7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Đồng hồ thể thao G-Shock G-7900-3DR với kiểu dáng mạnh mẽ theo phong cách quân đội, vỏ và dây đeo là nhựa siêu bền cao cấp có màu xanh rêu, mặt kính khoáng cứng chịu lực và các tính năng đa dụng.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
 
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Xem Showroom còn hàng

Hết hàng

Tags: Đồng Hồ Điện Tử, G-Shock

Thương Hiệu

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Mô tả

Thương Hiệu: Casio

Số Hiệu Sản Phẩm: G-7900-3DR

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều:

Đường Kính Mặt Số: 50mm

Bề Dày Mặt Số: 17mm

Niềng: Nhựa

Dây Đeo: Dây Cao Su

Màu Mặt Số: Đen

Chống Nước: 20 ATM

Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

 

Đem đến cho người dùng chiếc đồng hồ cứng cáp tuyệt vời, mà mức giá lại vô cùng yêu thương. Mẫu G-Shock G-7900-3DR đến từ thương hiệu đồng hồ G-shock chính là “quái vật” thật sự từ ngoại hình cho đến tính năng mà nó mang lại. Thuộc bộ sưu tập của các mẫu có khả năng bảo vệ cao, sản phẩm chắc chắn sẽ không khiến bạn trở nên thất vọng.

 

Cứng cáp và năng động trong thiết kế

Kể từ khi thành lập cho đến nay, G-shock chưa bao giờ khiến các chàng trai phải thất vọng với các mẫu đồng hồ nam đến từ hãng. Vốn tập trung thiết kế dành cho các chàng trai, nên từng sản phẩm làm ra đều đáp ứng được sự mong đợi của người dùng.

Bắt đầu từ những mẫu có thiết kế cứng cáp và hầm hố, một trong những ngoại hình mà hầu như mọi chàng trai đều ao ước sở hữu. G-shock chinh phục người dùng bởi các đồng hồ đeo tay mạnh mẽ như thế.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Nhắc tới những sản phẩm có thiết kế ấn tượng mạnh mẽ và gai góc thì chỉ có thể là mẫu đến từ G-shock

 

Mẫu sản phẩm được giới thiệu trong bài viết ở hôm nay chính là một trong những phiên bản có độ bền và cứng cáp vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là trong phân khúc và mức giá mà nó sở hữu, điều mà rất khó để các sản phẩm đến thử những thương hiệu khác làm được.

Chính ngay từ thiết kế bên ngoài với những đường nét góc cạnh tạo nên sự hầm hố cho sản phẩm, đồng thời đảm bảo được sự bảo vệ tuyệt đối cho nó khỏi những va đập dù là mạnh nhất. Kết hợp với hàng loạt cảm biến và tính năng được trang bị bên trên, sản phẩm sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những chuyến hành trình của bạn.

 

Mặt số đem lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng

Trải nghiệm sử dụng mặt số ở trên sản phẩm này nói riêng và những phiên bản khác đến từ G-shock, nói chung chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Khi kích thước mã số có đường kính lên đến 50mm cùng với bề dày mặt số 17mm sẽ đem đến cho bạn khả năng sử dụng thoải mái, cùng với cảm giác đeo đầm tay cứng cáp.

Thiết kế mạch số được chia làm 6 phần với 4 vít ốc lớn được đính ở bốn góc của sản phẩm. Điều này giúp cho mặt số trở nên gai góc và hầm hố hơn. Tăng thêm vẻ ngầu trong thiết kế còn là các góc cạnh tạo ra từ bộ vỏ bên ngoài.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Vẻ đẹp ngầu của sản phẩm sẽ chính là điểm thu hút ánh mắt của bất kỳ chàng trai nào ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Các chi tiết bên trong cũng được làm rất khéo léo và tỉ mỉ, khi những chức năng được phân chia rõ ràng, giúp người sử dụng dễ làm quen và sử dụng. Từng phím cũng được phân chức năng rõ rệt kèm theo. Nên dù chưa sử dụng qua sản phẩm nào của G-shock bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để thích nghi.

