng năm nay, thì White White Iverson đã đứng như một bài quốc ca Underdog Underdog.

Drake & Tương lai - Jumpman

Thật là một thời gian để được sống & nbsp; dường như không nhận được nhiều tình yêu cuối năm, ít nhất là so với sự cường điệu thiên văn ban đầu của nó.Di sản của nó có thể tồn tại trong thời gian ngắn-thời gian sẽ trả lời-nhưng, dù sao, Drake và tương lai đã sử dụng bản phát hành bất ngờ như một phương tiện để củng cố một quan hệ đối tác hiếm hoi, một điều hy vọng sẽ được khám phá thêm trong tương lai gần.Một trong những bản hit lớn nhất trong tương lai, một bản hit lớn nhất trong tương lai], là bản nhạc silliest của The Bunch.Và nó là người đóng gói tốt nhất năng lượng đằng sau sự đóng thế táo bạo của việc tự nhốt mình trong studio trong sáu ngày và cố gắng theo kịp khu vực bị khóa của Young Metro Boomin trong sản xuất, Woo! doesn’t seem to be getting much year-end love, at least compared to its initial astronomical hype. Its legacy might be short-lived — time will tell — but, nonetheless, Drake and Future used the surprise release as a means of solidifying a rare partnership, one that will hopefully be explored further in the near future. “Jumpman,” the album’s biggest hit [and technically Future’s biggest hit ever], is the silliest track of the bunch. And it’s the one that best encapsulates the energy behind the bold stunt of locking themselves in the studio for six days and trying to keep up with the locked-in zone of young Metro Boomin on production, woo!

Tất cả chúng tôi, những người đã điều chỉnh vào đài phát thanh OVO vào tối Chủ nhật đặc biệt đó đều cảm thấy chóng mặt mà Drake có thể đã chọn từ khi nhấm nháp trong tương lai của Dirty Sprite. & NBSP;

Vince Staples - Señorita

Cặp song sinh của Christian Rich & NBSP; đã mang đến cho Vince Staples một sản phẩm lấy cảm hứng từ những năm 808 lấy cảm hứng từ Michael Myers cho đĩa đơn dẫn đầu của album đầu tay tuyệt đẹp của anh.Nhịp đập, ban đầu có ý nghĩa của Pusha T, đã bao gồm một mẫu trong tương lai làm điểm tham chiếu, nhưng Vince quyết định giữ các dòng mở đầu hấp dẫn của Noed Covered N Money, như một bài hát.Anh ta thấm nhuần tất cả năng lượng của Future Dark Dark Traphouse, bỏ qua bất kỳ tàn dư nào của Glitz, và vẽ một bức tranh đầy ám ảnh, chi tiết về Zombieland mà anh ta gọi là nhà.Phần lớn sự hồi hộp của nó, như Vince cũng biết, là vì thế giới của anh ta cảm thấy như một ảo mộng xa xôi.Lắng nghe thêm & nbsp; Summertime xông06 & nbsp; sẽ chứng minh nó thực sự như thế nào.Summertime ’06 will prove just how real it is.

Tory Lanez - nói điều đó

Đây là năm Tory Lanez, và nó về thời gian chết tiệt.Anh ta đã có một vài cú đánh làm tăng tiếng vang dưới lòng đất của mình-RL Grime do RL sản xuất trong For It, hoặc diễn xuất như, với Shlohmo, cả hai đều rời khỏi EP chung của anh ta với Wedidit tập thể điện tử L.A.Tuy nhiên, nói rằng, bài hát đầu tiên được ghi lại sau khi ký hợp đồng với Interscope, là bài hát thể hiện đầy đủ nhất về sức mạnh tiềm năng của anh ấy.Làm việc một mẫu của một R & B Jam & nbsp cổ điển của thập niên 90, vào đoạn điệp khúc được hát hoàn hảo, đó

