29999 xu TikTok bằng bao nhiêu tiền

[Nếu nơi cư trú của bạn ở một quốc gia khác, mà không phải là Khu vực kinh tế châu Âu, Thụy Sỹ hoặc Ấn độ]

Cập nhật lần cuối: Tháng 10 năm 2022

Chương Trình Phát Trực Tiếp TikTok [“Chương Trình”] được TikTok [“Nền Tảng”] cung cấp cho người dùng để phát trực tiếp [live stream] và sử dụng các tính năng phát trực tiếp. Chương Trình được dành cho người dùng Dịch Vụ từ 18 tuổi trở lên và phụ thuộc vào các điều khoản và điều kiện sau của Chính Sách Về Vật Phẩm Trong Ứng Dụng này [“Chính Sách”]. Nếu bạn từ 18 tuổi đến độ tuổi thành niên theo quy định của pháp luật tại lãnh thổ tài phán của bạn, thì bạn chỉ có thể tham gia Chương Trình với sự cho phép của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp, là những người đồng ý chịu sự ràng buộc của Chính Sách này.

Ai đủ điều kiện tham gia Chương Trình?

  • Người dùng dưới 18 tuổi [hoặc tuổi thành niên tại lãnh thổ tài phán của bạn] có thể tham gia Chương Trình khi có sự cho phép của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.
  • Người dùng được chọn, trong độ tuổi từ 18 trở lên có thể tham gia Chương Trình. Những người dùng này được lựa chọn theo toàn quyền quyết định của riêng Nền Tảng dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm thành tích trước đây của họ về việc tạo ra nội dung có chất lượng, số người theo dõi, v.v.
  • Chỉ người dùng từ 18 tuổi trở lên [hoặc tuổi thành niên tại lãnh thổ tài phán của bạn] mới có thể: mua Điểm và Quà Tặng; gửi Quà Tặng cho người dùng khác; nhận Quà Tặng có giá trị tiền tệ; hoặc kiếm được Kim Cương và rút Kim Cương.

ĐIỂM 

Ai có thể mua Điểm? 

  • Người dùng Dịch Vụ của chúng tôi từ 18 tuổi [hoặc tuổi thành niên tại lãnh thổ tài phán của bạn] trở lên có thể mua “điểm” trong ứng dụng [“Điểm”] từ chúng tôi bằng cách sử dụng các phương thức thanh toán được cho phép và thông qua các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán mà chúng tôi tích hợp sẵn và ủy quyền. 

Mua Điểm

  • Giá mua Điểm sẽ được hiển thị tại thời điểm mua. Tất cả các khoản phí và khoản thanh toán cho Điểm sẽ được trả bằng đồng tiền được nêu tại thời điểm mua thông qua cơ chế thanh toán liên quan. Các khoản thanh toán hối đoái, phí giao dịch nước ngoài và phí cho kênh thanh toán, nếu có, được dựa trên thỏa thuận của bạn với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán liên quan. 
  • Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho bất kỳ Điểm mà bạn đã mua. Sau khi giao dịch mua của bạn đã hoàn tất, Điểm sẽ được ghi có vào tài khoản người dùng của bạn.
  • Nếu bạn muốn thực hiện thay đổi đối với giao dịch mua của mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email được nêu bên dưới. Chúng tôi sẽ cho bạn biết liệu có thể thực hiện thay đổi này hay không. Vui lòng lưu ý rằng việc thay đổi có thể ảnh hưởng đến giá cũng như các khía cạnh khác trong giao dịch mua của bạn. Nếu bạn sinh sống ở Liên Minh Châu Âu, bạn có một số quyền nhất định để rút khỏi giao dịch mua theo Chỉ Thị Về Quyền Của Người Tiêu Dùng và văn bản hướng dẫn thi hành Chỉ thị đó. Tuy nhiên, nếu bạn mua Điểm, bạn xác nhận và đồng ý rằng chúng tôi bắt đầu cung cấp Điểm cho bạn ngay khi giao dịch mua hoàn tất và do đó, quyền hủy bỏ hoặc rút khỏi thỏa thuận mua của bạn sẽ bị mất tại thời điểm này.