Sử dụng tông màu đen xám cũng làm tăng tính mạnh mẽ, hạn chế bám bẩn và trầy xước. Đặc biệt phím đèn biểu tượng logo của hãng nằm dưới và tên thương hiệu nằm trên trở nên nổi bật hơn với tông màu vàng riêng biệt.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Không cần quá nhiều chi tiết kim loại, sản phẩm vẫn mang đến độ bền ổn định để cho người dùng thoải mái sử dụng

 

Bao bọc bên ngoài tuy chỉ là chất liệu nhựa, thế nhưng nó lại được làm rất dày dặn, với thiết kế sản phẩm to thì việc dùng nhựa sẽ giảm được trọng lượng tối đa đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì nó đã trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền.

Cũng nhờ đặt mặt số sâu bên dưới bộ vỏ, nên lớp kính cứng sẽ ít ảnh hưởng hơn nếu xảy ra sự cố. Vốn không phải chất liệu chống trầy quá tốt nhưng giá thành rẻ và dễ dàng đánh bóng thì bạn cũng không phải quá lo lắng về việc khung kính bị xuống cấp sau thời gian dài.

 

Chắc chắn và bền bỉ với dây đeo

Bộ dây đeo cao su chính là sự lựa chọn không thể thay thế cho sản phẩm này để mang đến cho bạn trải nghiệm đeo và sử dụng tuyệt vời. Với đặc tính uốn dẻo cực kỳ tốt của mình, bộ dây sẽ giúp bạn thoải mái vận động di chuyển mạnh mà vẫn không gây ra cảm giác lỏng lẻo trong suốt quá trình đeo.

Bên cạnh đó đồng hồ dây cao su còn sở hữu nhiều thế mạnh khác như khả năng kháng nước tuyệt vời, dù bạn có mang ngâm dưới nước thời gian dài cũng không sợ bị ngấm hay bong tróc. Tuổi thọ của dây từ đó cũng trở nên lâu bền hơn.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Nâng cấp cho bộ dây đeo với sự bộ trí hai điểm gờ ở chốt nối, giúp sản phẩm đảm bảo được sự chắc chắn trên tay bạn

 

Để ý kỹ bộ dây còn được hãng chăm chút đưa lên đó những khung gờ nhằm tăng tính ma sát, giúp sản phẩm ôm chặt vào tay bạn hơn. Chốt đeo dọc theo có nhiều lỗ bấm để bạn đơn giản hóa trong việc chỉnh size cho vừa vặn với cổ tay.

Màu sắc của dây đeo luôn được G-shock chú ý tạo ra để đồng bộ tương thích với tổng thể sản phẩm. Tông màu tối nên sẽ khó thấy các vết trầy xước hay bẩn gây ra hơn, bạn cũng có thể mang đi rửa thoải mái để lấy lại sự tươi mới cho dây đeo.

 

Bộ máy đơn giản nhưng hiệu năng cao

Những bộ máy đắt tiền hay hiện đại chỉ phù hợp cho các sản phẩm thời trang mà thôi. Còn với mẫu G-Shock G-7900-3DR chỉ cần máy quartz bên trong cũng đủ để đảm đương rất nhiều chức năng khác nhau mà ít xảy ra hư hỏng xuyên suốt quá trình sử dụng.

Chính vì thế đồng hồ quartz luôn chiếm gần như toàn bộ ở các sản phẩm của G-shock, đem đến cho người dùng trải nghiệm dùng thoải mái, mà không phải lo lắng sản phẩm mình bị hư hỏng nhiều. Vì cấu tạo đơn giản cùng khả năng chống sốc của bộ máy giúp cho nó có thể vượt qua cả những tác động mạnh nhất.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

Trung thành với máy quartz từ những sản phẩm đầu tiên. G-shock biết đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẫu thiết bị của họ

 

Cũng để đảm bảo mọi chức năng hoạt động chính xác thì việc trang bị viên pin là vô cùng cần thiết. Vì có vậy thì sản phẩm mới được vận hành liên tục, hạn chế sai số quá lớn mà chỉ khoảng 20 giây trên một tháng, con số không đáng kể.