Young Thug - Bạn thân

Slime Season & NBSP; và phần tiếp theo của nó là hai trong số các băng nóng nhất trong năm mặc dù bao gồm hầu hết các bài hát đã bị rò rỉ vài tháng trước đó.Bạn thân nhất là một trong những & nbsp; một vài hồ sơ mới về SS1, và là một trong những vụ nổ trực quan ngay lập tức ngay từ trước đến nay.Trong câu mở đầu của mình, anh ấy đưa ra một khóa học về phép đo lường, và sau đó, tạm dừng đột ngột, trước khi cho phép bản thân tiến hành [và ăn chiến lợi phẩm]. and its sequel were two of the hottest tapes of the year despite being comprised of mostly songs that had leaked months earlier. “Best Friend” was one of the few new records on SS1, and one of Thugger’s most immediately visceral bangers ever. In his opening verse, he offers a course in swagonometry, and then, pauses suddenly, before allowing himself to PROCEED [and eat the booty].

Hầu hết các bài hát Lời bài hát không liên quan gì đến người bạn thân nhất của Thug, nhưng mỗi dòng đều cho thấy một sự thực hiện tuyệt vời về một nhịp điệu bẩm sinh không thể bắt chước.Hãy để tôi nói cho bạn biết tôi đã dành vài trăm ngày hôm nay như thế nào, thì Thug Thug đã khóc trong một mệnh lệnh sẽ trần tục không phải vì sự khó đoán của đối tượng trong tay.Anh ấy đã thực hiện một bài hát khó khác trong khi là chính mình, và trong trò chơi ngày nay, điều đó gần như không dễ như nó nghe.Lý do Thug xông tự hào hấp dẫn hơn nhiều so với những người đồng nghiệp của anh ta là vì họ gợi ra một cảm giác mới mẻ về tình yêu bản thân.Anh ấy đến xa đến thế này bằng cách là BFF của riêng mình. & NBSP;s made another unabashedly hard track while being himself, and in today’s game, that’s not nearly as easy as it sounds. The reason Thug’s boasts are so much more compelling than those of his peers is that they elicit a refreshing sense of self-love. He’s come this far by being his own BFF. 

The Weeknd - có thể cảm nhận được khuôn mặt của tôi

Được phát hành ở đầu mùa hè, có thể cảm nhận được khuôn mặt của tôi là bản nhạc đầy nắng nhất mà The Weeknd đã từng thực hiện.Trong một nỗ lực không công bằng để đưa ra nội địa của mình là Jackson, siêu nhân của Thụy Điển Max Martin đã ném Abel vào ngôi sao nhạc pop, sau đó, sau khi phát hành vẻ đẹp đằng sau sự điên rồ, anh ta có thể sẽ không trở lại. & NBSP; trong phần lớn sự nghiệp của mình,Những miếng sườn ngọt ngào, ngọt ngào của Weeknd đã bị bóng tối làm mờ đi.Nhưng ở đây, anh ấy vui mừng trong niềm vui nhẹ nhàng của các vòng lặp disco đầy rẫy serotonin, và giọng hát của anh ấy tỏa sáng hơn bao giờ hết.Anh ấy đã khám phá những cái bẫy của chứng nghiện rất sâu sắc, nhưng ở đây, anh ấy nhắc nhở chúng tôi rằng ở đó, luôn luôn có một mặt trái với một diễn viên hài. & NBSP;Beauty Behind the Madness, he likely won’t return. For most of his career, The Weeknd’s sweet, effeminate chops have been smothered by darkness. But here, he rejoices in the light pleasure of Martin’s serotonin-packed disco loops, and his vocals shine like never before. He’s explored the trappings of addiction in great depth, but here, he reminds us that there’s always an upside to a crushing comedown. 

