2023 Civic sport vs EX Reddit

Tôi đang đặt xe Honda Civic 2023 và đang phân vân giữa LX và EX. Việc bổ sung cửa sổ trời, bánh xe hợp kim, vô lăng có sưởi và hệ thống kiểm soát khí hậu kép có đáng giá 2.700 USD không? . Đây là hệ thống phân cấp trang trí của Canada. [LX, EX, Thể thao, Du lịch]
bởi u/crussel7 trong
Honda Civic sport 2023 có đáng không? . Mong mọi người giúp đỡ 🙏🏻
by u/Trap01 in

Honda Civic Sport có nhanh hơn ex không?

Civic Sport được trang bị cơ sở 2. Động cơ 0 lít và cung cấp 158 mã lực đáng nể. Mặt khác, Civic EX nhận được thiết lập động cơ mạnh mẽ hơn và được trang bị hộp số 1. Động cơ tăng áp 5 lít cung cấp 174 mã lực trên đường.

Sự khác biệt giữa một chiếc Civic thể thao và một chiếc Civic cũ là gì?

EX cung cấp các tính năng từ LX và Sport, đồng thời bổ sung cửa sổ trời chỉnh điện một chạm để cho phép bạn cảm nhận làn gió bên ngoài một cách thoải mái ngay trên ghế của mình cũng như .

Honda Civic Sport 2023 có VTEC không?

2. Động cơ 0 lít, 158 mã lực tiêu chuẩn trên LX và Sport. Cái 2. Động cơ 0 lít, 158 mã lực* DOHC i-VTEC® kết hợp khả năng tăng tốc nhạy bén với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu thông minh như dừng cầm chừng.

Civic Sport 2023 có Turbo không?

Tăng áp 1. Động cơ 5 lít [EX-L và Sport Touring] . tính năng. Civic Hatchback cung cấp động cơ tăng áp cung cấp cả hiệu suất phấn khích và hiệu quả tuyệt vời.

Chủ Đề