Bạn có thể dùng Điểm như thế nào

  • Điểm có thể được dùng để mua Quà Tặng.  Không thể đổi Điểm lấy tiền mặt hoặc đồng tiền pháp định hoặc tiền tệ của bất kỳ tiểu bang, vùng hoặc bất kỳ đơn vị chính trị nào hoặc bất kỳ hình thức tín dụng nào khác. 
  • Điểm chỉ có thể được sử dụng trên Nền Tảng của chúng tôi và như một phần Dịch Vụ của chúng tôi, và không thể được kết hợp hoặc sử dụng cùng với các khuyến mãi, phiếu mua hàng, chiết khấu hoặc ưu đãi đặc biệt khác, trừ những trường hợp do chúng tôi chỉ định.
  • Không được chuyển giao hoặc chuyển nhượng Điểm cho bất kỳ người dùng Dịch Vụ hoặc bên thứ ba nào khác trừ khi được chúng tôi cho phép rõ ràng bằng văn bản. Việc bán, trao đổi, chuyển nhượng hoặc hình thức định đoạt khác đối với bất kỳ Điểm nào, mà không phải do chúng tôi thực hiện, đều bị nghiêm cấm một cách rõ ràng. 
  • Điểm được tích lũy không tạo thành tài sản và không thể chuyển nhượng: [a] khi tử vong; [b] như là một phần của vấn đề quan hệ trong gia đình; hoặc [c] theo cách khác thông qua vận dụng pháp luật. 
  • Bất kỳ Điểm nào được chuyển nhượng, bán hoặc bằng cách khác chuyển giao khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản rõ ràng của chúng tôi đều không có hiệu lực. Bất kỳ người dùng Dịch Vụ nào vi phạm quy định hạn chế này đều có thể bị chấm dứt tài khoản của họ, bị tước Điểm khỏi tài khoản của họ và/hoặc chịu trách nhiệm pháp lý đối với thiệt hại và các chi phí kiện tụng và giao dịch.
  • Tất cả Điểm của người dùng sẽ tự động hết hạn khi tài khoản của người dùng chấm dứt vì bất kỳ lý do nào. 
  • Bạn đồng ý rằng chúng tôi có quyền tuyệt đối trong việc quản lý, điều chỉnh, kiểm soát, sửa đổi và/hoặc loại bỏ Điểm khi chúng tôi có lý do hợp lệ để làm như vậy, trong bất kỳ trường hợp chung hoặc cụ thể nào, và rằng chúng tôi sẽ không có trách nhiệm pháp lý nào đối với bạn dựa trên việc chúng tôi thực hiện quyền đó. Nếu chúng tôi quyết định loại bỏ hoàn toàn Điểm khỏi dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành loại bỏ qua việc thông báo cho bạn một cách hợp lý.  

Liên hệ với chúng tôi 

QUÀ TẶNG 

Ai có thể mua Quà Tặng? 

  • Người dùng Dịch Vụ của chúng tôi từ 18 tuổi [hoặc tuổi thành niên tại lãnh thổ tài phán của bạn] trở lên có thể mua quà tặng trong ứng dụng [“Quà Tặng”] bằng cách đổi Điểm lấy Quà Tặng. 