Rihanna - Bitch tốt hơn nên có tiền của tôi

Mặc dù người nổi tiếng Rihanna, chưa bao giờ cao hơn, nhưng nó đã hơn ba năm kể từ album cuối cùng của cô.Cô bắt đầu năm 2015 với sự hợp tác âm thanh & NBSP; với Paul McCartney và Kanye West, và cô đã hạ cánh một vài bài hát trên nhạc nền cho bộ phim CGI Children, Home Home, trong đó cô cũng đóng vai chính.Sau đó, vào tháng 3, cô ấy đã trở lại với một trong những tiếng nổ có âm thanh cao nhất của mình cho đến nay, Bitch Bitch tốt hơn có tiền của tôi.

Bài hát được viết bởi một thanh niên 20 tuổi, và nó không nơi nào gần Rihanna, hát đẹp nhất.Đôi khi, nó cố tình xấu xí.Rihanna mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi đi về tình dục tích cực, những cách tự do của cô ấy, nhưng tuyên bố nữ quyền đã gây được tiếng vang nhất đã đạt được bằng cách giữ cho ông chủ của cô ấy là con tin của người vợ cúp & nbsp; ở ghế sau của chiếc xe nước ngoài của cô ấy.Trên thực tế, Badgirl Riri không có gì là một kẻ giết người lạnh lùng. & NBSP;

Tương lai kỳ tích.Drake - nơi bạn ở

Ngay thẳng, Future DS2 & NBSP; sẽ không đi số 1 nếu Drake không tiết lộ anh ấy ở trong album một tuần trước khi nó giảm.Mặt khác, mùa hè Drake Drake có thể không bị chiếm ưu thế nếu anh ta không theo kịp tương lai trên đường ở đâu, một người bẫy than thở về lòng trung thành, và nó hiếm như thế nào - như 6 Thiên Chúa sẽ sớm khám phá ra.DS2 would not have gone No. 1 had Drake not revealed he was on the album a week before it dropped. On the other hand, Drake’s summer might not have been so dominant had he not kept up with Future on “Where Ya At,” a trapper’s lament about loyalty, and how rare it is — as the 6 God would soon discover.

Ca khúc đã khởi động sự hợp tác giữa hai rapper, những người sớm định vị mình là người nóng bỏng nhất trong trò chơi.Mặc dù vậy, điểm nổi bật ở đây, & nbsp; là sản xuất của Young Metro, người sử dụng một vòng nhanh về những gì nghe giống như một đàn hạc cùng với 808s để mang theo dòng chảy của cả hai cộng tác viên Wattba. & NBSP;WATTBA collaborators. 

Drake - Biết chính mình

Khi Drake bắt đầu, hãy biết chính mình, thì nó không thực sự giống như anh ấy đang cố gắng.Đây là sự lười biếng, ảm đạm không thể giải thích được mà chúng ta thích ghét [và ghét yêu].

Rồi nhịp đột nhiên thay đổi.Boi-1DA [hoặc Syksense, có lẽ?] Đóng một mẫu tiếng chuông từ hồ sơ thư viện năm 1980 & nbsp; dường như treo trong không khí mỏng trong khi Drake vẽ bước tiếp theo của mình-tôi đã chạy qua 6 với tai ương của tôi!Và chỉ như vậy, cùng với một loạt các dòng chảy khó chịu đó, bài hát đã biến thành một thứ gì đó rất lớn.Khi Drake ở mức bình thường nhất của anh ấy, anh ấy cũng đầy bất ngờ, và đó là những gì đã tạo ra nếu bạn đọc nó, nó quá muộn & nbsp; - bản mixtape đầu tiên mà chúng tôi đã nghe từ năm 2009 - một dự án thú vị như vậy.that nasty flow,” the song turned into something huge. When Drake is at his most casual, he’s also full of surprises, and that’s what made If You’re Reading This It’s Too Late — the first mixtape Drizzy we’ve heard since 2009 — such a fun project.

Kendrick Lamar - Được rồi

Những rãnh tươi tốt của Hồi Alright, đã xây dựng một mẫu giọng hát đơn giản được tạo ra bởi Pharrell và một làn sóng saxophone sống động từ sân thượng Martin, đến sau khi Kendrick cảm thấy đau đớn về tinh thần trên mạng U.Nó xuất hiện như một tiếng thở phào nhẹ nhõm trong một album, cho dù đẹp đến đâu, đôi khi, một nhiệm vụ phải nghe.