Tuy thời lượng pin cũng chỉ khoảng 2 năm, nhưng chi phí thay rẻ gần như bằng không, thời gian thay nhanh chóng, thì đó sẽ không phải là vấn đề quá lớn với các anh em sử dụng. Đặc biệt những ưu điểm nó mang lại thì đây là sự đánh đổi xứng đáng.

 

Hàng loạt tính năng để khám phá

Những tính năng từ lâu đã là điều khiến không ít anh em xuống tiền để mua các sản phẩm của G-shock, và sản phẩm này cũng không ngoại lệ khi mức giá của nó rẻ lại được trang bị nhiều tiện ích.

Mở đầu trong chuỗi tính năng có trên sản phẩm này là đèn nền cực tím giúp khả năng chiếu sáng để bạn sử dụng trong bóng tối tốt. Nó cũng trang bị báo nháy flash cho các trường hợp nhắc nhở.

Ngoài đem đến khả năng hiển thị mọi thông số thời gian hiện hành ra, sản phẩm còn đem cả 29 múi giờ thế giới lên trên cho bạn tiện theo dõi. 5 chế độ báo thức sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian trong ngày dễ dàng hơn.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

 

Những tính năng bấm giờ thì không thể thiếu với nhiều chế độ đo đếm khác nhau mà bạn có thể dễ dàng chủ động thiết lập. Sản phẩm như một đồng hồ bấm giờ bỏ túi được tích hợp sẵn. Ngoài ra bên trong còn trang bị dữ liệu tuần trăng và đồ thị thủy triều rất quan trọng với những anh em vùng biển.

Chống nước là điều không phải bàn cãi ở các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Mức 20ATM quen thuộc giúp nó cùng bạn chinh phục mọi cuộc hành trình dưới nước từ bơi cho đến lặn.

 

Lý do để bạn mua ngay G-Shock G-7900-3DR

Thật khó tin chiếc đồng hồ Nhật Bản với hàng loạt tính năng cực kỳ tuyệt vời trên lại chỉ có mức giá hơn 2 triệu đồng. Hơn nữa đó còn chưa phải thế mạnh duy nhất, khi mà sản phẩm này còn có thiết kế và ngoại hình ấn tượng, sự khác biệt đến từ thiết kế bên ngoài đến tính năng bên trong giúp nó trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa.

Bạn cũng không phải lo lắng về pin nữa vì khi mua tại Hải Triều chế độ thay miễn phí trọn đời tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ còn an tâm hơn khi thời gian bảo hành 5 năm cũng được tăng lên cho sản phẩm này.

Công Đức

was last modified: Tháng Chín 10th, 2022

Chế Độ Bảo Hành & Hậu Mãi

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Tất cả các đồng hồ khi bán ra đều kèm theo 2 phiếu bảo hành:

  • 1 Phiếu Bảo Hành (hoặc Thẻ Bảo Hành/Sổ Bảo Hành) của hãng có giá trị bảo hành Quốc tế (Thời gian bảo hành tùy theo quy định của từng hãng).
  • 1 Phiếu Bảo Hành của Hải Triều (Sử dụng để được thay pin miễn phí vĩnh viễn & Hưởng chế độ bảo hành tăng thêm từ 1-4 năm của Hải Triều).
Ví dụ: Đồng Hồ Citizen có chế độ bảo hành chính hãng: máy = 12 tháng, Pin = 12 tháng.
  • Khi mua tại Hải Triều, Khách hàng sẽ được tặng thêm thời gian bảo hành từ 4 năm về máy. Pin = Vĩnh Viễn.
  • Tổng cộng: Khi mua tại Hải Triều, đồng hồ Citizen sẽ được bảo hành máy = 05 năm, Pin = Vĩnh Viễn.
Lưu ý:
  • Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành Quốc Tế: Quý khách có thể đem tới Hải Triều hoặc bất kỳ nhà trung tâm bảo hành nào của hãng được ghi trên phiếu để yêu cầu được kiểm tra đồng hồ.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành Quốc Tế nhưng vẫn trong thời gian bảo hành tại Hải Triều: Quý khách đem đồng hồ kèm Phiếu Bảo Hành của Hải Triều tới bất kỳ chi nhánh nào của Hải Triều để được hướng dẫn và kiểm tra đồng hồ.
Điều Kiện Được Bảo Hành
  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng & Phiếu bảo hành của Hải Triều đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.
Điều Kiện Không Được Bảo Hành
  • Đồng hồ không có Phiếu bảo hành của hãng và Phiếu bảo hành của Hải Triều đi kèm.
  • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.
  • Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.
  • Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng. 
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng
Chế Độ Bảo Hành RED GUARANTEE
  • Tăng thêm 1-2 năm bảo hành tại Hải Triều ngoài chế độ bảo hành Quốc Tế của hãng để có tổng thời gian là 4 năm.
  • Ưu tiên bảo hành – Đồng hồ sẽ được xếp vào danh sách ưu tiên bảo hành để nhanh chóng quay lại với Quý khách.
  • Giao nhận đồng hồ bảo hành ngay tại nhà Quý khách.
  • Cập nhật tình trạng đồng hồ qua điện thoại tới Quý khách. Quý khách được tư vấn, cập nhật tình trạng đồng hồ trong quá trình đồng hồ được bảo hành.
  • 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng từ Đồng Hồ Hải Triều, Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng hoàn toàn miễn phí. Thời hạn 7 ngày được tính theo dấu bưu điện khi Quý khách gửi sản phẩm về cho chúng tôi hoặc thời gian chúng tôi tiếp nhận yêu cầu trực tiếp (tại cửa hàng) của Quý khách.

  • Yêu cầu đổi hàng cần được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng (còn đầy đủ keo dán bảo vệ chống trầy xước mặt đồng hồ, nắp đáy, dây..)
  • Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, hư hỏng, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở.
  • Các bộ phận, linh kiện, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), … 
  • Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, …
  • Chỉ chấp nhận đổi 1 lần duy nhất tính từ ngày mua sản phẩm.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Do đặc thù mặt hàng đồng hồ cao cấp nên chúng tôi khuyến khích Quý khách tới tham quan và mua sắm tại hệ thống đại lý cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều.

  • Hệ Thống Chi Nhánh
Trường hợp quý khách ở xa (khu vực không có hệ thống cửa hàng của Hải Triều), không có thời gian tới cửa hàng, hay theo yêu cầu của quý khách - Để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho quá trình mua hàng của Quý khách, Đồng Hồ Hải Triều sẽ áp dụng hình thức giao hàng và thu tiền tận nhà (COD) (Quý khách chỉ phải trả tiền khi nhận được hàng)
  • Gọi Ngay: 1900.6777

Sản Phẩm Liên Quan

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock DW-6900NB-1DR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Đồng hồ G-Shock DW-6900NB-1DR có vỏ và dây đeo bằng nhựa đen mạnh mẽ, mặt số điện tử có các tính năng tiện dụng, mang lại vẻ thời trang trẻ trung năng động cho phái mạnh.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 13th, 2022

3.524.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su (GA-110RF-9ADR)

Đồng hồ Casio thể thao G-Shock GA-110RF-9ADR với chất lượng cao cấp siêu bền, khả năng chống sốc cao, ngoài ra còn có 3 kim chỉ.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
 
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 23rd, 2022

4.516.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock DW-9052-1VDR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Rating:

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đồng hồ G-Shock DW-9052-1VDR có vỏ và dây đeo bằng nhựa cao cấp phủ màu đen mạnh mẽ, mặt số điện tử thể hiện được tính năng cần thiết, đem đến nét trẻ trung năng động dành cho phái mạnh.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 21st, 2022

2.618.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock GA-1100-2ADR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Rating:

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đồng hồ G-Shock GA-1100-2ADR với thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không, có chức năng Giờ Thế Giới giúp cho phi công biết múi giờ, còn có La Bàn Số giúp định hướng và đèn LED có độ chiếu sáng cao giúp nhìn rõ trong đêm.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 26th, 2022