Mua Quà Tặng

  • Quà Tặng tạo thành giấy phép hạn chế đối với một số tính năng nhất định của sản phẩm và dịch vụ. Tỷ giá quy đổi giữa mỗi Điểm và Quà Tặng sẽ được hiển thị trên Nền Tảng của chúng tôi tại thời điểm quy đổi. 
  • Giá công bố bao gồm cả thuế trừ khi luật áp dụng tại lãnh thổ tài phán của bạn quy định khác đi. Nếu bất kỳ Quà Tặng nào phải chịu thuế bán hàng tại lãnh thổ tài phán của bạn và bạn chưa nộp thuế bán hàng liên quan cho chúng tôi, thì bạn sẽ chịu trách nhiệm nộp khoản thuế bán hàng đó và bất kỳ khoản phạt hoặc tiền lãi liên quan nào cho cơ quan thuế hữu quan.
  • Bạn đồng ý rằng chúng tôi có quyền tuyệt đối trong việc quản lý, điều chỉnh, kiểm soát, sửa đổi và/hoặc loại bỏ tỷ giá quy đổi nêu trên như chúng tôi xét thấy phù hợp theo toàn quyết định của riêng mình, trong bất kỳ trường hợp chung hoặc cụ thể nào, và rằng chúng tôi sẽ không có trách nhiệm pháp lý nào đối với bạn dựa trên việc chúng tôi thực hiện quyền đó.
  • Nếu bạn muốn thực hiện thay đổi đối với giao dịch mua của mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email được nêu bên dưới. Chúng tôi sẽ cho bạn biết liệu có thể thực hiện thay đổi này hay không. Vui lòng lưu ý rằng việc thay đổi có thể ảnh hưởng đến giá cũng như các khía cạnh khác trong giao dịch mua đó.
  • Trừ khi được quy định khác đi trong Chính Sách này, tất cả giao dịch bán Quà Tặng đều không thay đổi được và chúng tôi không hoàn tiền cho bất kỳ Quà Tặng đã mua nào. Khi bạn đổi Điểm của mình lấy Quà Tặng, những Điểm đó sẽ được khấu trừ từ tài khoản người dùng của bạn và Quà Tặng được ghi có vào tài khoản đó. 
  • Quà Tặng không thể được chuyển đổi thành hoặc quy đổi lấy Điểm hoặc tiền mặt, hoặc được chúng tôi hoàn tiền hoặc bồi hoàn vì bất kỳ lý do nào. 
  • Quà Tặng mà bất kỳ người dùng nào đổi hoặc nhận được không tạo thành tài sản và không thể chuyển nhượng: [a] khi tử vong; [b] như là một phần của vấn đề quan hệ trong gia đình; hoặc [c] theo cách khác thông qua vận dụng pháp luật. 
  • Chúng tôi có thể thay thế các bản sao Quà Tặng đã đổi được trước đây, nếu chúng tôi xác định, theo quyền quyết định của riêng mình, rằng Quà Tặng mà người dùng đổi hoặc nhận được bị hỏng hoặc bị hư hại theo cách khác. Chúng tôi sẽ không tính thêm phí cho việc cấp lại Quà Tặng bị hỏng hoặc bị hư hại theo cách khác. Nếu bạn nhận được Quà Tặng bị hỏng hoặc bị hư hại theo cách khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ //www.tiktok.com/feedback?lang=en&loc=70. 
  • Chúng tôi bảo lưu quyền chấm dứt và/hoặc thực hiện bất kỳ hành động thích hợp nào khác đối với tài khoản của bất kỳ Người Dùng nào bị xem là lạm dụng Chương Trình hoặc Chính Sách này.

Bạn có thể sử dụng Quà Tặng như thế nào

  • Liên quan đến sản phẩm phát trực tiếp, bạn có thể sử dụng Quà Tặng để đánh giá hoặc thể hiện sự hài lòng của bạn đối với một Nội Dung Người Dùng được người dùng khác [“Bên Cung Cấp Nội Dung”] tải lên hoặc phát trực tiếp. 
  • Khi chức năng này được tích hợp sẵn trên Dịch Vụ, bạn có thể đóng góp Quà Tặng cho Nội Dung Người Dùng bằng cách nhấp vào nút “Tặng Quà” bên dưới Nội Dung Người Dùng liên quan.
  • Khi bạn đã đóng góp Quà Tặng cho một Nội Dung Người Dùng, Quà Tặng này sẽ được lấy ra khỏi tài khoản của bạn và chuyển đổi thành Kim Cương [như được định nghĩa và giải thích thêm dưới đây] trong tài khoản của Bên Cung Cấp Nội Dung. 
  • Vui lòng lưu ý rằng khi bạn tặng Quà Tặng cho người dùng khác, bạn thực hiện việc này công khai để những người dùng Dịch Vụ khác [bao gồm người nhận Quà Tặng] có thể thấy tên, tên định danh người dùng [user ID] và thông tin chi tiết về Quà Tặng mà bạn đã tặng. 

Liên hệ với chúng tôi

KIM CƯƠNG 

Ai có thể kiếm được Kim Cương?

  • Trong một sản phẩm phát trực tiếp, Bên Cung Cấp Nội Dung từ 18 tuổi [hoặc tuổi thành niên tại lãnh thổ tài phán của bạn] trở lên sẽ có quyền nhận tín dụng [“Kim Cương”].

Làm thế nào để bạn kiếm được Kim Cương?