Bài hát sẽ được nhớ đến bởi một dòng: Hồi We gon Gon Be Be Alright.Trong một năm khi cảnh sát giết người đàn ông da đen vô tội dường như phổ biến, quyết tâm của Mỹ da đen đã được thử nghiệm, không chỉ;To Pimp a Butterfly

Giữa tất cả những lần rap xuất sắc của anh ấy, sự khôn ngoan mà chúng tôi sẽ giải nén trong nhiều năm tới, một tình cảm vang lên lớn nhất không phải là điều Kendrick đã đấu tranh để học hỏi.Chúng tôi không ổn, anh ấy chỉ đơn giản là nói với chính mình, và những người sẵn sàng lắng nghe.Dòng này đã được viện dẫn trong các cuộc biểu tình của Black Lives Matter trên khắp nước Mỹ.Bởi vì nếu có một người mà thanh niên thiểu số có thể tin vào, thì đó là Kendrick Lamar.

Ty Dolla $ ign feat.Tương lai & Rae Sremmurd - Blasé

Blasé [adj.]: Sự thờ ơ với niềm vui hoặc sự phấn khích do sự nuông chiều hoặc sự thích thú quáapathetic to pleasure or excitement as a result of excessive indulgence or enjoyment

Tính từ của nguồn gốc Pháp đã từng được sử dụng tốt hơn?Đây là tiên phong của Ratchet, với bốn Savage vô cùng tài năng dẫn đến một lối sống phá hoại nhưng ly kỳ.Giai điệu DJ Spinz Off-kilter âm thanh như thể nó được tiêm một số Coke Bunk, di chuyển thành một thứ gì đó bất ngờ hấp dẫn.Ca khúc cuối cùng đã hạ cánh trên TC TC miễn phí Ty Dolla, & NBSP; mặc dù nó sẽ làm rất tốt trên DS2 & NBSP; có tương lai muốn có bất kỳ tính năng nào.Free TC, though it would’ve done well on DS2 had Future wanted any features.

Các nhà điều hành VIP này biết rằng ngay cả trong những kịch bản nhất, sẽ có những người phụ nữ cố gắng yêu cầu họ và bạn bè giả đang cố gắng uống miễn phí.Với một tiếng thở dài bình thường, họ sẽ phá hủy câu lạc bộ bất kể. & NBSP;

Fetty wap feat.Remy Boyz - 679

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nữ hoàng bẫy, mà, đáng kinh ngạc, đã được phát hành vào tháng 3 năm 2014, là trong danh sách này.Tất nhiên, đó là bản hit lớn nhất của Fetty - một trong những hit lớn nhất trong năm - nhưng điều ấn tượng không kém là đĩa đơn tiếp theo của anh ấy, Hồi 679, gần như phù hợp với sự thành công của cảm giác virus đột phá của anh ấy, đạt vị trí thứ 4 trênbiểu đồ.Có một vài con giun tai liên tục thú vị như Fetty, Hook trên trên 679, gần như là ứng cử viên đã nói ở trên. & NBSP;

Trong khi đó nhiều bài hát thống trị câu lạc bộ là về việc truyền tải một bức ảnh mang lại nội tâm, thì 679, là một sự hưng phấn không có cảm giác tội lỗi, nhờ vào bassline bóng loáng từ các dân tộc và sự lôi cuốn không thể phủ nhận của con trai bản địa Paterson.Anh ấy đã có trò chơi rap được may, và với chiến mã trung thành của anh ấy, Monty, Remy Boyz-giờ chỉ là hai người họ-đang ở đây. & NBSP;