8.576.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock DW-6900-1VDR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Đồng hồ nam G-Shock DW-6900-1VDR tính năng đa dụng hỗ trợ cho bộ đếm giờ, phong cách thể thao năng động, chất liệu cao cấp nhựa siêu bền, dây đeo cao su.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 17th, 2022

3.109.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su (GA-110GB-1ADR)

Rating:

Được xếp hạng 4.43 5 sao

Đồng hồ G-Shock GA-110GB-1ADR với phong cách cá tính mạnh mẽ, tông màu phối hợp bắt mắt giữa đen và vàng, chất liệu là nhựa cao cấp siêu bền, mặt kính khoáng cứng chịu lực và chống thấm nước.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 27th, 2022

5.337.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock GA-400GB-1A9DR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Đồng hồ G-Shock GA-400GB-1A9DR có vỏ và dây đeo cao su màu đen mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số màu vàng đồng nổi bật trên nền số màu đen tinh tế, đem đến phong cách thể thao năng động.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 25th, 2022

5.233.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock GA-400-2ADR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Màu sắc của chiếc đồng hồ G-Shock GA-400-2ADR tươi trẻ đem đến vẻ trẻ trung, năng động, vỏ và dây đeo bằng nhựa cao cấp, mặt số được thiết kế độc đáo hiện đại, còn có đèn LED chế độ sáng cao để sử dụng trong đêm.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 26th, 2022

4.442.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock GN-1000-1ADR – Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Đồng hồ G-Shock GN-1000-1ADR có viền kim loại được phủ màu sắc trẻ trung năng động, mặt số được dập nổi đa chiều tinh tế, kim chỉ và vạch số có phủ phản quang giúp nhìn trong đêm, mặt kính cứng cao cấp có thể chịu nước ở độ sâu 200m.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 25th, 2022

8.612.000 

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

G-Shock Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su (G-7900A-4DR)

Mẫu đồng hồ thời trang thể thao Casio G-Shock G-7900A-4DR với chất liệu cao cấp siêu bền, vỏ ngoài có màu đỏ bắt mắt, cùng mặt nền điện tử màu đen.

7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
 
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt
7900 yên bằng bao nhiêu tiền việt

was last modified: Tháng Mười Một 17th, 2022

3.524.000 

3 đánh giá cho G-Shock Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su (G-7900-3DR)

5.00

5.00 trên 5 dựa trên 3 đánh giá

3 đánh giá của khách hàng

5 100% | 3 đánh giá

4 0% | 0 đánh giá

3 0% | 0 đánh giá

2 0% | 0 đánh giá

1 0% | 0 đánh giá

Đánh giá ngay

Đánh giá G-Shock Nam – Quartz (Pin) – Dây Cao Su (G-7900-3DR) Hủy

0 ký tự (Tối thiểu 10)

Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)

  1. Khánh Đăng

    Được xếp hạng 5 5 sao

    Điều mà tôi lựa chọn mẫu đồng hồ này đó là sự đơn giản không quá rườm rà giống như những phiên bản đồng hồ khác, lược bỏ những gì không cần thiết giúp chiếc đồng hồ này dể nhìn và dễ xem thời gian hơn nhưng vẫn có đầy đủ mọi tính năng của dòng đồng hồ G-Shock. Khi đeo còn có cảm giác rất thoải mái không có cảm giác nặng nặng trên tay giống như khi đeo những mẫu đồng hồ Inox nhưng lại lên đồ thì rất ổn. Vì vậy, mình cảm thấy rất ưng ý khi sử dụng mẫu đồng hồ này.