  • Kim Cương là thước đo độ phổ biến của Nội Dung Người Dùng có liên quan. Kim Cương được dựa trên số Quà Tặng mà Bên Cung Cấp Nội Dung nhận được, theo tỷ lệ chuyển đổi sẽ do chúng tôi quyết định trong từng thời kỳ theo quyền tùy nghi quyết định của riêng mình. 
  • Để cho rõ ràng, người dùng không thể mua Kim Cương. 
  • Không được chuyển giao hoặc chuyển nhượng Kim Cương cho bất kỳ người dùng Dịch Vụ hoặc bên thứ ba nào khác trừ khi được chúng tôi cho phép rõ ràng bằng văn bản. 
  • Không thể đổi Kim Cương lấy Điểm hoặc Quà Tặng được. 
  • Việc bán, trao đổi, chuyển giao, hoán đổi, chuyển nhượng hoặc hình thức định đoạt khác đối với bất kỳ Kim Cương nào, mà không phải do chúng tôi thực hiện, đều bị nghiêm cấm một cách rõ ràng. 
  • Kim Cương được tích lũy không tạo thành tài sản và không thể chuyển nhượng: [a] khi tử vong; [b] như là một phần của vấn đề quan hệ trong gia đình; hoặc [c] theo cách khác thông qua vận dụng pháp luật. 
  • Bất kỳ Kim Cương nào được chuyển nhượng, bán hoặc bằng cách khác chuyển giao khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản rõ ràng của chúng tôi đều không có hiệu lực. Bất kỳ người dùng Dịch Vụ nào vi phạm quy định hạn chế này đều có thể bị chúng tôi chấm dứt tài khoản của họ, bị tước Kim Cương khỏi tài khoản của họ và/hoặc chịu trách nhiệm pháp lý đối với thiệt hại và các chi phí kiện tụng và giao dịch.
  • Bạn đồng ý rằng chúng tôi có quyền tuyệt đối trong việc quản lý, điều chỉnh, kiểm soát, sửa đổi và/hoặc loại bỏ Kim Cương khi chúng tôi xét thấy phù hợp theo toàn quyết định của riêng mình, trong bất kỳ trường hợp chung hoặc cụ thể nào, và rằng chúng tôi sẽ không có trách nhiệm pháp lý nào đối với bạn dựa trên việc chúng tôi thực hiện quyền đó.

Rút Kim Cương

  • Vào bất kỳ thời điểm nào, Bên Cung Cấp Nội Dung có thể xem số lượng Kim Cương mà họ đã tích lũy theo thời gian thực bằng cách kiểm tra tài khoản người dùng của họ.
  • Bên Cung Cấp Nội Dung có thể chọn, bằng cách chọn các tùy chọn liên quan trong tài khoản người dùng của họ, để rút Kim Cương để đổi lấy khoản thanh toán bằng tiền [được tính bằng Đô la Mỹ]. Chúng tôi sẽ tính khoản thanh toán bằng tiền áp dụng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau bao gồm cả số Kim Cương mà người dùng đã tích lũy. 
  • Việc rút Kim Cương sẽ phụ thuộc vào các điều khoản, hướng dẫn rút tiền sau đây và bất kỳ thông tin bổ sung nào do TikTok cung cấp cho bạn tại thời điểm rút tiền, bao gồm hạn mức hàng ngày áp dụng đối với số tiền rút, tần suất rút.
  • Bạn đồng ý rằng chúng tôi có quyền tuyệt đối trong việc quản lý, điều chỉnh, kiểm soát, sửa đổi và/hoặc loại bỏ tính năng rút tiền nêu trên như chúng tôi xét thấy phù hợp theo toàn quyết định của riêng mình, trong bất kỳ trường hợp chung hoặc cụ thể nào, và rằng chúng tôi sẽ không có trách nhiệm pháp lý nào đối với bạn dựa trên việc chúng tôi thực hiện quyền đó; khoản thanh toán tiền mặt liên quan sẽ được thực hiện trực tiếp vào tài khoản cho phương thức rút tiền được chỉ định của bạn. 
  • Bạn cần có tài khoản phương thức rút tiền mà chúng tôi hỗ trợ trong khu vực của bạn để yêu cầu rút tiền. Bạn cần bảo đảm rằng thông tin tài khoản cho phương thức rút tiền của bạn được cung cấp cho chúng tôi là chính xác, hoàn chỉnh và cập nhật, và bạn sẽ tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ hậu quả nào do cung cấp thông tin tài khoản cho phương thức rút tiền không chính xác hoặc không hoàn chỉnh.
  • Chúng tôi và/hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của chúng tôi bảo lưu quyền xác minh thông tin thanh toán của bạn, chẳng hạn như danh tính, tuổi [bằng cách yêu cầu bản sao thẻ căn cước tiểu bang của bạn hoặc bằng chứng khác mà chúng tôi có thể yêu cầu] và chứng nhận đủ điều kiện mà chúng tôi xét thấy thỏa đáng trước khi thực hiện bất kỳ thanh toán nào. 
  • Mặc dù mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành tất cả các yêu cầu rút tiền một cách kịp thời, nhưng chúng tôi không bảo đảm việc hoàn thành các yêu cầu đó trong một khoảng thời gian cụ thể [bao gồm bất kỳ thời hạn ước tính nào được đề ra tại thời điểm rút tiền] và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc không hoàn thành yêu cầu rút tiền trong thời gian đó.
  • Số tiền bằng Đô la Mỹ phải trả cho bạn có thể được chuyển đổi sang đồng nội tệ của quốc gia hoặc vùng lãnh thổ của bạn trước khi bạn nhận được. Việc này tùy thuộc vào phương thức rút tiền mà bạn sử dụng cũng như các điều khoản và điều kiện của phương thức đó, bao gồm bất kỳ phí áp dụng nào áp dụng cho việc chuyển đổi đồng tiền nêu trên.
  • Nếu bạn phải chịu bất kỳ khoản thuế nào áp dụng bởi bất kỳ lãnh thổ tài phán nào đối với các khoản thanh toán này, bạn sẽ chịu trách nhiệm nộp các khoản thuế đó [bao gồm bất kỳ khoản phạt hoặc tiền lãi liên quan nào] cho cơ quan thuế hữu quan. Chúng tôi bảo lưu quyền khấu trừ bất kỳ khoản thuế áp dụng nào trước khi thực hiện khoản thanh toán đó nếu chúng tôi xác định rằng pháp luật áp dụng quy định chúng tôi phải làm như vậy. Chúng tôi cũng bảo lưu quyền yêu cầu bạn cung cấp chứng nhận liên quan đến thuế và báo cáo với các cơ quan thuế về số tiền đã nộp và/hoặc được khấu lưu từ các khoản thanh toán cho bạn. 
  • Chúng tôi bảo lưu quyền khấu trừ Kim Cương từ tài khoản của bạn nếu bạn vi phạm Chính Sách này. 
  • Chúng tôi có thể hủy hiệu lực của khoản khuyến khích Kim Cương vào bất kỳ thời điểm nào. Nếu chúng tôi hủy khoản khuyến khích Kim Cương, bạn sẽ không có quyền hoặc quyền được hưởng đối với bất kỳ khoản bồi thường tài chính nào liên quan đến bất kỳ Kim Cương nào được tích lũy trước ngày hủy khoản khuyến khích mà chưa được chuyển đổi thành tiền mặt bằng cách sử dụng cơ chế được nêu trong Chính Sách này.
  • Bạn đồng ý rằng khi người dùng được hoàn tiền cho Quà Tặng mà họ đã mua, thì khoản thanh toán mà bạn rút liên quan đến Quà Tặng đó sẽ bị mất. Bạn có trách nhiệm hoàn tiền cho khoản thanh toán đó trong vòng 5 ngày làm việc sau khi nhận được thông báo của chúng tôi gửi cho bạn.  

Liên hệ với chúng tôi

Bạn có thể hủy tài khoản của mình vào bất kỳ thời điểm nào, và chúng tôi có thể chấm dứt tài khoản của bạn theo Chính Sách. Tất cả Điểm, Quà Tặng hoặc Kim Cương trong tài khoản của bạn sẽ bị hủy ngay sau khi tài khoản của bạn bị hủy hoặc chấm dứt. Bất kỳ Điểm, Quà Tặng hoặc Kim Cương chưa được sử dụng hoặc chưa được hoán đổi nào đều sẽ không được hoàn tiền, vì vậy chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng chúng trước khi chấm dứt tài khoản của mình.

Chủ Đề