Travi $ Scott - Thuốc giải độc

Trên Rodeo, & NBSP; Travi $ Scott tiếp tục xây dựng âm thanh được nghe trên hai bản phối đầu tiên của mình, Owl Pharaoh & Nbsp; và ngày trước khi rodeo.Mục tiêu của anh ta là một vũ trụ âm thanh mà Lừa ngay lập tức gây ra cơn thịnh nộ và du dương dễ dàng.Anh ta đã xoay sở để đạt được sự kết hợp hiếm hoi này - của sự bật lên và sự tắt - trên Antidote, anh ta kiếm được bản hit lớn nhất trong quá trình này.Rodeo, Travi$ Scott continued to build upon the sound heard on his first two mixtapes, Owl Pharaoh and Days Before Rodeo. His goal was a sonic universe that’s at once rage-inducing and effortlessly melodic. He managed to achieve this rare combination — of the turn up and the turn down — on “Antidote,” earning himself his biggest hit in the process.

Lấy một trang ra khỏi Playbook của Kanye, anh ấy đã sử dụng Auto-Tune để làm cho giọng nói của mình trở nên mềm mại và ngọt ngào hơn bao giờ hết, hát một bài thơ với niềm vui tương đối ngây thơ mà chúng tôi đã lấy từ một số đêm đặc biệt của người Viking.Tại sao lại mở cửa sổ đó, & nbsp; khi cảm thấy rất tốt bên trong? & Nbsp;

Thug Young - Kiểm tra

Cho đến nay - và điều tốt nhất chắc chắn vẫn chưa đến - Kiểm tra đã là đỉnh cao của mối quan hệ đối tác hiếm hoi của Young Thug, với London trên đường DA.Thông thường, Thug cho phép một trong những tác phẩm thôi miên của London diễn ra trước khi anh ta bắt đầu một trong những giọt nước mắt ngẫu hứng của mình.Ở đây, anh ta đi ngay vào - với một vụ nổ nhanh cho thấy, mặc dù lời nói của anh ta có thể là ngẫu nhiên, mỗi âm tiết được định thời hoàn toàn.Thẻ sản xuất London London đến ngay khi những kẻ côn đồ vào móc, làm mọi thứ ngu ngốc xuống trước khi anh ta thả lỏng trở lại.

Sau khi rap, thì Nếu cảnh sát kéo lên, tôi đã đặt vết nứt đó vào vết nứt của mình, anh ấy dừng lại, trong nguy cơ mất đi bước chân của mình, trước khi lấy lại bình tĩnh: Tôi đã đặt nòng trong nước của tôi - nhắc nhở chúng tôi rằng tầm nhìn ngoài hành tinh của anh ấyđược truyền thông qua cơ thể của một dòng máu atlanta dày dạn. & nbsp;

Kendrick Lamar - Vua Kunta

King Kunt Kunta đã đến một tháng sau khi Kendrick bỏ rơi Black Blacker the Berry, mà anh tự đặt tên cho mình là kẻ đạo đức giả lớn nhất năm 2015.Cuộc chiến giữa tình yêu bản thân [như thể hiện trên I I I] và tự ghê tởm đã bị trì hoãn-hay nói đúng hơn, cùng một ý thức kép vẫn tồn tại thông qua King Kunta, nhưng anh ta có thể tiến về phía trước mặc dù các chuỗi bị trói buộcquanh chân anh.Và anh ta đã có thể làm như vậy bằng sức mạnh của Funk.

Sử dụng bassline do DJ Quik sản xuất từ một người ngủ Hit & nbsp; từ rapper CPT Mausberg muộn, và thể hiện một cuộc đối thoại nội bộ vui nhộn như Hometown Hero Suga Free, bản nhạc đã khởi xướng một cuộc phục hưng G-Funk cục bộ sẽ được tiếp tục bởi các rapper như YG & NBSP; và TheTrò chơi.Giống như chính Kunta, thành phố Compton là một người bị áp bức nhưng không thể phủ nhận tuyệt vời.Và sau này là lý do đủ để ăn mừng.& nbsp;

The Weeknd - những ngọn đồi

Sau khi Weeknd kiếm được bản hit số 1 đầu tiên của mình với I I Không thể cảm nhận được khuôn mặt của mình, một trong số ít những bài hát tư vấn không phải là cha mẹ trong danh mục của mình, anh ấy tiếp tục làm những con số lớn hơn với những ngọn đồi,Có lẽ bài hát bất hợp pháp nhất từng đứng đầu bảng xếp hạng.The Weeknd luôn có một niềm đam mê với nỗi kinh hoàng, và ở đây, Mano tiêm sản phẩm của mình bằng những tiếng la hét và tiếng súng khi Abel thể hiện rõ ràng ý nghĩa sâu sắc hơn đằng sau phần lớn công việc của anh ấy trên cái móc tắt ánh sáng:tôi."

Bài hát thậm chí còn tái sử dụng tiêu đề của một Wes Craven Classic để mô tả thế giới mãn nhãn mà The Weeknd hiện đang cư trú.Những ngọn đồi là một thứ gì đó trở về cội nguồn của anh ấy - mặc dù anh ấy đã lấy những câu chuyện phòng ngủ của mình từ một căn hộ giày trên đường Queen Street West đến Hollywood Hills, nơi anh ấy không còn có thể ẩn danh nữa. & NBSP;

Rich Homie Quan - Flex

Mặc dù Rich Homie Quan đã chậm lại kể từ khi chia tay Rich Gang, nhưng ít nhất là so với đối tác cũ của anh ấy, anh ấy đã có một trong những bài hát của mùa hè, một bài hát thậm chí còn lớn hơn so với hit hit của anh ấy.Ngay lập tức, Flex Flex thể hiện tất cả các quirks của Quan, cũng như các kỹ năng đọc rap nghiêm túc của anh ấy - đặc biệt là trong câu thứ hai, và không có mánh lới quảng cáo nào khi toàn bộ bài hát cảm thấy như thể nó thể hiện trong một loạt năng lượng truyền nhiễm.

Anh ấy cảm thấy mình, và anh ấy không ngại thể hiện điều đó.Và khi các từ giành chiến thắng, truyền tải đúng cách cách mà anh ấy cảm nhận, một người đơn giản, ooh, ooh, ooh, ooh, sẽ làm tốt. & Nbsp;

Drake - trở lại trở lại

Drake đã đợi bốn ngày để Meek Mill trả lời về việc bị buộc tội, trước khi quyết định chấm dứt thịt bò một lần và mãi mãi và thả ether ether của các 10 năm.Quay trở lại trở lại là một bản nhạc Diss được thực hiện hoàn hảo.Meek có nên được dành nhiều thời gian hơn khi xem xét anh ấy đã tham gia vào cô gái của anh ấy không?Có thể.Nhưng Drizzy đã viết lại cuốn sách quy tắc vào năm 2015, vì mỗi một trong những lời lăng mạ đau đớn của anh ta đã sớm được chuyển thành memes khiến mọi người cười. & NBSP;

Thậm chí có thể bắt đầu một con thịt bò-philly & nbsp; bằng cách đặt tên là ar-ab, người sẽ tiếp tục Remix & nbsp; bản nhạc, cùng với Omelly & NBSP của DreamChasers là người gần nhất, là người gần nhất, là người gần nhất, là người gần gũi nhất làđể lại một vết bầm tím trên bản ngã của Drake; tức là thậm chí không gần].Trở lại trở lại, thậm chí còn được nghe khi chơi trên sân tập của Eagles, và nó đã diễn ra trong câu lạc bộ - giống như không có bài hát nào trước đây - từ Philly đến NYC và hơn thế nữa, với những người tham gia tiệc tùng cầu xin DJ tôn trọng danh hiệu và chơi của nóNó hai lần liên tiếp.Drake có thể đã không đưa ra một album chính thức, nhưng anh ta chịu trách nhiệm cho sự kiện hip-hop thú vị nhất trong năm. & NBSP;

Tương lai - Dấu phẩy

Tương lai, người là một lực lượng thống trị trong suốt cả năm, đã tạo ra nhiều bài hát có chiều sâu hơn đáng kể so với Commas Commas, nhưng nhưng máy nghiền câu lạc bộ do SPINZ và Southside sản xuất là người đã loại bỏ giọt nước mắt không thể ngăn cản của anh ta.Đó là khi anh ta hoàn toàn khẳng định tất cả năng lượng tàn nhẫn của mình, chế giễu khả năng tạo ra những cú móc đột ngột của anh ta khi đang di chuyển, mỗi người bị nhấn mạnh bởi còi báo động mafia 808 phổ biến.Với Commas Commas, tương lai đã báo hiệu rằng anh ta muốn bỏ qua tất cả sự hấp dẫn của pop mà anh ta đã dành vài năm qua để xây dựng, và bắt đầu từ đầu, với cùng một ổ đĩa không ngừng mà anh ta đã học được trong bẫy. & NBSP;

Kỷ lục đã bị phá vỡ không phải bởi nhãn hiệu lớn A & R, mà bởi các câu lạc bộ thoát y ở Atlanta, trong đó lừng lẫy nhất được điều hành bởi người đàn ông tay phải của anh ta.Không có câu hỏi nào về việc bài hát này đã giúp tăng ít nhất hai giá trị dấu phẩy mỗi tối thứ Hai. & NBSP;

Drake - Đường dây nóng Bling

Trực tiếp trong tập thứ hai của OVO Sound Radio, sau khi trả lời Meek Mill với việc bị buộc tội, Drake Drake lặng lẽ theo sau với một giai điệu R & B nhiệt đới.Dĩ nhiên, đường dây nóng, tất nhiên, sẽ tiếp tục vượt qua một trong những bản nhạc của anh ấy, và cuối cùng, điều đó đã chứng minh rằng khả năng lớn nhất của anh ấy là những người anh ấy có một bản nhạc singin singin n*gga.

Với các tài liệu tham khảo công nghệ lỗi thời, đường dây nóng Bling, có thể được viết vào năm 2002, khi anh là một Romeo ẩn danh tìm kiếm tình yêu chó con ở vùng ngoại ô Toronto.Bài hát chứa đầy những niềm vui nhanh chóng - mỗi khi đường dây nóng bling bling - bắt chước sự cảm thấy cao độ trong một túi của một người, hy vọng nó là một văn bản từ Bae.Nó cũng khám phá những cảm xúc nhỏ nhất của Drake Drake, bao gồm cả giống rình rập sự ghen tị mà chúng tôi, không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả đều cảm thấy lúc này hay lúc khác.Có một niềm vui lớn khi thấy Aubrey sử dụng bài hát này, một lễ kỷ niệm sự bất an của con người, để củng cố chuỗi chiến thắng hiện tại của anh ấy - một trong đó ngay cả những rapper nam tính nhất, những người không có khả năng bắt cảm xúc, cũng có thể chạm vào. & NBSP;

Bài hát rap số 1 năm 2015 là gì?

1. Kendrick Lamar - "Được rồi"Kendrick Lamar - "Alright"

Bài hát rap số 1 năm 2016 là gì?

Kanye West Drake Cha Cha'd ở đầu 100 Hot 100 trong 10 tuần với mứt Wizkid và Kyla Feed Jam One One Dance trong khi Chance The Rapper ghi nhận số 1 đầu tiên của anh ấy trên cả R & B/Hip-Hop chính thống và R & B/Hip-Hop Airplay Biểu đồ với bản nhạc vô tư không có vấn đề gì với sự tham gia của 2 Chainz và Lil Wayne.No Problem” featuring 2 Chainz and Lil Wayne.

Bài hát hip hop số 1 2012 là gì?

Bạn không thể có một danh sách về các bài hát hip-hop hay nhất năm 2012 mà không có 'Mercy', ca khúc rap phổ biến nhất trong năm nay.

Bài hát rap số 1 năm 2000 là gì?

Người độc thân số một.

Chủ Đề