    Trả lời

    15/08/2015

  2. Duy Nguyễn

    Được xếp hạng 5 5 sao

    Phải công nhận một điều là mình rất thích mẫu đồng hồ G-Shock G-7900-3DR, vẻ bề ngoài được thiết kế theo phong cách của quân đôi mạnh mẽ đầy ấn tượng. Phong cách màu nổi bật độc đáo đậm nét như những người lính đặc nhiệm mỹ, riêng về mặt số thì rất dễ nhìn so với những mẫu đồng hồ G-Shock khác. Các tính năng hỗ trợ cũng rất độc đáo mang sự tiện dụng cho người sử dụng như đèn led, Lịch, Bộ Bấm Giờ,….hơn thế nó còn có khả năng chịu nước cũng ok rất thoải mái khi đi bơi, còn riêng về phần chống Shock chịu va chạm thì không phải bạn cải đến. Điểm mà mình thích nhất là giá thành rất phù hợp với túi tiên của sinh viên bọn mình 🙂

    Trả lời

    15/08/2015

  3. Minh Lê

    Được xếp hạng 5 5 sao

    Mình khá hài lòng về mẫu đồng hồ G-Shock này, G-7900-3DR thuộc kiểu thiết kế thể thao đơn giản với cách bố trí mặt hiển thị chức năng hữu ích, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc theo dõi quan sát thời gian, dây đeo được thiết kế khá độc đáo nên khi đeo trên tay rất thoải mái, các chức năng chiếc đồng hồ này mang đến cũng rất hữu ích. Nếu nói về giá thành thì nó không quá cao so với những mẫu đồng hồ G-Shock cùng loại, về chất lượng thì các bạn khỏi bàn cãi về đồng hồ của Casio nhé 🙂 . Tóm lại, mình thấy mẫu này mua rất đáng.

    Trả lời

    18/08/2015

Hỏi đáp

Anh Chị

Gửi

5 bình luận

Tìm kiếm

  • DD Nguyen Duy Duc

    Bên bạn có thay dây của G7900. Của mình bị đứt dây, giờ ra cửa hàng liên hệ để thay được ko shop ơi, mình mua xài gần 3 năm rầu, bền cực kỳ

    Trả lời 6 tháng trước

  • CT Nguyễn Công Trứ

    Mẫu này bây giờ giá bao nhiêu. Còn hàng không shop ơi

    Trả lời 10 tháng trước

    • HT Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,
      Mẫu G-7900-3DR giá : 3.356.000 ₫ hiện bên em còn hàng mình đặt hàng cho em thông tin( tên, sđt, địa chỉ) em giao về cho mình nha.
      Chúc anh buổi trưa vui
      -nh-

      Trả lời 10 tháng trước

  • DT Phạm Đình Tài

    Mẫu này còn hàng không?

    Trả lời 1 năm trước

    • HT Đồng Hồ Hải Triều

      @Phạm Đình Tài: Chào anh,

      Hiện mẫu G-7900-3DR: 2.641.000 ₫ bên em còn tại một số chi nhánh .
      Mình ở khu vực nào vậy ạ? Nếu xa để bên em sắp xếp giao nhận giao hàng tận nơi cho mình nhé.
      Chúc mình một buổi trưa vui vẻ!
      -mm-

      Trả lời 1 năm trước

  • CT nguyễn chí thiện

    Cho mình hỏi mình muốn mua đồng hồ g-79000 3dr qua online không biết chi nhánh biên hòa còn con này khong

    Trả lời 1 năm trước

    • HT Đồng Hồ Hải Triều

      @nguyễn chí thiện: Chào anh,
      Hiện mẫu G-7900-3DR có giá là 2.641.000 ₫ bên em còn tại một số chi nhánh .
      Mình ở khu vực nào vậy ạ? Nếu xa để bên em sắp xếp giao nhận giao hàng tận nơi cho mình nhé.
      Chúc anh buổi tối tốt lành
      hg

      Trả lời 1 năm trước

  • TP Thiện Phúc

    Cái này có auto light k ?

    Trả lời 2 năm trước

    • HT Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh @Thiện Phúc:

      Hiện bên em còn duy nhất 1 mẫu G-7900-3DR, có giá là 2.515.000đ hiện bên em còn hàng tại chi nhánh:

      🏪 - 86 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá.

      Mẫu có chế độ auto light ạ.

      Anh muốn ghé trực tiếp cửa hàng hay bên em giao hàng tận nơi miễn phí ship cho mình ạ. Anh liên hệ lại sớm để đảm bảo còn mẫu cho mình nhé.Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang